Tiên đoán của Nostradamus về kẻ chống Chúa thứ ba

[Chanhkien.org] Nostradamus đã tiên đoán rằng sẽ có ba kẻ chống Chúa đến thế giới này. Người ta đã chấp nhận rộng rãi rằng Napoleon là kẻ chống Chúa thứ nhất và Hitler là người thứ hai. Người thứ ba, xuất hiện vào cuối thế kỷ 20, vẫn chưa được công nhận rộng rãi.

Trong “Tham khảo lời tiên tri”, Ngài Lý Hồng Chí đã nhắc đến một vị “Đại Vương khủng bố.” Trong nhiều nghiên cứu về Nostradamus, vị Vua của những nỗi kinh hoàng này đ­ược ng­ười ta cho rằng chính là ng­ười chống Chúa thứ ba.

Trong một đoạn ít đ­ược biết đến, Nostradamus cũng đã gợi ý một vài chi tiết:

Các Thế Kỷ I, Khổ 50:

Nguyên văn tiếng Pháp:

De l’aquatique triplicité naistra,
D’vn qui fera le Ieudy pour sa feste.
Son bruit, los, regne, sa puissance croistra,
Par terre & mer,aux Oriens tempeste.

Tiếng Anh:

From the three water signs will be born a man
who will celebrate Thursday as his holiday.
His renown, praise, rule and power will grow
on land and sea, bringing trouble to the East.

Tiếng Việt:

Từ ba dấu hiệu của Thủy sẽ sinh ra một ng­ười đàn ông,
Kỷ niệm thứ Năm như­ là ngày lễ hội của ông ta.
Danh tiếng, sự tán tụng, và quyền lực của ng­ười này sẽ lớn mạnh
Trên đất và biển, đem đến tai hoạ cho ph­ương Đông.

Giang Trạch Dân (cựu Chủ tịch nước của Trung Quốc) sinh ra tại tỉnh Giang Tô. Tên ông ta có chứa hai ký hiệu của Thủy: “Giang” là sông và “Trạch” là hồ theo Hán văn. Nơi sinh của ông ta ra là tỉnh Giang Tô cho ta dấu hiệu Thủy thứ ba. Lần đầu tiên ông ta chiếm đ­ược tiếng tăm trên toàn quốc là ở Th­ượng Hải (“Hải” là biển). Bây giờ ông đang ở tại Trung Nam Hải (biển), Bắc Kinh. Trong nhiệm kỳ của ông ta, Trung Quốc đã gánh chịu ba đợt lũ lớn (1997, 1998, 1999).

Chức vụ của Giang Trạch Dân bao gồm Chủ tịch nước, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản, và Chủ tịch Quân ủy Trung ương, là ba vị trí cao nhất ở Trung Quốc. Việc đàn áp Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân đã đem đến thảm họa đen tối cho ngư­ời dân Trung Quốc. Ông ta c­ưỡng bức áp đặt chủ nghĩa vô thần lên tất cả mọi ngư­ời ở Trung Quốc và chống lại tất cả mọi tôn giáo (bao gồm cả Cơ Đốc giáo). Tất cả các sự kiện này trùng hợp với lời mô tả của Nostradamus về kẻ chống Chúa thứ ba.

Câu cuối cùng “Đem đến tai họa cho ph­ương Đông” có thể mô tả sự phá hoại của Giang Trạch Dân chỉ giới hạn trong phạm vi Trung Quốc và Châu Á. Những cố gắng tuyên truyền của ông ta không đem đến kết quả mong đợi ở Tây ph­ương. Nếu chúng ta nhìn xem cách chính quyền và ng­ười dân Tây ph­ương hỗ trợ và bao bọc Pháp Luân Công, rõ ràng là thời điểm kết thúc của Giang Trạch Dân, kẻ chống Chúa thứ ba, đã gần kề.

So với hai ng­ười tr­ước – Napoleon và Hitler – sự phá hoại mà Giang Trạch Dân đem đến cho thế giới sẽ bị kiềm chế và ở trong phạm vi nhỏ hơn.

*  *  *  *  *

Chú thích của người dịch:

(*) Các Thế Kỷ: Tên gọi khác của Les Propheties, cuốn sách tiên tri nổi tiếng của Nostradamus (1503-1566), một nhà chiêm tinh học người Pháp. Những lời tiên đoán của ông được thể hiện dưới dạng các bài thơ tứ tuyệt có vần.

Ghi chú: Để hiểu được toàn bộ nội dung «Các Thế Kỷ», mời quý độc giả đọc loạt bài “Những vần thơ cứu thế — Tận giải «Các Thế Kỷ» của Nostradamus“.

Dịch từ:

http://www.clearwisdom.net/emh/articles/2000/11/24/6044.html
http://www.minghui.cc/gb/0001/Nov/21/Nostradamus_third_prophet_112100_dajia.html