Sư Phụ đã dẫn những người có tiền duyên đến với tôi



Tác giả: Một học viên Đại Pháp tại Đại Lục

[Chanhkien.org] Ngày hôm qua sau giờ làm việc, một đồng nghiệp, người mà hiếm khi tới văn phòng của chúng tôi, đã tới thăm chúng tôi.

Sau khi những người khác chào anh và rời khỏi văn phòng, chỉ có hai người chúng tôi ở trong văn phòng. Anh ấy ngồi đối diện với tôi và chúng tôi bắt đầu nói chuyện. Tôi thình lình nhận ra rằng đó là một cơ hội để khuyên anh ấy thoái xuất khỏi Đảng Trung Cộng (ĐTC) và các tổ chức liên đới.

Do đó tôi bắt đầu thay đổi chủ đề của cuộc trò chuyện. Tôi giải thích rằng tôi có thể giúp anh ấy làm tuyên bố thoái Đảng. Anh ấy nói rằng anh ấy đã không còn là thành viên của nó nữa [chẳng hạn bằng cách không còn đóng Đảng phí, Đoàn phí]. Tôi bèn giải thích với anh rằng anh ấy vẫn chưa thực sự thoái ĐTC và chỉ khi thực sự thoái thì anh ấy mới có thể xóa được dấu ấn của ĐTC. Anh ấy hỏi tôi cách để làm tuyên bố thoái Đảng. Tôi cũng nói với anh rằng anh hãy nhớ ‘Pháp Luân Đại Pháp Hảo’ và ‘Chân Thiện Nhẫn Hảo’. Anh ấy nói được và rời đi.

Tôi biết rằng đó là Sư Phụ đã dẫn anh tới chỗ tôi. Con cảm ơn Sư Phụ.

Tối hôm đó, tôi đi qua một đồng nghiệp khác. Tôi đã đề cập đến vấn đề thoái Đảng với anh trước đây, nhưng anh ấy chỉ cười mà không bày tỏ thái độ muốn thoái. Tôi lại khuyên anh lần nữa, nhưng anh vẫn không nói gì. Một đồng nghiệp khác, người đứng cạnh chúng tôi và đã thoái ĐTC nói với anh ấy: “Thoái Đảng!”. Anh ấy bèn nói với tôi một cách chắc chắn: “Hãy giúp tôi thoái!”. Tôi biết rằng Sư Phụ đã lại giúp tôi lần nữa.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/5/16/59564.html

http://www.pureinsight.org/node/5738



Ngày đăng: 02-06-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.