Chia sẻ kinh nghiệm với những học viên hải ngoại đối với hoàn cảnh hiện tại ở Flushing



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp ở Trung hoa lục địa

[Chanhkien.org] Hôm qua, tôi xem tin từ Internet [thấy] Trung Tâm Thoái Đảng Trung Cộng ở Flushing, New York bị tấn công bằng bạo lực bởi một nhóm thân Trung Cộng. Họ hất đổ bàn và làm ra những hành vi sai trái chống lại các học viên Pháp Luân Công. Tôi chỉ muốn chia sẻ với những học viên về cách nhìn vào vụ việc này.

Mục đích cuối cùng của chúng ta là cứu người. Điều này giúp chúng ta giảng sự thật nếu chúng ta nhìn nó từ khía cạnh này. Trước đây khi chúng ta giảng sự thật về cuộc bức hại, chúng ta nói về cuộc bức hại đang diễn ra ở Trung Quốc. Những người Mỹ thông thường chỉ nghe câu chuyện chúng ta. Họ không thấy việc bức hại bằng mắt. Vì thế, họ có thể tin nó hoàn toàn hoặc không. Vụ việc Flushing này diễn ra ngay trên nước Mỹ. Người ta chứng kiến việc này bằng mắt. Họ có thể thấy được đại từ bi và nhẫn nhịn mà các học viên Đại Pháp thể hiện ra và những hành vi trái đạo đức của những kẻ giao mình cho Trung Cộng. Nó thể hiện ra bản chất thật sự “giả, ác, đấu” của Trung Cộng. Điều đó giúp người Mỹ hiểu bản chất tà ác thật sự của Trung Cộng. Những người có lương tâm sẽ tránh xa Trung Cộng, thoái xuất khỏi Trung Cộng, và cuối cùng là được cứu.

Chúng ta không nên sợ những gì Trung Cộng sẽ làm. Ngay cả cuộc bức hại tàn khốc ở Trung Quốc đã không làm những đệ tử Đại Pháp ở đó sợ hãi. Không có gì [phải] sợ đối với những đệ tử Đại Pháp hải ngoại cả. Ngay cả ý định của tà ác là tồi bại thế nào, kết quả cuối cùng sẽ luôn giúp các đệ tử Đại Pháp. Tất cả những ví dụ của cuộc bức hại rõ ràng này các học viên Đại pháp ngoài Trung Quốc đã trải nghiệm. Chúng ta nên lợi dụng cơ hội này để giảng sự thật với người Mỹ, giảng sự thật với người dân thế giới, và cứu độ chúng sinh.

Đây chỉ là hiểu biết cá nhân. Làm ơn chỉ ra nhưng chỗ sai.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/10/17/55426.html
http://www.pureinsight.org/node/5612



Ngày đăng: 21-12-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.