Kinh nghiệm tu luyện: Chúng ta sống trên thế gian này vì Pháp



Tác giả: Kim Cang Tiếu

[Chanhkien.org] Hôm nay tôi có một vài công việc ở bên kia thành phố nên tôi bắt một chiếc taxi. Tôi ngồi ở ghế sau. Người tài xế là một người đàn ông trung niên. Tôi thường giảng chân tượng cho những người tài xế mỗi lần tôi đi taxi, và lần này cũng không ngoại lệ. Người tài xế chăm chú nghe tôi nói và đồng ý cắt đứt liên hệ khỏi đảng Trung Cộng và các tổ chức liên đới của nó. Cuối cùng ông ta nói “Trên xe của tôi có một máy liên lạc bằng sóng radio của công ty,” ông ta chỉ vào chiếc máy và nói “Hi vọng những người trực radio đều có thể nghe bạn nói.” Tôi nhìn vào chiếc micro và nói rằng “Thật là tốt. Mọi người đều cần biết sự thật. Đó là quyền cơ bản của con người. Chiếc micro cũng là một sinh mệnh, và nó cũng cần bíết sự thật.” Tôi cười nói và tỏ vẻ không sợ hãi, người đàn ông cũng cười. Ông ta nói “Bạn thật là dũng cảm. Tất cả các bạn [những đệ tử Pháp Luân Công] đều thực sự rất dũng cảm.”

Chúng ta sống trên thế gian này vì Pháp. Mỗi sinh mệnh cũng đều như vậy, kể cả những hạt bụi trong không khí. Sau hàng ngàn năm chờ đợi và trải qua vô số kiếp, chúng ta cuối cùng đã đến được với đời này khi mà Đại Pháp được hồng truyền. Tôi đã đọc nhiều câu chuyện luân hồi được viết bởi các đệ tử đồng tu. Thật sự là, mọi thứ trên thế gian này kể cả những hạt bụi nhỏ đã trải qua một thời gian lâu dài như cả vũ trụ này, và những câu chuyện có thể viết đầy hết những trang giấy của nhân loại. Thế nhưng, sau khi đến thế gian trong đời này, nhiều sinh mệnh không những không làm những điều tốt cho Đại Pháp như họ đã thệ uớc, mà còn từng gây ra những điều xấu. Sư Phụ tôn kính đã từ bi đến nỗi cho họ hết cơ hội này đến cơ hội khác. Ngay khi tôi nghĩ về những sinh mệnh đã đánh mất này, tôi không thể ngưng nước mắt bởi vì mỗi sinh mệnh đã trải qua muôn vàn khổ nạn kể từ khi họ sinh ra từ cách đây rất lâu, và trải qua hết khổ nạn này đến khổ nạn khác để được đắc Pháp hôm nay.

Vào một ngày, tôi đi trên một chiếc taxi đến một nơi bên ngoài thị trấn với một người không phải đồng tu và đã biết sự thật. Trên đường chúng tôi đi ngang qua một chiếc xe cảnh sát rất hung hăng và bất lịch sự. Người bạn của tôi nói đùa: “Chiếc xe cảnh sát này thật tệ. Nếu bạn có thể phát Chính Niệm và làm nó bốc cháy, tôi sẽ rất khâm phục bạn và tin rằng bạn có siêu năng lực!” Tôi nói với anh ta rằng, chúng tôi chỉ phát Chính Niệm để thanh trừ tà ác và cứu độ chúng sinh, và đốt cháy xe cảnh sát không phải là mục đích của chúng tôi. Tôi nói thêm rằng chúng tôi không gây sự chú ý bằng khả năng phi thường và tâm tính của chúng tôi không cho phép chúng tôi làm một việc như là đốt xe của người khác. Bạn tôi nói “Tôi hiểu” và hoàn toàn hiểu những gì tôi nói. Thật sự là, anh ta làm sao hiểu được rằng chiếc xe kia tồn tại trên thế gian này cũng vì Pháp từ rất lâu rồi, nó cũng từng trải qua vô số khổ nạn và từng thệ uớc sẽ làm điều tốt cho Đại Pháp. Dù vậy, qua đời này đến đời khác, nó đã chìm sâu trong mê, và không những quên đi lời thệ uớc mà còn trở thành một thứ công cụ để bức hại đệ tử Đại Pháp.

Sự thật là mỗi sinh mệnh đều đến đây vì Đại Pháp. Tôi tha thiết mong muốn những người có duyên tiền định có thể hiểu được những nỗ lực giảng rõ sự thật của các đệ tử Đại Pháp. Như những đệ tử Pháp Luân Đại Pháp khác, tôi tin chắc rằng sự thật về Pháp Luân Đại Pháp thực sự có thể thức tỉnh kí ức từ rất lâu của bạn, và khôi phục những bản tính đã mất để bạn có thể lựa chọn một tương lai vĩnh hằng và kì diệu!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/6/10/53267.html
http://pureinsight.org/pi/index.php?news=5434



Ngày đăng: 29-07-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.