Chúng tôi đã cải thiện môi truờng của gia đình em gái tôi qua việc giảng chân tượng



Tác giả: Li Zijian

[Chanhkien.org] Vào ngày mồng 4 tết, vợ tôi và tôi đã đến thăm gia đình em gái tôi. Em gái tôi cũng luyện tập Đại Pháp, nhưng cô ấy không có siêng năng. Thỉnh thoảng tôi thúc dục cô ta siêng năng lên, nhưng hầu như luôn luôn đẩy cô ấy về hướng khác. Tôi muốn cô ấy làm nhiều công việc chứng thực Pháp hơn, nhưng tôi không thể yêu cầu cô ấy nhiều hơn vì chồng của cô ấy không luyện tập Đại Pháp. Thật ra, tôi nghĩ đó chính là vấn đề của cô ấy trong việc tu luyện. Vì thế tôi đã quyết định nói về điều này với họ, để cho cô ấy hiểu sự quan trọng trong việc thực thi 3 việc, và để cho chồng của cô ấy hiểu sự tuyệt diệu của Đại Pháp thêm chút nữa.

Tôi đã mở đĩa nhạc văn nghệ mừng năm mới của Đài truyền hình Tân Đường Nhân trên máy vi tính của tôi cho chồng của em gái tôi xem, cùng với cuộn phim giảng chân tượng có tựa đề “Đi giữa Trời và Đất giữa Gió và Mưa. ”Anh ấy không gặp vấn đề trong việc thừa nhận chúng. Ngày hôm đó, anh ta đã xem hết cả buổi văn nghệ rất thận trọng và rất thích nó, và đã xem xong vài chương trình giảng sự thật trên băng video vào một buổi chiều. Anh ta đã bị thuyếtphục bởi các chương trình và đã xem liên tục cho đến kết thúc.

Hai vợ chồng của cô ấy rất vui vẻ trong cuộc viếng thăm của chúng tôi. Và chúng tôi có một bữa tối trò chuyện với nhau về sự thật của Đại Pháp. Mẹ chồng của em tôi cũng lắng nghe.

Con gái của em tôi, Binbin, dưới tuổi đi học. Cô bé thường làm những gì mình thích, mà em tôi thì chiều chuộng con, không la rày cho nên đã làm hư bé ấy. Binbin tạo ra một thói quen làm những gì mình muốn và thỉnh thoảng cô ấy không giữ cư xử chính mình đến độ người khác cảm thấy khó chịu. Thấy thế vợ tôi và tôi ôn tồn bảo cô ấy nên tự mình cư xử và dạy con theo tiểu chuẩn của Đại Pháp, bởi vì con cái của học viên là tất cả những học viên trẻ và chúng đến vì Đại Pháp. Chúng ta nên dạy dỗ chúng cách tốt nhất – để chúng đắc Pháp, nhưng làm hư chúng là hoàn toàn hủy hoại chúng. Em gái tôi rất đồng lòng. Cô ấy đã nói cho chúng tôi vài điều rất hào hứng. Sau lần viếng thăm của chúng tôi trước đó, tôi bảo Binbin nhẩm câu “Pháp Luân Đại Pháp tốt!”Sáng hôm sau, vừa gặp mặt bà của nó, nó liền nói to và rõ rằng “Pháp Luân Đại Pháp tốt!”

Hai vợ chồng tôi đã nói về những tội các của ĐCSTQ với người em rễ. Chúng tôi đã nói nhiều về việc này tùy theo khả năng chấp nhận của anh ấy, và tiêu trừ những chướng ngại trong tâm của anh ta mà đã bị đặt ra bởi văn hóa Đảng. Em tôi cũng lắng nghe. Thỉnh thoảng cô ấy cũng thêm vài câu để nhận mạnh lời của chúng tôi, và thỉnh thoảng dường như cô ấy hiểu thêm về cuộc chuyện trò của chúng tôi. Có lẽ cô ta đã không có cơ hội để giảng sự thật với chồng của cô ấy một cách thấu đáo như vậy trước đây. Đây thật là một cơ hội thật tốt, trong việc này chúng tôi không chỉ cải thiện gia đình của cô em gái, mà còn làm tăng thiện ý siêng năng của cô ấy.

Thấy người em rễ hiểu Đại Pháp và sự thật rất tốt, vợ tôi và tôi đã đề nghị anh ấy đọc sách Đại Pháp, và giới thiệu với anh ta sự nguy nga của việc truyền Đại Pháp khắp thế giới. Anh ta đã nói, trong sự đồng ý, “Nếu Đại Pháp này mà như ĐCSTQ miêu tả, thì làm sao lại có rất nhiều người và nhiều người nổi bật luyện tập nó?Đặc biệt tại Hoa Kỳ, nhiều người có bằng tiến sĩ và thạc sĩ và nhiều người TQ nổi bậc đang luyện tập Đại Pháp, vậy họ không có thông minh sao?Sự giải thích duy nhất là chỉ có ĐCSTQ là ngu ngốc. ”Anh ấy nói anh ta nhất định đọc sách của Sư Phụ Lý khi anh ta có cơ hội.

Trong chuyến viếng thăm này, chúng tôi không định ra cần phải nói gì và nói làm sao theo cách giảng sự thật. Chúng tôi chỉ có một tấm lòng giúp đỡ em tôi và chồng của cô ấy. Tiến trình đến rất nhẹ nhàng và mọi người đã hiểu rất nhiều điều. Ngay cả Binbin đã dường như chấp nhận phúc lành một cách thận trọng. Người em rễ của tôi đã đồng ý mua một máy vi tính. Có lẽ em tôi sẽ làm một trung tâm tài liệu tại nhà cô ấy trong tương lai. Tất cả những việc này đều tùy thuộc vào sự siêng năng của cô ấy như thề nào.

Dich từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/3/4/42562.html
http://pureinsight.org/pi/index.php?news=4445



Ngày đăng: 17-04-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.