“Một ý niệm tốt nhất mà các chúng sinh trên vũ trụ muốn có”



Tác giả: Xing Jian

[Chanhkien.org] Tôi đã và đang theo dõi con số người thoái đảng Cộng sản Trung quốc (ĐCSTQ) và các tổ chức liên hệ của nó. Mỗi lần tôi thấy con số mới nhất, tôi rất nóng lòng và lo lắng. Con số vẫn còn quá thấp, và tại sao nhiều người chưa chịu rút khỏi, thoái xuất khỏi ĐCSTQ?

Tôi không biết nên bắt đầu từ nơi nào. Sư phụ đã viết bài “Chúng ta không dính líu đến chính trị” và “Pháp Luân Hướng thế gian” trên Minh huệ. net (Anh ngữ) và Chánh Kiến. net (Anh ngữ). Sư phụ đã đăng bài phát biểu thoái Đoàn thanh niên Cộng sản trên tờ Đại kỷ nguyên Thời báo. Vô số các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp đã chia sẻ sự hiểu biết của họ về tầm quan trọng và ý nghĩa của việc đăng lời tuyên bố lên tờ Đại Kỷ nguyên Thời báo để thoái đảng Cộng sản Trung quốc và các tổ chức liên hệ của nó. Điều gì đang gây khó khăn cho các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp tại Trung quốc không thoái đảng Cộng sản Trung Quốc?

Tôi nhớ một câu chuyện tu luyện mà nhiều đệ tử Pháp Luân Đại Pháp được biết đến. Ngày xưa, có hai mẹ con không có cái gì cả, chỉ có hai mẹ con. Họ sống sót nhờ vào việc xin ăn trên đường. Mặc dầu cuộc sống lang thang và đói rách, người con gái rất tận tâm tu luyện. Sau khi vượt qua được những nghiệp báo và khảo nghiệm, cuối cùng cô ta đạt viên mãn. Một ngày nọ, Sư phụ của cô ta nhắc nhở cô ta “Khi con đạt viên mãn, đừng bao giờ nhìn lại thế gian này nữa”. Cuối cùng giây phút đó đã đến. Cô ta đạt viên mãn và bay lên trời. Mẹ cô ta nài nỉ cô ta, khóc lóc van xin cô ta nhìn lại mẹ lần cuối trước khi lên thiên đường. Bà ta nói lớn “Con gái của tôi ơi, con không nhìn lại mẹ lần cuối sao? Nhớ lại những ngày chúng ta cùng khổ cực với nhau” Vì động lòng với những lời nói của mẹ, người con gái quên lời dặn của Sư phụ và quay lại nhìn mẹ mình. Ngay giây phút mà cô ta quay lại, cô ta rơi ngay xuống đất. Ngay lúc đó, mẹ cô ta biến thành một tên qủy và cười lớn “Để phá hại công trình tu luyện của mày, ta đã theo mày hơn 500 năm nay!”

Tôi tin rằng, khi các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp nghe câu chuyện này, tất cả chúng ta đều cảm thấy lo lắng. “Điều quan trọng nhất trong câu chuyện này là chúng ta phải theo đúng lời dạy của Sư phụ và trừ dứt tất cả chấp trước ngay trong phút giây trọng đại này”. Nhưng Sư phụ đã cho chúng ta rất nhiều lời báo trước, tại sao chúng ta vẫn chần chừ, chưa dứt điểm theo Sư phụ?

Sư phụ dạy rằng “Các đệ tử Đại Pháp không muốn để lại bất cứ một điều xấu nào; lời tuyên bố thoái xuất của họ là không ‘dính líu tới chính trị’, và càng không cần phải làm theo đúng thủ tục. Điều quan trọng là đây là một chấp trước cần phải trừ diệt trong tu luyện. Không một ai có thể đạt viên mãn nếu họ bị đánh dấu, hay nếu họ biết, đó là điều tà ác nhất trên toàn vũ trụ” (trích từ “Pháp Luân Hướng thế gian”)

Rất nhiều chúng ta sinh ta tại Trung quốc và lớn lên trong chính sách nhồi sọ của đảng Cộng sản Trung quốc (ĐCSTQ), chấp nhận sự giáo dục và văn hoá trong chế độ đó. Ngay khi chúng ta bắt đầu đi học, chúng ta bị áp lực tham gia vào các tổ chức của đảng Cộng sản Trung quốc hay cả ĐCSTQ. Vì thế chúng ta bị đánh dấu bởi “điều tà ác nhất trong vũ trụ”. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta là những người tu luyện trên con đường thành thần. Chúng ta cần phải trừ dứt những cái dấu tà ác trên người của chúng ta để tiến đến thần hoá và Viên mãn. Thì tại sao chúng ta có thể viện đủ mọi lý do để chần chừ, dung túng và làm ngơ lời dạy của Sư phụ? Có phải là chúng ta bị quen thuộc với việc mang cái dấu hiệu tà ác đó đến nổi chúng ta không thể bỏ nó được phải không? Sau nhiều năm tu luyện và học lời Sư phụ, tại sao chúng ta không có thể quên được những yếu chỉ của một đệ tử là phải theo lời Sư phụ?

Tất cả chúng ta đều biết rằng những bài học cá nhân và quan trọng trong 5 năm qua trong chính sách khủng bố Pháp Luân Công vô cùng dã man của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Tất cả chúng ta đã tích lũy được rất nhiều uy lực mà tất cả các chúng sinh đều ghen tị vì chúng ta vẫn tiếp tục đứng lên chống lại chính sách khủng bố Pháp Luân Công và giảng rõ sự thật về Pháp Luân Đại Pháp, nhưng chúng ta không nên quên rằng chúng ta sẽ đối diện với sự khảo nghiệm trong giai đoạn cuối cùng trước khi chúng ta hoàn mãn sự tu luyện. Là những đệ tử Pháp Luân Đại Pháp, không có nghĩa là chúng ta có được sự bảo đảm.

Sư phụ nói trước đây rằng “nếu chư vị không theo đúng những đòi hỏi của Pháp, chư vị không phải là đệ tử của Pháp Luân Đại Pháp” (từ “Về vấn đề tìm cầu”, trong bài giảng thứ Nhì của Chuyển Pháp Luân)

Tôi hy vọng rằng tất cả chúng ta sẽ tiếp tục khích lệ với nhau để tinh tấn trong tu luyện, và không để bị bỏ lại hoặc phá hoại nhiều năm tu luyện của chúng ta vào giờ phút cuối cùng.

Sư phụ dạy rằng “Mọi thứ mà chư vị làm trong thời Chính Pháp và mọi thứ mà tôi muốn, là để nói rõ rằng, là sự chọn lựa của vũ trụ tương lai và những nhu cầu của vũ trụ tương lai. (Vỗ tay) Vì thế vì chúng sinh của vũ trụ tương lai, và điều này bao gồm tất cả những gì tạo thành chúng sinh, khi thời Pháp Chính đến và những gì tôi chọn lựa, tất cả chúng sinh phải hoà hợp và hoàn mãn tất cả mọi việc theo sự chọn lựa của tôi, và đóng góp những ý kiến tốt và phương cách — không thay đổi những gì tôi muốn, nhưng phải hài hoà và hoàn mãn theo ý của tôi– là ý niệm tốt nhất mà chúng sinh tại vũ trụ có thể có được. (Vổ tay) Nhưng thế lực cũ đã không làm đúng theo điều đó. Chúng đã làm theo ý thích của chúng — đúng ra là làm ngược lại. Tôi không muốn nói lên tội ác của chúng, hiện tại tôi không muốn kể tội chúng. Nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm, chúng không được làm như thế” (từ “Giảng Pháp tại Pháp hội Tết Nguyên tiêu năm 2003”)

Đây là một khảo nghiệm vô cùng nghiêm trọng đối với các đệ tử Đại Pháp để tẩy xoá dấu hiệu tà ác trên thân mình. Chúng ta không thể làm Sư phụ thất vọng, vì Ngài đã mong đợi chúng ta trong một thời gian rất dài. Chúng ta không nên quên rằng chúng ta là đệ tử của Sư phụ và cần phải theo đúng lời dạy của Sư phụ trong bất cứ hoàn cảnh nào, và luôn luôn thành tín với Đại Pháp và Sư phụ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/3/7/31442.html
http://www.pureinsight.org/pi/articles/2005/3/21/2852.html



Ngày đăng: 01-04-2005

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.