Bước thang



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Trong kinh văn “Uyên Bác và Rộng Lớn” Sư Phụ giảng rằng: “Pháp và nguyên lý của Pháp Luân Đại Pháp có thể hướng đạo cho việc tu tập của bất cứ người nào… Đây là nguyên lý của vũ trụ, là chính Pháp mà từ trước tới nay chưa bao giờ được tuyên giảng… ý nghĩa rộng lớn và uyên thâm của nó chỉ có thể hiển tướng, được hiểu và thực chứng, với những người tu ở tại các tầng cấp khác nhau trên đường tu chân chính. Chỉ lúc ấy người tu mới thật sự lĩnh hội được Pháp.” (Tinh Tấn Yếu Chỉ) Nhìn lại sự tu luyện của mình trong bảy năm vừa qua, tôi đã vấp ngã qua những khổ nạn, tâm tính và cảnh giới tư tưởng nâng cao không thể nào ngờ được qua sự học Pháp và tu tâm tính. Sự hiểu biết của tôi ngày càng sâu hơn về những lời của Thầy viết trên. Bây giờ tôi viết xuống sự hiểu biết của tôi để chia sẻ cùng các bạn đồng tu.

1. “Phóng hạ thường nhân tâm, Đắc Pháp tức thị Thần”

Bởi nhân duyên tiền định vào tháng 12 năm 1994, tôi được tham dự Sư Phụ Lý thuyết giảng lần thứ 5 tại Quảng Châu trong hội trường thể thao với những giáo sư và những chuyên gia kỹ thuật trong nhiều ngành nghề khác nhau. Lúc đó sách Chuyển Pháp Luânchưa xuất bản, nhiều học viên bắt đầu tập 5 bộ công pháp và nghe băng cassett thâu lại. Cho đến đầu 1995 sau khi Chuyển Pháp Luân xuất bản, đối với những người trí thức mà chỉ thích chữa bệnh và để cải thiện sức khỏe, đã tạo thành nhiều cản trở khi bắt đầu đọc Pháp. Có người thì đào sâu vào từng chữ từng chữ, người thì dùng tâm khoa học để phê bình. Có một số thì sợ bị người khác cho là “mê tín” mà không dám tập, đó thật là đáng thương vì họ “có được nhân duyên tiền định, nhưng không ngộ được Pháp.” Tôi còn nhớ có một lần khi vài người trí thức học Pháp chung, họ muốn làm sáng tỏ Pháp Luân thế giới, họ gặp sự đụng độ tranh cãi dữ dội. Cuối cùng mọi người ra về không được vui cho lắm.

Tôi là một giáo sư có danh tiếng rất tốt tại Quảng Châu. Lúc đó tôi rất lúng túng, nhưng cá nhân tôi đã chứng kiến được sức mạnh của Đại Pháp trong vấn đề thanh lọc thân thể của tôi trong lúc giảng. Rồi tôi quyết định đối diện với sự mơ hồ này, bằng cách nghĩ khác thường. Nếu tất cả những gì trong cuốn sách nói là sự thật? Nếu tất cả khía cạnh mà tôi cho là huyền bí và không hiểu nổi, bởi tầng thứ của tôi chưa cao đến đó thì sao? Vậy có đáng thương lắm không? Có thể nào bỏ cuộc quá dễ dàng như những người khác? Từ từ tôi đã vượt qua được những cản trở, bỏ qua được chấp chước về danh tiếng, tôi bắt đầu ra ngoài tập luyện và học Pháp chung với người khác. Một lần nọ tôi nằm mơ thấy một cảnh như sau. Tôi thấy một nhóm người, gồm những người trí thức họ đang đào sâu vào từng chữ từng chữ để học Pháp, còn tôi thì đang đứng sâu trong bùn ngập tới bụng. Trong lúc chúng tôi đang tranh cãi về một thứ gì đó, thì một cái thang từ trên bầu trời tối tăm hạ xuống. Những kẻ ít học không có kiến thức, đang ở chung quanh chúng tôi liền chụp lấy cái thang, vứt bỏ bùn trên thân họ, và bắt đầu leo lên, còn những người “chuyên gia công nghệ” bắt đầu bàn luận là cái thang này để làm gì? Cái gì ở trên? Ai để cái thang ở đó? Và còn nhiều thứ khác nữa! Nhưng không một ai trong họ leo lên thang cả. Tôi nhìn lại họ và không bàn luận tranh cãi với họ nữa, tôi ráng sức bước chân ra khỏi bùn, chụp lấy cái thang bắt đầu trèo lên…

Từ sự điểm hóa đó, tôi biết rằng chọn lựa của mình rất là đúng. Tôi đã thật sự bước trên con đường phản bổn quy chân. Từ đó trở đi tôi bắt đầu học Pháp và tập luyện một cách nghiêm túc, và tôi rất nhiệt tâm tham gia đi hồng Pháp. Rất mau chóng thân và tâm được thanh lọc. Tôi cảm nghiệm được những công năng đã được giải thích trong truyền thuyết. Chẳng hạn, nguyên thần của tôi đánh với quỷ và tà linh ở trong chiều không gian khác. Tôi có thể bay lên tùy ý, có nhiều thứ trên người tôi phát ra ánh sáng xuyên tường, và những thứ khác. Có lúc tôi bay lên những tầng trời bằng cách ngồi trên trụ công. Tất cả những gì tại tầng ấy hiện ra trước mắt tôi. Trạng thái này kéo dài khoảng 7, 8 tháng.

Nhiều lúc khi tôi ngủ trưa trên ghế, tôi đi vào chiều không gian mà tôi có thể bay tùy ý muốn giống như là một vị Thần. Lúc đầu tôi nghĩ là trạng thái tu luyện cá nhân của tôi. Không lâu khi tôi đi hồng Pháp toàn quốc và tôi kể lại cho vài người trạm phụ đạo ở Quảng Châu, họ cũng có kinh nghiệm tương tự. Theo hướng này, từ người tin phân nửa đến tin hoàn toàn vào những gì Sư Phụ nói: “Phóng hạ thường nhân tâm, Đắc Pháp tức thị Thần” (Hồng Ngâm) khi đầu tôi không có quan tâm đến những công năng nhiều, nhưng từ từ tôi trở thành chấp chước vào trạng thái của công năng này. Khi mà tôi hiển thị trước những học viên khác thì công năng đó bị khoá lại. Khi tôi bị lạn quỷ can nhiễu khi đi hồng Pháp tại nhiều vùng trong Quảng Đông, tại những chỗ tập chung, hay in những tài liệu của Đại Pháp, phần tu luyện của tôi trở thành mạnh hơn và chính niệm phát ra lại. Tôi nghĩ: “Ta là Thần. Ta là để tử của Sư phụ Lý Hồng Chí. Gốc cội của Sư Phụ ta cắm trong vũ trụ”. Đôi lúc tôi cảm thấy sét chớp, với sự giúp đỡ của Phật và Thần, tà ác dọn sạch như “đạp cỏ khô và đạp gỗ mục”. Tôi là vô địch, không thể nào bị đánh bại.

2. “Trong Pháp có thần thánh, chỉ có chính niệm của chúng ta sự thần thánh mới thể hiện”

Sau khi Chuyển Pháp LuânII xuất bản, hội nghiên cứu đã gửi cho tôi một cuốn. Nhận được cuốn sách khi hết giờ làm việc. Tôi để tâm vào đọc sách tại văn phòng của tôi. Lý lẽ cao thâm của cuốn sách làm cho tôi rất cảm động. Mỗi một tế bào và tâm tôi đã để trong Pháp. Tôi quên bật đèn lên, trả lời điện thoại, đọc qua hết cuốn sách, và khi đó tôi mới biết ở ngoài trời đã tối rồi.

Với một vài lời, Sư Phụ đã tiết lộ ra thiên cơ và giảng về thành hình và cấu trúc của vũ trụ trong Chuyển Pháp Luân II. Khi tôi đọc Pháp, tôi cảm thấy Sư Phụ đã mở tâm tôi và nối nó với vũ trụ, để tâm tôi xuyên qua hai cực của vũ trụ. Có một lần tôi ngồi định, lời của Sư Phụ hiện trong đầu tôi. “Nhiều người đã có công năng có thể nhìn được mặt trời. Sau khi nhìn một lát, họ sẽ thấy mặt trời không còn nóng nữa, khi đó họ thấy nó đen, và thấy nó là một thế giớ rất mát” (“Sự thoái hóa của nhân loại và sự xuất hiện của Giác Giả” Chuyển Pháp Luân II) Khi đó tôi cảm thấy tôi bay tới mặt trời. Mới đầu tôi thấy một quả cầu rất chói sáng, lớn dần lớn dần, bước vào quả cầu ánh sáng nhẹ hơn. Cuối cùng tôi đã vào tới mặt trời và thấy có núi và người cùng những thứ khác. Trong lúc đó tôi thấy mặt trời không phải là chuyện lớn nữa, năng lượng của tôi phát ra còn mạnh hơn của mặt trời. Sau đó có nhận ra rằng tôi có khả năng khống chế mặt trời và có thể làm nó nguội lại một cách nhanh chóng và trở thành màu xanh đậm. Cái công năng sau này đã giúp cho tôi nhiều lắm về việc lái xe tại Mỹ quốc. Không kể là trời nắng chói cỡ nào, tôi cũng không bị ảnh hưởng bởi nó.

Năm 1997, tôi bắt đầu học thuộc sách Chuyển Pháp Luân, và sự hiểu biết về Pháp của tôi có tiến triển. Khi tôi tập học thuộc phần nói về những chiều không khác trong đoạn “Vì sao luyện công không tăng công”, Sư Phụ đã cho tôi kinh nghiệm hai lần về cảnh giới của không gian khác, “thân thể có thể biến lớn và biến nhỏ”. Có một lần tôi cảm thấy thân thể của tôi biến lớn rất là nhanh chóng. Mặt trời chỉ giống như một cái bóng đèn điện trước mặt của tôi thôi. Tôi lay động thân thể qua lại để nhìn cái bóng của tôi đang phản chiếu xuống trái đất. Rồi tôi biến nhỏ lại bằng cục gạch như đồ chơi của con tôi. Đứng trên đó, một cục gạch mà thấy rộng lớn như Thiên An Môn…

Một khi khác tôi nằm mơ thấy tôi đang đến một thiên quốc (lên trời) với những đệ tử khác. Khi chúng tôi bước vào phòng, ở giữa phòng có một nhóm ánh sáng, là những dải ngân hà to lớn hơn dải ngân hà của chúng ta rất nhiều đang xoay chuyển. Sư Phụ nói với chúng tôi hãy tìm trái đất ở chỗ nào. Chúng tôi cố gắng tìm thật kỹ, nhưng chỉ thấy một chấm ánh sáng rất nhỏ của hệ mặt trời của chúng ta thôi. Giữa một quả cầu ánh sáng to lớn đó thì trái đất quả thật giống như một hạt bụi thôi. Khi thấy sự kiện này, tôi hiểu sâu thêm là Đại Pháp vĩ đại chừng nào và nhân loại nhỏ bé nhường nào.

3. Chính tín và chính niệm có thể giải thể tà ác

Trước ngày 20 tháng 7 năm 1999, tôi đã nhận được hộ chiếu và giấy phép nhập cảnh của quốc gia tài trợ để thăm viếng Mỹ quốc. Khi đó tại Trung Hoa Lục Địa cũng rất là căng thẳng rồi, những trạm phụ đạo tại vùng địa phương đã bị theo dõi rồi. Tôi cứ hoãn lại chuyến đi Hoa Kỳ hết lần này đến lần khác bởi vì tôi không muốn bỏ việc làm trạm phụ đạo.

Một ngày nọ khi tôi đang ngồi định, Sư Phụ cho một Giác Giả đến (tôi còn có thể nhớ rất rõ Phật danh của vị Giác Giả đó), và tặng cho tôi một “Trảm Ma Kiếm” để tôi có thể hoàn thành ý nguyện của tôi. Những phần tu luyện xong của tôi tiếp nhận thanh kiếm, và bắt đầu gạch một dấu tại vùng Quảng Đông, ở nhân loại và có một thệ nguyện là sẽ giải thể tất cả con trùng độc trong vùng này. Với những sét đánh phát ra từ thanh kiếm, trong nháy mắt tất cả đều xong cả. Sau khi xuất định, phần còn lại bên người thường của tôi không hiểu rõ lắm về hành động đã xảy ra (sự kiện này có trước khi đàn áp Pháp Luân Công, ngày 20 tháng 7, 1999). Tôi còn tự hỏi bản thân có phải mình hơi tàn nhẫn quá không. Không bao lâu sau sự kiện trong thiền định, cuộc đàn áp tà ác bắt đầu. Những kinh nghiệm của tôi cũng như tình hình tại Quảng Đông cũng giảm bớt căng thẳng một thời gian dài làm cho tôi hiểu rằng đó là một ví dụ của lòng từ bi của Sư Phụ với tôi và những học viên tại Quảng Đông.

Vào tháng 9 năm 2000, tôi đã dự một buổi diễu hành tại New York để phản đối Giang Trạch Dân đàn áp đệ tử Đại Pháp. Lúc đó tôi còn có hy vọng vào ông ta. Một ngày nọ khi tôi đang ngồi định, tôi thấy là tôi đang leo lên núi với những đệ tử ở Quảng Đông. Nhìn giống như trước khi trời rạng đông, bầu trời xanh đậm rực rỡ. Khi chúng tôi leo gần đến đỉnh, thì một bà học viên có tuổi cao kêu tôi: “Mau lên nhìn bầu trời kìa, cái đầu của ác quỷ đã lò ra”. Tôi nhìn và nghĩ: “Không phải mặt của ác quỷ, mà là Giang Trạch Dân trong cái hình chụp ngoài không gian, và xuất bản trên mạng lưới mới đây rồi sao”. Tôi nói với những học viên khác không cần phải sợ và trong khi đó tôi phát ra một niệm thật là mạnh. “Trái đất này là một hạt bụi trong vũ trụ, nếu như mặt tà ác kia che hết nửa bầu trời”. Tôi rất là khinh bỉ nó. Trước khi niệm này chưa chấm dứt thì bầu trời bắt đầu cuốn đi rất lẹ giống như là một Pháp Luân. Với hai vòng quay thuận và quay ngược kim đồng hồ, tức thì mặt quỷ kia bị tiêu tan ngay. Trong chốc lát, bầu trời trở lại trong sáng và tất cả ngôi sao được sắp đặt lại vị trí. Học viên nhảy tưng bừng, và vui mừng. Ra khỏi định, tôi hiểu đã đến lúc phải phơi bày tên đầu sỏ tà ác, xấu xa và giải thể chúng.

Tôi gom lại những tài liệu viết bởi các đệ tử toàn thế giới, để viết bài chỉ rõ những tội ác của tên đầu sỏ tà ác Giang Trạch Dân kia đã phạm phải khi bức hại Đại Pháp. Sự dối trá sẽ được giải thể từng lớp từng lớp do sự hỗ trợ của những đệ tử trong Trung Hoa Lục Địa và hải ngoại.

Từ tháng 5 năm 2001, Sư Phụ đã ban công năng cho các đệ tử Đại Pháp để giải thể tà ác với chính niệm. Đây là lần đầu tiên xảy ra từ khi bắt đầu của vũ trụ cho đến nay. Tôi rất là trân quý cơ hội này. Tôi đọc khẩu quyết của Chính Pháp với tâm trong sạch, và chân chính mỗi khi tôi phát chính niệm, những niệm đó rất mãnh lực, nó có thể xuyên thấu thiên địa. Tôi thường ngồi nửa tiếng đồng hồ. Theo kinh nghiệm của tôi, học Pháp càng tốt, chính niệm của chúng ta càng mạnh và kết quả giải thể tà ác càng tốt hơn. Trong những tháng năm khi tôi chúng tôi phát chính niệm chung tại đỉnh núi ở thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia, tôi thấy vô số sinh mệnh tà ác ở trong những chiều không gian khác, nhóm lại thành một con cóc đen và bay tới chúng tôi. Hợp lại với những học viên khác, tôi niệm: “Pháp Chính Càn Khôn, Tà Ác Toàn Diệt, Pháp Chính Thiên Địa, Hiện Thế Hiện Báo”. Tôi thấy một Pháp Luân thật lớn ép toàn bộ Tam Giới xoay chuyển, với sự sấm sét, lửa cháy tới thiên đình. Những đệ tử dùng các loại công năng khác nhau và dọn sạch không gian rộng lớn đó. Trong chốc lát một nhóm sinh mệnh tà ác lại xuất hiện và tụ thành nhóm khác để bay tới tiếp tục, rồi mau chóng bi tiêu diệt… Bây giờ tôi thấy rất hiếm khi những sinh mệnh tà ác này nhóm lại đi bức hại Pháp. Lực lượng tà ác tại nhân gian đã trở thành như cỏ mất gốc rồi. Tam giới, một chiều không gian đặc biệt, sẽ trở thành thật sự trong sáng lại không bao xa đâu.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/pi/articles/2002/10/21/1159.html

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2001/12/3/12736.html



Ngày đăng: 01-01-2004

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.