Tác phẩm nhiếp ảnh chứng thực Pháp của đệ tử Đại Pháp: “Pháp Luân Đại Pháp”



Tác giả: Lina

[Chanhkien.org] Bức ảnh này được chụp trước ngày 20/7/1999 trong một buổi luyện công tập thể lớn, khi các học viên Pháp Luân Công xếp hình những chữ Trung Quốc khổng lồ “Pháp Luân Đại Pháp”. Cảnh tượng ngoạn mục này minh chứng sự phát triển nhanh chóng của số lượng học viên Pháp Luân Công kể từ khi môn tập được giới thiệu ra công chúng năm 1992.

Người ta có thể nhận ra kết cấu hình tam giác của bức ảnh này, được tạo ra bởi đường chéo từ góc trên bên trái sang góc dưới bên phải. Điều này tạo nên một hiệu ứng hình ảnh về chiều không gian. Đường chân trời nằm chéo bức ảnh và nền trời xanh bát ngát khiến người xem hình dung rằng trái đất là hình cầu. Nó cũng ngụ ý rằng Pháp Luân Công sẽ được phổ biến trên toàn thế giới. Cách phối màu cũng rất bắt mắt, thể hiện sự vĩ đại và vẻ đẹp của Pháp Luân Công.

Đây là một bức ảnh đầy diễn cảm.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/6/25/32886.html
http://pureinsight.org/node/3124



Ngày đăng: 26-01-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.