Chú trọng tiêu hủy “mèo lười” ở các không gian khác



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Đại Lục

[ChanhKien.org]

Trong “Tinh tấn yếu chỉ” Sư phụ có giảng:

“Phật tính của con người là Thiện, biểu hiện từ bi, làm các việc thì trước tiên nghĩ cho người khác, có thể nhẫn chịu thống khổ. Ma tính của con người là ác, biểu hiện sát sinh, trộm cướp, tự tư, tà niệm, khuấy đảo thị phi, phiến động đồn đại, tật đố, độc ác, phát cuồng, lười biếng, loạn luân, v.v.”.

Lười biếng chính là ma tính, Sư phụ yêu cầu chúng ta làm tốt ba việc, nhưng có lúc chúng ta lại làm không tốt, còn không thể hoàn toàn đạt tới yêu cầu của Sư phụ. An dật, lười biếng, ngại khó là trạng thái thường thấy của bản thân, rất muốn đột phá, nhưng thanh tỉnh được một thời gian, tốt lên một thời gian, rồi bất tri bất giác lại rơi vào trạng thái lười biếng, thời gian lâu rồi thì không còn coi trọng tới nữa.

Đêm hôm qua tôi có một giấc mơ rất rõ ràng: Tôi mở cửa ra và nhìn thấy ở trong phòng bên cạnh có ba con mèo to béo, vô cùng to, ngồi chen chúc lại với nhau.

Mà tường ở phòng của tôi chỉ là hai tấm vải lớn, dưới tấm vải còn có một khe hở, ba con mèo to béo có thể trực tiếp đi vào phòng của tôi, tôi thấy thật kỳ lạ và sau khi thức dậy thì cảm thấy rất kinh ngạc.

Tôi biết đây là Sư phụ cho tôi nhìn thấy trạng thái của chính mình, cần phải coi trọng thanh lý, tiêu hủy tất cả những can nhiễu đang tiến nhập vào trường không gian của tôi.

Tôi nhớ trước đây cũng có một giấc mơ tương tự, mấy con mèo con chen chúc vào phòng của tôi, tôi đẩy mạnh cửa, ngăn cản không cho chúng vào, nhưng tôi cũng không kiên nhẫn tiêu hủy chúng. Còn có lần khác, tôi mơ thấy rõ ràng, khi tôi ở trong sân, một đàn mèo chuẩn bị tiến vào sân, đột nhiên có người huýt sáo, đàn mèo biến mất sau chưa đầy một giây.

Tôi nghĩ đây đều là các sinh vật xấu ở không gian khác, vì tôi tu luyện bản thân chưa tốt, nên chúng mới để mắt tới, tìm nơi trú ẩn tránh nạn, can nhiễu đệ tử Đại Pháp, biểu hiện của chúng ta cũng là ở trong trạng thái “mèo lười”, lười biếng, an dật, thích ăn lười làm, luẩn quẩn loanh quanh. Không học Pháp cho tốt, thấy rằng học một chút là được rồi, học ít một chút cũng không sao, giảm bớt thời gian luyện công, luyện bớt đi một lần cũng không có vấn đề gì, thời gian vẫn còn, không cần phải vội vàng… Một loạt tư tưởng và hành vi đều chịu sự khống chế từ ma tính ở các không gian khác, nên chúng ta cần phải chú trọng trở lại.

Chúng ta chỉ có cách phù hợp với Pháp, làm tốt ba việc mới có thể hoàn thành sứ mệnh của chúng ta, mới có thể không phụ lòng mong đợi của chúng sinh đối với chúng ta, tất cả chúng ta hãy thức tỉnh lẫn nhau, cộng đồng cùng nhau tinh tấn.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/273158



Ngày đăng: 31-03-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.