Sự nguy hại của việc mê đắm vào điện thoại di động



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Đại Lục

[ChanhKien.org]

Điện thoại di động xuất hiện trong thời kỳ mạt Pháp mạt kiếp của nhân loại, nó thay thế cho máy tính, tivi, tiền tệ, thư tín v.v. Mặc dù nó khiến mọi người liên lạc thuận tiện, nhưng cũng gia tăng khoảng cách giữa tâm linh con người, người thường vì xem điện thoại mà làm việc không nghiêm túc, không muốn làm việc nhà, không muốn quan tâm đến người già, không có nhẫn nại để giáo dục con cái v.v.. Học sinh chơi điện thoại thường mê đắm trong trò chơi hư ảo và trong các chủng loại tiểu thuyết thối nát đầy tính hiếu chiến, sắc tình mà không thể tự thoát ra được, khiến cho các giá trị quan nhân sinh cũng trở nên ngày càng biến dị, các giáo viên ở trường cũng đều nói học sinh bây giờ thế hệ sau không bằng thế hệ trước, là người có tri thức, họ đều biết rằng không thể chơi điện thoại di động, nó chính là thuốc phiện, là thuốc phiện tinh thần gây tai họa cho nhân loại.

Là đệ tử Đại Pháp lại càng không thể chơi điện thoại thông minh, điện thoại tôi thường sử dụng không phải là điện thoại thông minh, tôi cũng có một chiếc điện thoại thông minh, mặc dù tôi thường không mang nó theo, nhưng vừa về đến nhà là tôi lập tức cầm lên để xem video, tiểu thuyết, mua sắm, nếu một ngày tính là xem 2 tiếng đồng hồ, thì một tháng là 60 tiếng, vậy thì một năm là 720 tiếng, kỳ thực còn hơn thế! Nhiều thời gian trôi qua một cách vô ích như vậy, thật là đáng tiếc. Nó khiến tôi không làm được việc nhà, cũng can nhiễu nghiêm trọng tôi làm tốt ba việc, khi học Pháp, đầu não tôi đôi lúc còn phản ánh ra một số nội dung rời rạc đã đọc, thậm chí còn quá thời gian phát chính niệm nhưng cũng không phát bù lại.

Cứ như vậy, đồng tử mắt bên trái của tôi ngẫu nhiên xuất hiện một vành đen nhỏ, giống như một vòng tròn vậy, lau không mất, lay động trước mắt, nhìn đồ vật giống như thông qua kính mà nhìn vậy, đáy mắt có lúc cũng đau nhức, một niệm đầu xuất hiện sau đó, có một ý nghĩ trực tiếp xuất hiện trong đầu não tôi rằng đó chính là nhãn áp cao, xuất huyết võng mạc. Niệm đầu đó vừa lóe lên, tôi lập tức thanh tỉnh ra, tôi ý thức được rằng điều này không đúng. Tôi không phải là bác sĩ, tôi sao có thể biết đây là bệnh gì? Tôi là đệ tử Đại Pháp, từ cái ngày tôi bắt đầu tu luyện, vận mệnh của tôi đã được Sư phụ cải biến rồi, tôi có lậu thì tôi sẽ quy chính trong tu luyện, cũng tuyệt đối không cho phép bất cứ sinh mệnh nào, bất cứ cựu thế lực nào lợi dụng, từ đó mà bức hại tôi, tôi nói với linh thể đang tham gia bức hại mắt trái của tôi: Nếu ta nợ ngươi, ta sẽ trả, ta trả không nổi, còn có Sư phụ ta quản, thứ nhất, tuyệt đối không cho phép ngươi can nhiễu ta học Pháp, thứ hai, không cho phép ngươi ảnh hưởng đến an toàn cuộc sống của ta.

Tôi biết đây là can nhiễu xuất hiện do tôi chấp trước vào điện thoại, nhưng tôi vẫn chưa buông bỏ điện thoại xuống, vòng tròn xuất hiện bên mắt trái của tôi đã được Sư phụ di chuyển vị trí lệch đi một chút trong một lần học Pháp, mặc dù vẫn còn, nhưng ảnh hưởng cũng không quá lớn, mãi cho đến gần đây khi tôi thảo luận với mấy vị đồng tu, vì xem điện thoại mà xuất hiện các chủng các dạng can nhiễu, bức hại nghiêm trọng cơ thể của đồng tu, tôi mới bừng tỉnh. Tôi hạ quyết tâm tiêu trừ những vật chất bại hoại bức hại con người này, cựu thế lực đã lợi dụng nó để can nhiễu người tu luyện làm tốt ba việc, bức hại đồng tu kiên định chính niệm, cản trở đệ tử Đại Pháp trợ Sư chính Pháp. Hãy từ bỏ WeChat và buông điện thoại xuống.

Tu luyện Đại Pháp là nghiêm túc, cựu thế lực đang nhìn chằm chằm vào mỗi vị đệ tử Đại Pháp, một con đê cả nghìn dặm không thể bị phá hủy chỉ vì một cái tổ mối, nhiều năm tu luyện không thể bị hủy hoại bởi điện thoại di động. Con người hiện nay, đi đường cũng xem, ăn cơm cũng xem, đi ngủ cũng xem, là người tu luyện không thể nước chảy bèo trôi, cuốn theo đạo đức đang trượt dốc, thật quá nguy hiểm. Vào thời kỳ cuối cùng Chính Pháp sắp kết thúc, hãy quy chính con đường tu luyện của bản thân, tu bỏ bất kể chấp trước nào, bất kể lậu nào. Hãy phấn chấn thẳng tiến trên con đường mà Sư tôn đã rải cho chúng ta. Tỷ học tỷ tu cùng với đồng tu, đi theo con đường Sư tôn đã an bài, từ bỏ chứng nghiện điện thoại này, dành lượng lớn thời gian để học Pháp, cứu người. Đạt được tiêu chuẩn của người tu luyện viên mãn trở về cùng Sư phụ, trở về thế giới thiên quốc mỹ hảo.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/287175



Ngày đăng: 17-01-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.