Nhìn thấy qua thiên mục: Giải thể sự phong tỏa kinh tế của cựu thế lực



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Đại Lục

[ChanhKien.org]

Vào khoảng 5:30 sáng mùng bảy Tết giờ Bắc Kinh, trong lúc định trụ lại, thông qua thiên mục tôi nhìn thấy hai vị Thần Tài đang gửi của cải đến nhân gian, tôi đã dùng phương pháp truyền cảm tư duy để câu thông với họ, ý là muốn họ gửi tiền tài đến chỗ đệ tử Đại Pháp chúng tôi. Tuy nhiên họ đã xua xua tay, rồi vòng tay đáp lễ, ý họ là chúng tôi không đem đến chỗ các vị được. Tôi nhìn kỹ hơn, hoá ra họ đang mang tiền đến công ty do một kẻ tà ác ở cùng thành phố điều hành, theo sau họ là một sinh mệnh tà ác có tướng mạo xấu xí của cựu thế lực. Tôi lập tức niệm: “Pháp chính càn khôn, tà ác toàn diệt! Pháp chính thiên địa, hiện thế hiện báo!” Sinh mệnh tà ác kia liền không thấy đâu nữa.

Sau khi xuất định, tôi ngộ ra một số điều: Thần Tài có thể đã bị cựu thế lực khống chế, chúng ta cần giảng chân tướng cho họ, để họ đứng về phía các đệ tử Đại Pháp càng sớm càng tốt và để họ nghe theo sự an bài của Sư tôn. Thứ hai là chúng ta cần giải thể toàn diện sự phong tỏa về kinh tế và bức hại về kinh tế của cựu thế lực đối với các đệ tử Đại Pháp, giải thể tất cả các nhân tố, cơ chế và hệ thống chiếc đĩa do cựu thế lực thiết lập ở các không gian khác khiến các đệ tử Đại Pháp phải sống và tu luyện với điều kiện tài chính eo hẹp. Chính vì tồn tại những thứ này mà rất nhiều đệ tử Đại Pháp đã sinh ra những niệm đầu như bản thân không màng danh lợi, cuộc sống đủ ăn đủ mặc là được rồi, thậm chí nghèo khó một chút, cực khổ một chút cũng không sao v.v…, trông có vẻ họ đã đã buông bỏ chấp trước đối với tiền tài, nhưng trên thực tế chính vì có những niệm đầu này mà cựu thế lực đã dùi vào sơ hở. Cựu thế lực cho rằng bạn đã thừa nhận những niệm đầu này và cũng đã thừa nhận an bài của chúng, vì trong xã hội người thường ngày mùng năm Tết được gọi là ngày vía Thần Tài.

Vào ngày 15 tháng 2 (mùng sáu Tết), Minh Huệ đã đăng một bài viết có tiêu đề Bước ra khỏi an bài “cuộc sống khó khăn” của cựu thế lực, ngày hôm sau tôi liền nhìn thấy cảnh tượng Thần Tài mang tiền đến. Tôi còn ngộ ra rằng việc tôi được phép nhìn thấy những điều này bằng thiên mục chính là Sư tôn đang muốn nói với tôi: việc cựu thế lực phong tỏa kinh tế và bức hại kinh tế các đệ tử Đại Pháp tuyệt đối không phải là vấn đề của một cá nhân, mà là an bài mang tính toàn diện và hệ thống, cần phải triệt để giải thể an bài này. Nếu có thời gian chúng ta cần giảng chân tướng cho Thần Tài và giải thể tất cả các sinh mệnh tà ác của cựu thế lực đang khống chế Thần Tài, kỳ thực với Thần Tài mà nói, chúng ta cũng là đang cứu ông ấy bằng cách làm này.

Trên đây là những điều tôi nhìn thấy ở tầng thứ sở tại, nếu có điều gì không đúng xin các đồng tu từ bi chỉ giúp.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/116924



Ngày đăng: 25-07-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.