Lời hứa của một đồng tu đối với các chúng sinh trong thiên thể của anh trước khi hạ thế

Tác giả: Pháp Liên

[ChanhKien.org]

Gần đây tình cờ tôi đã tiếp xúc với một đồng tu trẻ ở địa phương. Qua cuộc trò chuyện, tôi nhận ra rằng gần đây đồng tu này đang trầm luân trong thế tục. Sau khi kinh văn mới “Hãy tỉnh” của Sư phụ được công bố, đồng tu này đã vô cùng chấn động, thực sự hối hận và tự trách mình đã không làm tròn thệ ước khi đến thế gian của mình trong những năm qua. Điều này đã chạm đến mặt vi quan nhất trong sinh mệnh của anh ấy.

Ở tầng thứ tu luyện hiện tại của tôi, tôi đã chứng kiến những lời cuối cùng của đồng tu này nói với vô lượng vô số chúng sinh trong thiên thể vũ trụ do anh ấy đại biểu trước khi hạ thế từ tầng thứ nguyên lai của mình. Tôi đã ghi lại những lời nói ấy của đồng tu nơi thiên thượng với hy vọng sẽ khích lệ các đồng tu tinh tấn hơn, đồng thời cũng là một lời nhắc nhở về thệ ước mà chúng ta đã lập trước khi xuống đây.

Khi các thiên thể trong vũ trụ đang tiến đến thời điểm cuối cùng của sự thành trụ hoại diệt, tại một cảnh giới rất cao có một vị Thần biết rằng trong một thiên thể rộng lớn hơn, Sáng Thế Chủ, vị Phật Chủ vĩ đại sắp hạ giới xuống trung tâm của vũ trụ. Vào thời khắc cuối cùng, Sáng Thế Chủ sẽ xoay chuyển Pháp Luân để canh tân lại toàn bộ vũ trụ, và đó cũng là hy vọng duy nhất để đắc cứu đại khung. Vị Thần này đã không một chút do dự gia nhập hàng ngũ các vị Thần nguyện hạ thế cùng Sáng Thế Chủ. Tại thời điểm đó, vị ấy ngay lập tức triển hiện thần thông quảng đại, đồng thời hiển thị hình tượng Phật trang nghiêm trước vô lượng thế giới trong tầng tầng thiên thể tại cảnh giới của mình. Tiếng nói thần thánh của vị ấy tỏa đến mọi ngóc ngách trong thế giới của mình: “Đại kiếp nạn của vũ trụ đang đến, ta sẽ theo Sư phụ xuống nhân gian. Sẽ có rất nhiều thay đổi khi Pháp chính càn khôn. Tất cả những gì ta ngộ được từ Pháp sẽ được duy trì cho đến giây phút cuối cùng của vũ trụ. Lúc đó, ta sẽ theo Sư phụ để đắc Pháp và tu luyện. Chúng ta cũng sẽ chính lại Pháp cũ vốn không còn phù hợp nữa. Hỡi các chúng sinh và thân quyến của ta, các ngươi phải làm tròn bổn phận của mình, bảo trì tâm thái từ bi và chờ đợi ta trở về. Ta sẽ ở bên các ngươi. Ta đã ký thệ ước thần thánh với Phật Chủ. Ta sẽ rất nhớ các ngươi. Sinh tử của các ngươi cũng chính là sinh tử của ta, vậy nên mọi người không cần phải lo lắng”. Khi tôi nhìn thấy thiên thể này với ánh hào quang cát tường, toàn bộ thiên thể đã hoàn toàn bừng sáng. Đây là lần cuối cùng vị Thần này tịnh hóa thiên thể của mình trước khi hạ thế. Sau đó vị ấy từ từ biến mất trong cảnh giới nguyên lai của chính mình để gia nhập cùng các vị Thần khác hạ xuống nhân gian.

Vô lượng thế giới trong thiên thể cự đại mà vị ấy đại biểu vẫn đang trình diễn vở kịch thần thánh nhất “Vương giả quy lai” (Sự trở về của các Vương). Đây là nghi lễ thiêng liêng nhất trong thế giới đó, cũng là hy vọng sống sót của họ.

Các bạn đồng tu thân mến, trong các bài giảng Pháp gần đây của Sư phụ, chúng ta có thể cảm nhận được Sư phụ mỗi lúc một nghiêm túc hơn với chúng ta. Sư phụ lo rằng nếu chúng ta cứ tiếp tục buông lơi tu luyện như trước, chúng ta sẽ không xứng với sự kỳ vọng của Sư phụ đối với chúng ta. Chúng ta theo đó cũng sẽ thật sự có lỗi với lòng trông chờ mong đợi của chúng sinh đối với chúng ta.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/node/7675

http://big5.zhengjian.org/node/272216