Đại sư Lý Hồng Chí đang thức tỉnh thế nhân

Cảm nghĩ của luật sư Diệp Ninh ở New York sau khi đọc bài viết “Vì sao có nhân loại

Phóng viên Kha Đình Đình, Chu Hồng Đạt – NTD New York

[ChanhKien.org]

​​Sau khi Đại sư Lý Hồng Chí người sáng lập Pháp Luân Công công bố bài viết Vì sao có nhân loại vào ngày 20 tháng 1, một luật sư người Hoa tên Diệp Ninh ở New York đã đọc bài viết này tới ba lần vào đêm hôm đó, ông cảm thấy rằng Đại sư Lý Hồng Chí đang muốn thức tỉnh rất nhiều người khỏi giấc ngủ mê.

Luật sư Diệp Ninh ở New York nói: “Chúng tôi vốn dĩ thấy rằng đạo đức của thế giới này rất bại hoại, nhưng chúng tôi vẫn tưởng rằng mình đang ở giai đoạn ‘Hoại’ hoặc mới bắt đầu giai đoạn ‘Diệt’, cái gọi là thời kỳ mạt Pháp. Tuy nhiên, bài viết này của Thầy Lý như là sự cảnh tỉnh mạnh mẽ khiến nhiều người đang ngủ mê phải thức tỉnh, tỉnh ngộ. Thầy Lý đã chỉ ra bây giờ đã bước vào thời kỳ cuối cùng ở giai đoạn Diệt của Thành-Trụ-Hoại-Diệt rồi, sự hủy diệt của nhân loại có thể xảy ra bất cứ lúc nào”.

Sau khi đọc bài viết Vì sao có nhân loại của người sáng lập Pháp Luân Công – ngài Lý Hồng Chí, Luật sư Diệp Ninh cho rằng trong thời kỳ cuối cùng này, Sáng Thế Chủ vẫn cho tất cả mọi người niềm hy vọng.

Luật sư Diệp Ninh nói: “Thầy Lý cũng chỉ ra rằng Đạo của Thần khác với con người tưởng tượng. Đạo của Thần là không ngừng tu hành, tích đức, hoàn thiện bản thân, vậy mới có thể mang đến sự cải thiện toàn diện cho bản thân chúng ta, con cháu chúng ta và môi trường sống của toàn vũ trụ”.

Tiếp theo ông nói rằng hiện nay Pháp Luân Đại Pháp đã phổ truyền rộng rãi trên toàn thế giới, hơn 100 triệu học viên Pháp Luân Công đang giúp lan toả chân tướng để cứu lấy nhân loại.

Ông Diệp Ninh nói: “Tôi đã từng thấy một nhóm người tu thiện tích đức như thế, thực ra những người do Thầy Lý dẫn dắt có thể nói là nhóm người đáng yêu và đáng kính nhất của nhân loại, đó chính là các đệ tử tu luyện Pháp Luân Công. Dưới sự đàn áp cực độ của chế độ cai trị độc tài bạo lực như vậy, họ không ngừng giảng chân tướng và khuyên thoái đảng”.

Luật sư nói ông đã chuyển bài viết của Thầy Lý cho gia đình thân quyến và bạn bè của mình xem, và ông đề nghị mọi người nên đọc bài viết này.

Ông Diệp Ninh còn nói: “Thực ra khi bạn tin vào chân lý và những lời khai thị của Thần, Đạo, thì đây chính là phúc báo, đây có thể là do tổ tiên của bạn tích đức nhiều đời rồi cho nên bạn mới có được phúc phận này”.

Phóng viên Kha Đình Đình và Chu Hồng Đạt – Tân Đường Nhân (NTD-New Tang Dynasty) đưa tin từ New York.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/281036