Hai lần chuyển sinh vào nhà tôi chỉ để được xoá ấn ký

Tác giả: Tâm Nho, Thiểm Tây

[ChanhKien.org]

Cháu trai nhỏ của tôi chào đời vào tháng 10 năm 2017. Một tháng sau, khi bế cháu, tôi phát hiện sau gáy cháu có một vết bớt rất lạ. Vì vết bớt quá nhỏ nên tôi không suy nghĩ nhiều, ba tháng sau nó càng nổi rõ hơn, là một vết bớt đỏ. Nhìn kỹ lại tôi thấy đó là biểu tượng cờ đỏ búa liềm của tà đảng Trung Cộng.

Sao lại thế này? Tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp vào năm 1997, đã hiểu rõ bản chất tàn bạo của tà đảng. Cuộc bức hại mà chúng tôi phải chịu trong những năm ấy đã mang đến rất nhiều tổn hại cho gia đình hạnh phúc và vui vẻ của tôi. Vậy vì sao đứa bé lại mang theo ấn ký của tà ác chuyển sinh vào nhà tôi? Đệ tử Đại Pháp nhất định phải làm tốt ba việc, chuyên này có lẽ là do mấy năm nay tôi giảng chân tướng chưa được tốt lắm. Vết bớt của cháu đang nhắc tôi điều gì? Tôi nghĩ mãi mà vẫn không hiểu được.

Một hôm tôi đột nhiên phát hiện ra cháu trai tôi trông rất giống một đứa cháu gái đã chết cách đây bốn năm. Cũng ngay hôm ấy, bà nội của thằng bé cũng cảm thấy nó trông giống hệt đứa cháu gái của bà vậy.

Đứa cháu gái ấy lúc mới sinh ra đã thấy cháu không được bình thường, hô hấp rất yếu, do hô hấp đứt quãng nên mỗi ngày phải mang cháu đi cấp cứu, khi được ba tháng lại phải nhập viện vì chứng động kinh, bác sĩ chẩn đoán cháu bị dị tật não, nói rằng không chữa trị được. Sinh mệnh non nớt ấy sống được 11 tháng rồi rời đi. Lẽ nào đứa cháu gái lại chuyển sinh đến nhà chúng tôi một lần nữa? Nếu [quả thật] là đứa bé thì sao lại có cái ấn ký [của tà ác] này?

Tuy bị dị tật não nhưng khi đến với gia đình chúng tôi thì cháu bé chính là một sinh mệnh đáng trân quý. Mắt cháu không cử động, không tìm các đồ vật. Tay chân vô lực, lưng, eo đều mềm oặt, đầu cứ cúi xuống. Cháu không biết cười, tiếng khóc cũng rất nhỏ. Tôi [quyết] không bỏ rơi đứa cháu gái đáng thương, tin rằng Sư phụ và Đại Pháp nhất định có thể cứu được cháu. Tôi đọc Luận Ngữ cho cháu nghe, mỗi ngày lại cùng người cô chăm sóc cháu niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo Chân Thiện Nhẫn hảo; tôi cho cháu nghe âm nhạc Đại Pháp, dưới sự bảo hộ của Sư phụ cháu bé sống được 11 tháng mới rời đi.

Tôi là một người tu luyện, nếu đứa cháu trai này chính là đứa cháu gái chuyển sinh thì làm sao đứa cháu gái lại mang theo ấn ký của tà ác mà đến?

Điều này làm tôi nhớ đến người cậu đã qua đời cách đây tám năm. Cậu tôi đã từng đọc sách “Chuyển Pháp Luân” và tập qua các bài công pháp, đến năm 1999 khi tà ác bắt đầu đàn áp [Pháp Luân Công] điên cuồng, cậu tôi do sợ bị bức hại nên không dám luyện nữa. Sau này cậu tôi còn tham gia vào đội tuyên truyền văn nghệ do tà đảng tổ chức, đội tuyên truyền [thậm chí] còn biểu diễn các tiết mục phỉ báng Đại Pháp. Về sau cậu tôi phải nhập viện vì đột quỵ, sau ca mổ não về nhà cậu tôi cứ ở trong tình trạng hôn mê, tám tháng sau thì mất. Trong thời gian hôn mê mắt cậu tôi không cử động, tay chân co quắp, chỉ có thể dùng máy cố định tay chân lại. Vẻ mặt cậu tôi lúc ấy vô cùng đau khổ. Mợ tôi nói bà có một giấc mơ, trong mơ thấy cậu tôi bị trói vào một cái cột bằng xích sắt và phải chịu tội. Tôi và hai đồng tu nữa đến thăm cậu và cùng phát chính niệm. Hỏi cậu có nhận ra chúng tôi không? Nếu nhận ra chúng tôi thì cậu hãy chớp mắt, ông đã chớp mắt được một cách thần kỳ, và khóc. Cậu tôi tỉnh lại được khoảng 15 phút, tuy không nói được nhưng có thể nhận ra tôi và đồng tu. Một tuần sau cậu tôi đau đớn ra đi.

Tôi rất hối hận, sao tôi không làm tam thoái cho cậu tôi lúc ông còn sống, sao không cứu ông? Có lẽ ông mang theo hy vọng được làm tam thoái và được đắc cứu mà đến với gia đình chúng tôi, mang theo cả ấn ký của tà ác mà đến. Mục đích là thức tỉnh tôi để giúp ông xoá đi ấn ký của rồng đỏ. Tình trạng dị tật não của đứa cháu gái chẳng phải chính là trạng thái của cậu tôi ở tiền kiếp?

Chính là Sư phụ đã tiêu trừ nghiệp lực cho đứa cháu gái. Sự xuất hiện của đứa cháu trai nhỏ đã chứng minh tất cả, cháu khỏe mạnh đáng yêu, trắng trẻo hồng hào, tay chân khỏe khoắn, lại mang đặc điểm của sinh mệnh đa tài đa nghệ như cậu tôi. Khi cháu bé được 5, 6 tháng, mỗi lúc tôi niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo Chân Thiện Nhẫn hảo thì cháu lại nhoẻn miệng cười.

Tôi vẫn luôn muốn làm tam thoái cho người cậu đã khuất, nhưng e mợ tôi không đồng ý nên cứ trì hoãn đến tận bây giờ. Hôm ấy tôi nghĩ tôi cũng là người nhà của cậu tôi, tôi phải nhanh chóng thoái giúp ông để sinh mệnh ông còn có một nơi chốn tốt đẹp mà quay về. Tôi đưa tên của cậu tôi cho các đồng tu nhờ họ đăng lên mạng làm tam thoái giúp. Điều kỳ lạ là hai ngày sau cháu trai tôi cứ dùng bàn tay nhỏ bé gãi gãi vào vết bớt, có lẽ chỗ đó rất ngứa. Sáng hôm sau, tôi thấy cái ấn ký màu đỏ máu đã mờ đi rất nhiều, nó gần như biến mất, nhìn không thấy được nữa. Khi cháu bé được tám tháng tuổi, đột nhiên một hôm chỗ vết bớt trở nên ngứa ngáy, tiếng khóc của cháu nghe như xé ruột, giống như sắp mất mạng vậy. Tôi lập tức gọi Sư phụ, đứa bé liền ngưng khóc và bình tĩnh trở lại.

Sư phụ đã giảng trong sách Chuyển Pháp Luân rằng: “Kỳ thực tôi nói với mọi người rằng, vật chất và tinh thần chúng là nhất tính. Trong nghiên cứu khoa học [thân] thể người, hiện nay các nhà khoa học đều nhận định rằng tư duy xuất phát từ đại não chính là vật chất. Như vậy nó là một thứ tồn tại vật chất, nhưng chẳng phải nó [cũng] là thứ ở trong tinh thần con người hay sao? Chẳng phải là nhất tính là gì?” Lời tuyên thệ và việc làm ‘tam thoái’ (thoái xuất khỏi các tổ chức Đảng, Đoàn, Đội của tà đảng Trung Cộng) nhìn thì dường như là những thứ thuộc về phương diện tinh thần, nhưng chúng lại thể hiện ra trên thân thể vật chất của một sinh mệnh ở các kiếp sống thứ hai và thứ ba [tiếp theo đó].

Câu chuyện luân hồi này đã giúp tôi hiểu rằng: thân người khó được, khi được thân người phải biết quý tiếc cơ duyên đáng trân quý khi Phật Pháp đang hồng truyền, đừng đợi đến khi mất đi thân người rồi mới thấy hối hận! Cậu tôi hai lần chuyển sinh vào nhà của đệ tử Đại Pháp chỉ để được làm tam thoái, cầu được bình an, được Đại Pháp bảo hộ, có được một nơi tốt đẹp để quay về. Sư phụ từ bi đã tiêu trừ nghiệp lực cho đứa cháu gái, để cháu sớm thoát khỏi kiếp người đầy thống khổ và lại được chuyển thế đầu thai.

Pháp Luân Công là cao đức Đại Pháp dạy con người hướng thiện theo nguyên lý cốt lõi Chân Thiện Nhẫn, là pháp môn đang tạo phúc cho quốc gia và nhân loại. Pháp Luân Đại Pháp được truyền đã 27 năm, đã hồng truyền đến hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, người của các dân tộc khác nhau thuộc các giai tầng khác nhau đã và đang tiến vào tu luyện Đại Pháp. Tiên sinh Lý Hồng Chí và Pháp Luân Đại Pháp đã nhận được hơn 3.000 giải thưởng và được các giới không ngừng ủng hộ cho đến tận hôm nay. Chuyển Pháp Luân, cuốn sách chính của Pháp Luân Công, đã được dịch sang 39 ngôn ngữ và được xuất bản trên khắp thế giới.

Một Đại Pháp tốt như vậy đã bị Trung Cộng đàn áp dã man trong gần 20 năm, khiến rất nhiều học viên Pháp Luân Công phải lưu lạc khắp nơi, nhà tan cửa nát, bị mất đi việc làm, mất tự do, mất đi sinh mệnh; khiến rất nhiều người chỉ vì nghe theo những lời dối trá của Trung Cộng mà phạm tội với Phật Pháp, từ đó đánh mất cơ duyên được cứu độ.

Nói chung trong mấy chục năm nắm quyền, Trung Cộng đã không ngừng tạo ra các cuộc vận động, không ngừng diễn đi diễn lại các bi kịch. Câu nói “Trời diệt Trung Cộng, tam thoái bảo bình an” chính là đang nói với mọi người rằng tà đảng này đã làm quá nhiều chuyện xấu rồi, nó đã bức hại đến chết mấy chục triệu người, giờ đây nó lại phạm đại tội với Phật Pháp. Thiện ác hữu báo vốn là thiên lý, nếu không muốn bị liên luỵ cùng Trung Cộng thì hãy mau chóng thoái xuất khỏi các tổ chức của nó. Bởi vì vào lúc gia nhập Đảng, Đoàn, Đội mọi người phải tuyên thệ trước cờ máu rằng sẽ phấn đấu suốt đời vì chủ nghĩa cộng sản (tà linh), dâng hiến sinh mệnh cho nó, đây quả là lời thề độc. Người ta một khi tuyên thệ thì chính là đang ký giao ước với Trung Cộng, con ác thú này (trên thiên thượng Trung Cộng được gọi là con ác long màu đỏ) sẽ đóng dấu ấn (biểu tượng của Trung Cộng, cờ đỏ búa liềm) của nó lên thân người, khi này bạn sẽ thành một phần tử của nó, sẽ thành đối tượng bị thanh trừ [cùng với nó].

Ngày 14/01/2005 thời báo Đại Kỷ Nguyên (tiếng Trung) đã đăng một thông báo quan trọng: tất cả những người từng gia nhập Trung Cộng và các tổ chức khác của nó (tức bị tà ác đóng ấn thú) hãy mau làm tam thoái, xoá đi ấn ký. Lưới trời lồng lộng, thiện ác cần phân minh; bể khổ có bờ, sinh tử chỉ ở trong một niệm. Hỡi những người từng bị ma giáo tà ác nhất lịch sử này lừa dối, từng bị tà ác đóng ấn thú, hãy nắm chắc cơ duyên thoáng chốc đã vụt qua này!

Văn hóa thần truyền của Trung Hoa bác đại tinh thâm, tín phụng thần minh, tin vào luân hồi chuyển thế và nghiệp lực luân báo. Còn con tà linh đến từ phương Tây là đến để huỷ đi văn hóa tu luyện, dùng những lời dối trá đầu độc người dân Trung Quốc, nó đấu với trời đấu với đất, khiến người ta không tin vào Thần Phật, biến con dân Hoa Hạ thành con cháu của Marx-Lenin. Hy vọng mọi người có thể nhìn rõ chính tà, mau chóng thoái xuất khỏi các tổ chức Đảng, Đoàn, Đội của Trung Cộng, thoát khỏi Trung Cộng, xóa đi dấu ấn của con thú. Ghi nhớ chín chữ may mắn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” bạn sẽ được Thần Phật bảo hộ, để trở thành những con dân Hoa Hạ chân chính, thuần khiết và hướng đến một tương lai tốt đẹp!

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/251422