Nền văn minh phương Đông bất hủ (6): Vị khí công sư vĩ đại nhất phương Đông

Tác giả: Lý Đông Thăng

[ChanhKien.org]

Vị khí công sư vĩ đại nhất phương Đông

Trong “cơn sốt khí công” vào những năm 1980 của thế kỷ trước, nếu một khí công sư muốn ra truyền công, trước tiên người đó phải trải qua sự thẩm định và kiểm tra của Hiệp hội Nghiên cứu Khí công Trung Quốc. Sau khi kiểm tra hợp lệ, họ mới được Hiệp hội Khí công Trung Quốc giới thiệu vào các Hội Khí công của tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Đại Sư Lý Hồng Chí đã được trắc định nhiều lần. Trong đó đáng nhớ nhất là bài kiểm tra năng lượng của các khí công sư và bài kiểm tra thay đổi kết cấu phân tử.

Trắc nghiệm năng lượng là khi khí công sư giảng Pháp truyền công, các thiết bị được đặt ở giữa và xung quanh hội trường để ghi lại cường độ năng lượng do khí công sư phát ra. Công lực của Đại Sư Lý Hồng Chí là mạnh nhất trong tất cả các khí công sư ở Trung Quốc. Lượng tia phóng xạ gamma và neutron nhiệt phát ra gấp 80 đến 170 lần vật chất thông thường. Hơn nữa trị số năng lượng được kiểm tra bởi thiết bị tại mỗi bàn trong hội trường là như nhau, không suy giảm.

Trắc nghiệm sự thay đổi kết cấu phân tử là do một nhân viên nọ kiểm tra, người này lấy một “tấm nhôm” được niêm phong đưa cho Đại Sư Lý Hồng Chí. Đại Sư Lý Hồng Chí cầm nó trong tay lắc một cái rồi đưa cho nhân viên kiểm tra. Sau khi kiểm tra thấy rằng miếng nhôm này đã biến thành một kim loại bao gồm một hỗn hợp vật chất như vàng, bạc, đồng, sắt, nhôm. Có nghĩa là: kết cấu của phân tử đã thay đổi, nhôm đã trở thành các vật chất như vàng, bạc, đồng, sắt.

Kết quả của cuộc trắc nghiệm đã làm các nhân viên khoa học kỹ thuật và các nhà khoa học kinh ngạc…

Người có công trong dự án “Hai Bom, Một Vệ Tinh” của Trung Quốc, Tiền Học Sâm, nhà khoa học được mệnh danh là “Cha đẻ của ngành hàng không vũ trụ Trung Quốc”, cho rằng: “Khoa học về thân thể người có thể dẫn đến một cuộc cách mạng khoa học mới trong thế kỷ 21, có lẽ là một cuộc cách mạng khoa học lớn hơn cơ học lượng tử và thuyết tương đối vào đầu thế kỷ 20”.

Ông Tiền Học Sâm đã gửi một bức thư tới cấp cao của ĐCSTQ, bày tỏ sự ủng hộ của ông đối với công năng đặc dị và việc tu luyện khí công. Cũng vì vậy mà đã ảnh hưởng đến thái độ của các lãnh đạo cao cấp của ĐCSTQ đối với hiện tượng khí công: “Không tuyên truyền, không giới thiệu, cũng không phê bình”.

Năm 1998 Ủy ban Thể thao Quốc gia đã tiến hành một cuộc điều tra đối với hàng chục nghìn học viên Pháp Luân Công. Kết quả cho thấy những người tập Pháp Luân Công trừ bệnh khỏe người có hiệu quả cao đạt tỷ lệ 98%. Trên khắp đất nước có vô số người nhờ tu luyện Pháp Luân Công mà đạt được thể chất và tinh thần khỏe mạnh. Đồng thời cuối năm đó, ông Kiều Thạch, cựu Ủy Viên Trưởng Ủy Ban Thường Vụ Đại Hội Đại Biểu Nhân Dân Toàn Quốc ĐCSTQ, trong một báo cáo điều tra gửi Bộ Chính trị ĐCSTQ đã nói rằng: “Pháp Luân Công đối với nước đối với dân chỉ có trăm điều lợi mà không có một điều hại…”

Pháp Luân Công chính thức được truyền xuất ra tại Trung Quốc đại lục vào năm 1992. Sau 4 năm truyền công, Đại Sư Lý Hồng Chí đã chuyển ra nước ngoài định cư vào năm 1996 và tiếp tục truyền Pháp cho thế nhân. Cho đến nay, Pháp Luân Công đã được hồng truyền đến hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Do những lợi ích tốt đẹp chữa bệnh khỏe người của Pháp Luân Công và những đóng góp đặc biệt cho xã hội, Đại Sư Lý Hồng Chí không chỉ đoạt giải “Khí công sư được quần chúng yêu thích” ở trong nước mà còn đoạt “Giải thưởng Tiến bộ Khoa học liên ngành” ở Trung Quốc. Ở nước ngoài, Đại Sư đã giành được hơn 3.000 giải thưởng và các loại danh hiệu vinh dự từ các nước trên thế giới.

Làm một người tốt

Kể từ khi tu luyện Pháp Luân Công đến nay, tôi đã hiểu sâu sắc một chân lý rằng người luyện công phải coi trọng đức và tu luyện thì mới có thể tăng công. Tôi cũng đã minh bạch đạo lý làm người tốt theo tiêu chuẩn “Chân, Thiện, Nhẫn”.

Trước đây khi còn chưa tu luyện Pháp Luân Công, lúc đó tôi không nghiêm túc lắm trong công việc của mình, thường đi làm muộn. Có một khoảng thời gian hẹn hò yêu đương, mỗi khi làm ca đêm là thường rất muộn mới đến đơn vị. Ai cũng biết rằng tuổi trẻ khi mới yêu nhau luôn có rất nhiều chuyện vô nghĩa nói mãi không hết. Nếu hơi không chú ý sẽ rất mất thời gian.

Tối 8 giờ thì đi làm, có khi 11, 12 giờ mới đến đơn vị. Đi làm muộn đương nhiên là không được, nên bèn chịu mặt dày mua bao thuốc xin bác thợ cả bỏ qua cho. Họ đều ở cùng một đơn vị, bác thợ cả cũng vì nể tình đành phải bảo tôi sau này không được làm như vậy nữa, cứ như vậy lặp đi lặp lại lần này qua lần khác…

Sau khi tu luyện Pháp Luân Công, tôi cảm thấy rất xấu hổ về những hành vi thô lỗ trong quá khứ của mình. Từ đó chăm chỉ làm việc, đi sớm về muộn. Lãnh đạo sắp xếp việc gì tôi làm việc ấy, trong quan hệ với đồng nghiệp tôi đã thực sự làm được “đả bất hoàn thủ, mạ bất hoàn khẩu”. Trong vô thức, lãnh đạo và các đồng nghiệp đã thừa nhận việc làm của tôi.

Sau đó, đơn vị ký hợp đồng với một căng tin nhỏ, sắp xếp cho tôi đến căng tin nhỏ đó để học nấu ăn, tiếp phẩm và làm việc vặt với bác chủ. Vì được sự tin tưởng của lãnh đạo, sau khi bác chủ nghỉ hưu thì để tôi phụ trách việc tiếp phẩm. Trong những năm đó, tôi không lấy một xu nào của đơn vị khi làm công việc tiếp phẩm, cũng không vì làm công việc tiếp phẩm mà nhận những khoản “hoa hồng”.

Nhiều năm liên tục sau này, tôi được bầu là “Đoàn viên ưu tú”, “Hội viên xuất sắc”, “Cá nhân sản xuất tiên tiến” của đơn vị.

Kỳ thực chính là thân thể khỏe mạnh, tâm tình vui vẻ, thì công việc đương nhiên sẽ làm được tốt hơn trước. Nhiều học viên Pháp Luân Công mà tôi biết cũng đều như vậy. Trong đó có những công nhân bình thường, có những sinh viên đại học, có những giáo viên, cũng có những cán bộ nhà nước.

Trong số đó, một số thầy cô giáo làm nghề giáo đã để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho tôi. Dù dạy ở các trường bình thường nhưng tỷ lệ trúng tuyển vào các trường trọng điểm cao nhất tỉnh. Cũng vì thế mà nhiều lần họ được đánh giá là giáo viên ưu tú.…

Những năm đó thật là một cuộc sống hạnh phúc. Đi làm thì làm việc nghiêm túc, hết giờ làm lại đến nhà bạn gái để giúp đỡ và trò chuyện. Buổi tối về nhà ngồi thiền và luyện công. Bởi vì tu luyện tâm tính một cách nghiêm túc, nhiều năm qua, tôi không bao giờ bị ốm, cơ thể của tôi luôn rất khỏe mạnh. Một cách vô thức, công lực cũng không ngừng được nâng cao lên…

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/274324