Miệt mài tìm kiếm, cuối cùng tôi cũng tìm được chân Pháp của vũ trụ

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp tại Đại Lục

[ChanhKien.org]

Tôi là một đệ tử mới đắc Pháp vào tháng 5 năm 2018. Để tìm được bộ Đại Pháp của vũ trụ này, tôi đã phải trải qua rất nhiều khổ nạn, thăng trầm. Vào năm 2000, tôi bị suy giảm chức năng tuyến giáp và phải điều trị bằng thuốc suốt đời. Bệnh này yêu cầu dùng thuốc quanh năm. Bởi tôi liên tục dùng thuốc, cả Tây y lẫn Trung y, nên hệ tiêu hóa, gan, thận, và cả tim của tôi đều gặp vấn đề. Tôi cũng mắc chứng mất ngủ trầm trọng và thường trằn trọc cả đêm. Dù thân thể mệt mỏi, tôi vẫn phải đi làm như bình thường, điều này thực sự rất khổ sở. Mãi cho đến năm 2009, tôi mới gặp chị A (hóa danh), một người nghiên cứu Phật học. Qua sự giới thiệu của chị, tôi bắt đầu tìm hiểu về Phật giáo và pháp môn Tịnh Độ. Vì trước đây đã từng chịu nhận sự mê hoặc và lừa dối của tà đảng Trung Cộng, tôi là một người vô thần tuyệt đối. Hễ ai nói đến Thần Phật, thì từ trong tâm tôi đã cho rằng người ấy mê muội, hoàn toàn bị tẩy não bởi mê tín phong kiến.

Lúc đó, tôi thật sự hoảng sợ. Bệnh viện không thể chữa khỏi được căn bệnh này. Tôi đã hoàn toàn tuyệt vọng và muốn tận dụng mọi cơ hội để chữa trị, cho dù là mong manh nhất. Chị A nói rằng bệnh của tôi có thể chữa được bằng cách niệm ‘A Di Đà Phật’. Tôi không lý giải được nguyên lý ấy ra sao nên muốn tìm hiểu một chút trước khi thực hiện. Chị ấy đã tìm giúp tôi một số cuốn sách nhỏ giới thiệu về Phật giáo, và sau đó còn đưa tôi kinh A Di Đà, kinh Địa Tạng, cùng một số kinh sách khác. Tôi cũng bắt đầu tự mình tìm kiếm trên mạng những cuốn sách tương tự. Không xem thì không biết, xem rồi liền giật mình. Thì ra trong không gian vũ trụ thực sự có tồn tại rất nhiều các vị Thần Phật tầng thứ cao, và tất nhiên cũng tồn tại cả những yêu ma quỷ quái. Tin vào thuyết vô thần và học thuyết tiến hóa quả thực là ngu ngốc nhất.

Sau khi thành tâm niệm Phật, khoảng hơn hai tháng, bệnh của tôi đã hoàn toàn bình phục. Đến bệnh viện kiểm tra, các chỉ số của tôi đều bình thường. Điều này giúp tôi tăng thêm tín tâm. Tôi nghiên cứu kinh Phật nghiêm túc hơn và thành tâm niệm ‘A Di Đà Phật’. Thông qua việc không ngừng học tập, vũ trụ quan, thế giới quan, nhân sinh quan, và giá trị quan của tôi đã thay đổi rất nhiều. Từ một người trước đây vốn cao ngạo, thờ ơ, hẹp hòi và cực đoan, thì nay tôi đã dần dần trở nên ôn hòa, vui vẻ và lạc quan. Dầu vậy, trạng thái này không duy trì được lâu. Có lẽ là vì một người mà tự nội tâm muốn tu hành và tìm kiếm những ý nghĩa nhân sinh cần phải không ngừng phủ định bản thân mới có thể tiếp tục đạt đến cảnh giới cao hơn. Mặc dù có một số pháp sư nói rằng chỉ cần niệm Phật là có thể vãng sinh đến thế giới Tây Phương Cực Lạc, nhưng tôi luôn không chắc về điều này, sự tình không đơn giản như vậy. Không giống như một số Phật tử đến chùa để lễ bái hay quy y theo những pháp sư nổi danh nào đó, tôi dành đa số thời gian ở nhà nghiên cứu những kinh điển được cho là của Phật Thích Ca Mâu Ni (đương nhiên, thông qua việc học Pháp của Sư phụ, tôi biết rằng chúng không còn giữ được nguyên gốc và đã mất đi pháp lực độ nhân vào thời kỳ mạt Pháp).

Một buổi sáng tháng 5 năm 2015, như thường lệ, tôi ở nhà niệm Phật. Trong trạng thái nhập định, tôi nhìn thấy một chiếc thuyền lớn lộng lẫy nguy nga với Phật A Di Đà trên đó đang lướt qua tôi. Tôi muốn lên thuyền nhưng chỉ có thể bất lực nhìn con thuyền lao đi. Sau khi xuất định, tôi không ngừng suy nghĩ xem cảnh tượng ấy muốn khai thị cho mình điều gì: lẽ nào pháp môn Tịnh Độ không phù hợp với tôi? Phải chăng pháp môn ấy không thể khiến tôi đắc độ trong kiếp này?

Lúc ấy, tôi vô cùng thống khổ, hoang mang. Sau khi tìm đọc kinh sách của Phật Thích Ca Mâu Ni, tôi biết về Phật Di Lặc và hiểu rằng Ngài là vị Phật của tương lai. Ngài có thể cứu độ những chúng sinh mà Phật Thích Ca không thể cứu. Thế giới của Ngài vô cùng mỹ hảo và thù thắng. Nhưng biết tìm pháp môn của Phật Di Lặc ở đâu đây? Trong tâm trạng hoang mang như vậy, và qua sự giới thiệu của một người bạn, tôi gia nhập một điểm tu luyện tại địa phương. Người phụ trách truyền công ở đó nói rằng họ tu theo pháp môn của Phật Di Lặc. Lúc đầu, tôi cũng thấy khá tốt, nhưng sau khi tìm hiểu sâu hơn, tôi phát hiện rằng trong đó có những điều bản thân không thể tiếp thụ. Vậy nên sau nửa năm, tôi kiên quyết rời đi. Dĩ nhiên, sau này thông qua việc học Đại Pháp, tôi biết rằng, thực ra lúc đó, Sư phụ đã quản tôi. Ngài muốn nhắc nhở tôi rời khỏi nơi đó, không để tôi đi quá xa vào con đường tà.

Sau khi rời khỏi nơi đó, tôi lại tiếp tục tìm kiếm pháp môn tu hành khác, và cứ như vậy, tôi bước vào lĩnh vực tu tập tâm linh đang rất thịnh hành ở Trung Quốc đại lục bấy giờ. Trong quãng thời gian đó, dù có nghe bài giảng của một số thầy tâm linh, nhưng tôi không có chút cảm giác nào. Tháng 10 năm 2016, theo sự giới thiệu của một người bạn, tôi vay tiền để đến Đại học H ở Ấn Độ với hy vọng tìm được một vị thầy có thể chỉ đạo cho tôi tu luyện. Sau một tháng học tập tại đó, tôi trở lại Trung Quốc và vẫn tham gia các khóa học trực tuyến của Đại học H. Thời gian qua đi, tôi vẫn cảm thấy trong tâm bất an, và không chắc liệu mình đã tìm được pháp môn chân chính khiến bản thân được đắc độ hay chưa.

Trong tình trạng mơ hồ như vậy, tôi đã lãng phí rất nhiều thời gian. Đến tháng 12 năm 2017, tình cờ tôi thấy được một liên kết đến trang web về các khóa học tâm linh do thầy B giảng dạy. Lúc đó, trực giác thôi thúc tôi tham gia lớp học trực tuyến của vị ấy. Vậy nên, tôi đã đăng ký. Sau đó, tôi đọc được một bài viết trên tài khoản của anh ấy. Như thể có ánh linh quang xuất hiện, tôi bị cuốn hút sâu sắc và cảm thấy rằng bài viết này chứa đựng trong đó ý nghĩa nhân sinh mà tôi hằng theo đuổi. Tôi quyết định tham gia lớp học trực tiếp của vị thầy này để tìm hiểu. Chỉ vài ngày trước khi tôi tham gia khóa học, bạn cùng lớp C, người mà tôi đã gặp trong nhóm của thầy B, đã gọi điện cho tôi và giảng về tam thoái. Tôi đã bị sốc. Vì tôi làm việc trong một cơ quan chính phủ nên trong đầu xuất hiện rất nhiều những lời lẽ trắng đen lẫn lộn, điên đảo thị phi. Tôi lo sợ rằng mình đã gặp phải một tổ chức tà giáo và mất mấy ngày lưỡng lự giữa việc có nên đi hay không. Một buổi sáng sớm, tôi đã có một giấc mơ tương đối rõ ràng, trong mơ tôi cảm thấy có người nhắc mình đến lớp của thầy B, đồng thời cũng cho tôi biết một số thông tin rất quan trọng. Sau khi tỉnh dậy, tôi đã quyết định cứ thử xem sao.

Tháng 3 năm 2018, tôi tham gia lớp học trực tiếp của thầy B. Khi tôi đến đó, mọi lo lắng của tôi tan biến. Vì là lần đầu tiên, chưa biết rõ về nhau nên tôi không nói chuyện nhiều với thầy B, nhưng tôi biết anh ấy tu luyện Đại Pháp. Sau khi trở về nhà, tôi liền mang những thắc mắc trong tu luyện đến hỏi anh, bao gồm cả việc vì sao Pháp Luân Công bị chính quyền cấm. Anh ấy đã đưa cho tôi một số tài liệu chân tướng. Chỉ khi ấy tôi mới nhận ra rằng mình đang sống sau một bức màn sắt đáng sợ. Hóa ra các tổ chức vô thần lại tà ác đến như vậy. Họ đàn áp, bức hại những người tu luyện chân chính, phong tỏa thông tin về sự thật và lừa dối dân chúng, không chỉ là vì danh lợi tiền tài như biểu hiện trên bề mặt, mà điều đáng sợ hơn là khiến nhiều người Trung Quốc hơn nữa đọa địa ngục. Tôi đã kiên quyết rút khỏi tổ chức cộng sản tà ác này.

Sau đó, tôi lại tiếp tục đến tham gia khóa học của thầy B. Vào tháng năm, tôi đã bắt đầu học các kinh sách Đại Pháp. Trong quá trình đọc kinh văn, không biết đã bao lần nước mắt tôi tuôn rơi thấm ướt áo. Đó là những giọt nước mắt mừng vui, cảm kích, nhưng cũng là những giọt nước mắt của sự xấu hổ, hối hận. Trên thế giới này, không một ai có thể giảng về khởi nguyên của vũ trụ, về sự hình thành của Tam giới, về nguồn gốc của chúng sinh, cũng như về ý nghĩa của sinh mệnh một cách rõ ràng minh bạch như Sư phụ.

Tôi là ai? Tôi từ đâu đến? Tôi sẽ đi về đâu? Vì sao tôi lại ở đây vào lúc này? Ý nghĩa sinh mệnh của tôi rốt cuộc là gì? Trong nhiều năm, dù đã kinh qua nhiều khóa học và đọc nhiều sách, tôi vẫn chưa thể tìm ra câu trả lời thực sự thuyết phục cho bản thân mình. Chỉ đến khi học được Đại Pháp của Sư phụ, tôi mới có thể thanh tỉnh nhận ra rằng mình đã tìm được chân tướng và chân lý tối hậu của vũ trụ! Con xin cảm tạ Sư phụ! Vậy là cuối cùng con đã không bỏ lỡ cơ hội được lên thuyền Pháp cứu độ của Ngài. Đời này, con nhất định phải theo Sư phụ trở về nhà!

Sư phụ giảng:

“Cả trong ngoài nước hiện nay, về việc truyền công lên cao tầng một cách chân chính, thì chỉ có mình cá nhân tôi đang làm.” (“Bài giảng thứ nhất”, Chuyển Pháp Luân)

Sư phụ cũng giảng:

“Công pháp tốt như thế này, hôm nay chúng tôi đã cấp cho chư vị, chúng tôi đã bưng đến tận nơi cho chư vị, đặt đến cổng nhà cho chư vị. Chính là để xem chư vị có thể tu được hay không, có thể hành được hay không. Nếu chư vị có thể [thực] hành được, thì chư vị tu; còn nếu chư vị không hành được, nếu chư vị không tu được, thì từ giờ trở đi chư vị chớ nghĩ đến tu luyện nữa. Ngoại trừ ma lừa đảo chư vị ra sẽ không ai dạy chư vị nữa; từ nay trở đi chư vị đừng tu nữa. Nếu tôi không độ được chư vị, thì không ai độ chư vị được đâu. Thực ra hiện nay muốn tìm sư phụ chính Pháp chân chính để dạy chư vị, còn khó hơn lên trời; hoàn toàn không còn ai quản nữa. Vào thời kỳ mạt Pháp, tại tầng rất cao đang ở trong mạt kiếp, càng không thể quản người thường được nữa. Đây là pháp môn thuận tiện nhất rồi, hơn nữa tu luyện trực tiếp chiểu theo đặc tính vũ trụ, tu nhanh nhất tắt nhất rồi, trực chỉ nhân tâm.” (“Bài giảng thứ tám”, Chuyển Pháp Luân)

Mỗi khi đọc những đoạn Pháp này, tôi lại vô cùng chấn động và biết ơn. Sau nhiều năm gian khổ tìm kiếm, vào thời khắc Chính Pháp sắp kết thúc này, tôi lại được Sư phụ từ bi cứu độ, lại càng có thể cảm nhận sâu sắc hơn sự trân quý và thù thắng không gì sánh được của bộ Pháp này. Vào thời kỳ mạt kiếp, đã có không biết bao nhiêu người, vì bị những can nhiễu, chướng ngại từ những sinh mệnh tà ác mà không thể ngộ, không thể tin vào Chính Pháp. Cũng có không ít người vì dễ được mà dễ mất. Những người có thể chân chính nhận ra Pháp này, nhận ra Sư phụ, tinh tấn thực tu, mới thực sự là những sinh mệnh dũng cảm và trí huệ.

Vì bản thân ngộ tính kém, lại chịu can nhiễu của năng lượng phụ diện từ các chiều không gian cao tầng, cũng như chướng ngại của nghiệp lực tự thân, đời này tôi đã đắc Pháp muộn, trong tâm vô cùng xấu hổ. Vì quá mê đắm trong danh – lợi – tình nơi thế gian, tôi đã coi quán trọ dừng chân chốn nhân gian này là ngôi nhà thật sự, ở nơi hồng trần mà lang thang vô định, đau khổ vô vọng.

Tôi vô cùng trân quý và cảm ân Sư tôn đã ban cho tôi cơ duyên này. Từ sau khi đắc Pháp, tôi cũng bắt đầu làm ba việc. Vì trạng thái tu luyện của bản thân chưa tốt, phúc đức mỏng, tôi chỉ dám rủ một vài người bạn tốt cùng nhau học Pháp, giúp một số người thân minh bạch chân tướng và thoái xuất khỏi các tổ chức tà ác của Trung Cộng (chút thành quả ít ỏi này cũng là nhờ Sư phụ từ bi bảo hộ và gia trì). Giai đoạn này, tôi cũng trải qua một số khảo nghiệm, bao gồm cả việc bị một số bạn bè và người thân chưa minh bạch chân tướng hiểu nhầm, vu khống, công kích, thậm chí uy hiếp vì đã bước ra giảng chân tướng.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn kể từ khi đắc Pháp, tôi đã trải qua rất nhiều những khảo nghiệm ngoài sức tưởng tượng trước đây của bản thân. Nhưng khi dần thành thục hơn lên, tôi lại cảm thấy an tâm hơn so với khi tôi theo Phật giáo bởi trong thâm tâm tôi hiểu rõ rằng giờ đây mình mới thực sự bắt đầu bước vào con đường tu luyện chân chính. Qua những thống khổ và ma luyện tâm tính, tôi dần tiêu trừ những vật chất màu đen của vị tư, kiêu ngạo, sợ hãi, tật đố, so đo, hẹp hòi, cực đoan, và hiển thị. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, tôi cũng vô cùng cảm ân những người hữu duyên đã chia sẻ cùng tôi trong suốt quá trình này, cũng chân thành mong họ có thể minh bạch chân tướng, đừng tiếp tục bị mê hoặc bởi tà đảng hoặc thậm chí bởi những sinh mệnh năng lượng phụ diện, thoát ly khỏi sự khống chế của tà ác. Tôi cũng hy vọng họ có thể cùng tôi tu luyện Đại Pháp của vũ trụ, tiếp thụ lời dạy của Sư tôn, đoạn ác tu thiện, chuyển nghiệp thành đức, đời này chân chính đắc độ, vĩnh viễn siêu thoát khỏi khổ nạn trong tam giới, trở về bản nguyên của sinh mệnh nguyên sơ nhất, trở về ngôi nhà thánh khiết và mỹ hảo của chúng ta!

Đệ tử vô cùng cảm ân sự từ bi khổ độ của Sư phụ!

Xin chân thành cảm ơn các đồng tu đã giúp đỡ và dìu dắt tôi trên con đường tu luyện, cũng như tất cả các bạn đồng tu đang cùng đi trên hành trình này!

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/node/7602

http://www.zhengjian.org/node/264567