Trong nơi u minh có định số: Dự ngôn của tăng nhân Diệu Ứng

Bài viết của Đức Huệ

[ChanhKien.org]

Cuối thời Bắc Tống, có một vị tăng nhân pháp danh là “Diệu Ứng”, có thần thông có thể đoán trước tương lai, cũng vì thế mà danh tiếng khắp thế gian. Đương thời, có vị quan lớn gọi là Ngô Mẫn, tự là “Nguyên Trung”. Một hôm, tăng nhân Diệu Ứng đột nhiên đến thăm Ngô Mẫn, cũng nói với ông ba dự ngôn làm người ta kinh ngạc: Thứ nhất, “Thiên hạ sẽ loạn”, trong loạn thế ngài sẽ làm Tể tướng. Thứ 2, bây giờ tôi muốn đi đến phương Nam, tương lai sẽ gặp lại ngài ở Lĩnh Nam. Thứ 3, sau khi tôi viên tịch, thọ mệnh của ngài cũng không dài. Nói xong những lời này, ông cũng không giải thích gì thêm, quay người cáo từ rời đi.

Không lâu sau, quân Kim nam tiến, quốc chính hỗn loạn. Tống Huy Tông quyết định nhường ngôi vị cho Tống Khâm Tông, chiếu thư truyền ngôi chính là do Ngô Mẫn soạn, do đó Tống Khâm Tông rất coi trọng Ngô Mẫn, thăng chức cho ông làm “Tri Khu Mật Viện Sự” kiêm “Tiểu Tể”. “Tiểu Tể” là phó tể tướng, “Khu Mật Viện” là cơ quan chỉ huy quân sự của Triều Tống, “Tri Khu Mật Viện Sự” là Trưởng quan của “Khu Mật Viện”, giống như Bộ trưởng Quốc phòng bây giờ. Ngô Mẫn trong tích tắc nắm quyền bính trong triều, nhưng chưa đầy một năm thì do bất hoà với “Thái Tể” (Tể tướng) mà bị giáng chức tới phương Nam. Trong hoạ đắc phúc, ông cũng vì thế mà rời xa Kinh thành, tránh khỏi họa lúc Bắc Tống bị diệt vong “Tĩnh Khang chi biến” (biến cố Tĩnh Khang, Tĩnh Khang là niên hiệu vua Tống Khâm Tông).

Thời kỳ nam triều Tống Cao Tông lại mời Ngô Mẫn làm Huyền phủ sứ Hồ Nam Quảng Tây. Vào một ngày sau khi nhậm chức, ông ở Liễu Châu (nay là thành phố Liễu Châu – Quảng Tây) lại gặp tăng nhân Diệu Ứng, lúc này ông nhớ tới lời dự ngôn năm đó của Diệu Ứng, vô cùng cảm khái nói: hai điều trong lời dự ngôn của ngài năm đó đều ứng nghiệm rồi, trong lúc loạn thế do quân Kim nam tiến, tôi đã thành tể tướng, thoắt cái lại bị giáng chức tới phương Nam, giờ đây được gặp lại ngài ở đất Lĩnh Nam. Ngô Mẫn ngộ ra rằng Diệu Ứng là cao tăng đắc Đạo, thật sự có thần thông đoán trước tương lai, tiếp đãi ông vô cùng nhiệt tình, hai người còn chơi cờ với nhau. Ngày hôm sau, Ngô Mẫn tới chùa tìm Diệu Ứng, thật bất ngờ tăng nhân trong chùa nói với ông: hôm qua sau khi Diệu Ứng quay trở về thì viên tịch rồi. Ngô Mẫn sau khi nghe xong ngộ rằng mệnh của mình cũng không còn dài nữa, liền sắp xếp hậu sự. Quả nhiên sau mấy hôm, Ngô Mẫn đột nhiên qua đời. Mọi người biết điều thứ 3 trong dự ngôn của Diệu Ứng đã ứng nghiệm rồi, sau khi Diệu Ứng mất, thọ mệnh của Ngô Mẫn cũng không dài nữa.

Tại sao dự ngôn của tăng nhân Diệu Ứng lại chuẩn xác đến vậy, là vì ông là người tu luyện. Người tu luyện đến một trình độ nhất định sẽ có thần thông, cũng chính là siêu năng lực có thể nhìn thấy tương lai. Hiện nay, rất nhiều người tu luyện vì sao khuyên người ta thoái Đảng, chính là vì trong quá trình tu luyện, từ Pháp lý mà họ biết rõ rằng: Trung Cộng đã hại rất nhiều người trong mấy chục năm qua, tội nghiệp của Trung Cộng quá nhiều quá lớn rồi, không chỉ những bị diệt vong mà sẽ còn kéo theo cả những thành viên trong Đảng đó. Không ít người tu luyện có thần thông đã nhìn thấy tương lai Trung Cộng bị diệt vong, thậm chí là cả quá trình Trung Cộng từng bước từng bước bị diệt vong, nhìn thấy cảnh tượng những thành viên trong Đảng Đoàn Đội trở thành vật tuẫn táng theo, cùng cảnh tượng người tử vong trong các loại thiên tai nhân họa và đại dịch bệnh.

Muốn tránh thảm kịch phát sinh như thế này chỉ có duy nhất một cách, chính là cố gắng mau chóng thanh minh thoái khỏi tổ chức Đảng Đoàn Đội của Trung Cộng; khi bạn thoái xuất khỏi Trung Cộng rồi, bạn không còn là thành viên của nó nữa, đến lúc nó bị tai ương diệt vong cũng là lúc ông Trời tính sổ với nó, bạn sẽ không bị dính líu với nó. Thế nên những người tu luyện này mới dùng tâm đại từ bi mà khuyên con người thế gian thoái xuất khỏi hết thảy các tổ chức của Trung Cộng, họ chỉ là vì cứu người mà thôi, về căn bản không có liên quan gì đến chính trị hay bất kỳ quyền thế gì ở nhân gian.

Nguồn tài liệu: “Đầu hạt lục”.

Dịch từ : http://big5.zhengjian.org/node/277082