Mỹ hảo của tu luyện

Tác giả: Tịnh Tâm

[ChanhKien.org]

Quyển sách Chuyển Pháp Luân đã mang đến cho cuộc đời tôi một thế giới mới tốt đẹp vô tỉ, khoảng thời gian hạnh phúc nhất mỗi ngày của tôi chính là tranh thủ được thời gian rảnh trong lúc bận rộn ngồi song bàn hai tay nâng sách lên đọc. Mỗi khi ngộ được một tầng ý nghĩa mới tôi không nén nổi sự vui sướng, nhờ được Thần minh khải thị mà trong lòng tràn đầy sự khiêm tốn, tràn đầy niềm tin vào tương lai và thấy thản nhiên với thế sự.

(1)

Thuở đầu tu luyện, vào một ngày cuối tuần, tôi ngồi một mình trên ban công sửa lại chiếc áo len, cửa sổ trên ban công đóng chặt, ánh nắng xuyên qua lớp kính chiếu lên người tôi thật ấm áp.

Vì đan quen tay nên tôi không cần phải động não suy nghĩ, chiếc kim đan áo trong tay tự động đưa qua đưa lại thoăn thoắt, tâm trí tôi khi này bắt đầu lang thang, hình ảnh mẹ chồng bất chợt xuất hiện trước mắt… bất giác bao nỗi niềm trong tôi trào dâng. Đúng lúc ấy cái móc phơi quần áo bỗng đập trúng vào đầu nghe “pắc” một tiếng làm tôi giật mình, tôi bèn nhìn thử xung quanh, ôi, không có người cũng chẳng có gió, làm sao cái móc áo rơi khỏi dây phơi được? Tôi chợt tỉnh ngộ: Oa, là Sư phụ! Sư phụ đang cảnh tỉnh tôi, người tu luyện không nên nghĩ tới những việc không tốt nữa, con sai rồi. Con xin cảm ơn Sư phụ!

Sau khi tu luyện tôi luôn đối xử với mẹ chồng rất tốt, mẹ chồng tôi cũng luôn ngợi khen con dâu trước mặt bạn bè cũ của bà. Một buổi chiều nọ khi tản bộ về nhà, mẹ chồng tôi nói với người bạn rằng: “Tôi phải mau về nhà, con dâu tôi đang làm sủi cảo đợi tôi về ăn! Tôi giờ già rồi, cả ngày ngoài lúc ăn ra thì đi chơi, mọi việc trong nhà đều là con dâu lo cả”. Người bạn ấy hỏi: “Thật à? Bây giờ mà còn có đứa con dâu tốt vậy sao?” Mẹ chồng tôi cười ha ha bảo: “Lẽ nào lại giả? Không tin chị cứ theo tôi về nhà một chuyến là biết!”

Một bà lão có đứa con trai nhỏ đang ở Nhật, bà đã qua Nhật ở một thời gian, một hôm bà nói với tôi: “Cô luyện Pháp Luân Công à, thảo nào cô đối với mẹ chồng cô lại tốt như vậy!”

(2)

Một sáng sớm nọ tôi thức dậy thì thấy chân trái hơi đau, tôi không để tâm, cứ đả toạ luyện công, đọc sách, phát chính niệm như thường lệ. Khi bước xuống giường, chân vừa chạm đất thì cổ chân đau buốt, lúc này tôi lập tức nhớ đến câu Pháp “tốt xấu xuất tự một niệm” trong sách Chuyển Pháp Luân, niệm đầu đầu tiên mà tôi nghĩ là Sư phụ đã giảng rằng “tu luyện rồi, tất cả đều là hảo sự”, vì thế liền dậy thu dọn đồ đạc rồi đi làm như bình thường. Chà, mọi người đoán thử xem? Tôi vừa bước chân ra khỏi cửa, cổ chân đã không đau nữa, thậm chí khi tôi đến tòa chung cư phát tài liệu chân tướng cứu người, do vội nên tôi bước một lần hai bậc cầu thang chân cũng không sao cả. Lúc tan làm trở về vừa bước vào nhà cổ chân lại bắt đầu đau, nhưng tôi vẫn có thể nhẫn chịu được nên công việc nhà cũng không bị ảnh hưởng.

Ngoài việc cảm thấy đau, cổ chân của tôi cũng hơi sưng, trong nhà có đôi giày thể thao trước kia tôi mua hơi to nên chưa sử dụng bao giờ, giờ chính là lúc lấy nó ra mang, tôi buộc dây giày hơi lỏng. Với cách này, trong khoảng một tuần, cổ chân tôi đã hoàn toàn hồi phục trở lại bình thường. Lúc trước tôi cũng không mấy để ý đến chuyện này, dần dần cũng quên mất. Mãi đến mùa xuân năm sau tôi vô tình nhặt đôi tất lúc ấy mang vào, oà, xỏ vào chân thì nó tuột ra, hoàn toàn không mang được. Khi này tôi mới nhận ra lúc ấy cổ chân tôi sưng to như vậy, nhưng lúc ấy chuyện cái cổ chân với tôi cũng chỉ như gió thổi mây trôi nhẹ nhàng qua đi! Trong lòng tôi thầm tán thán: Tu luyện Pháp Luân Công thật thần kỳ!

Lời kết

Mỗi việc dù nhỏ trong tu luyện Pháp Luân Đại Pháp nhưng nếu nói đến thì đều là mỹ hảo, sự cường quyền và bạo lực của Trung Cộng dù thế nào cũng vĩnh viễn không thể đánh đổ được chính tín của mọi người đối với Pháp Luân Đại Pháp. Trong truyện Hồng Lâu Mộng có câu thơ rằng: “Giả bảo là chân, chân cũng giả; chân bảo là giả, giả cũng chân”, chính là miêu tả tình huống thực tế của bè lũ Trung Cộng, nói cách khác, phàm điều gì Trung Cộng đem tuyên truyền thì đó chắc chắn là giả, còn phàm những gì bị Trung Cộng bôi nhọ thì đó nhất định là thật. Tôi thành tâm hy vọng những người Trung Quốc đáng quý có thể dùng trí huệ nhìn thấu những lời dối trá của Trung Cộng, mau mau tìm hiểu chân tướng Pháp Luân Công và lựa chọn cho mình một tương lai tươi sáng!

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/271059