Vạn vật đều có linh: Quả pin thần kỳ

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org]

Bản thân tôi vì một nguyên nhân nào đó mà phải tha phương đất khách quê người, mặc dù hoàn cảnh thay đổi nhưng bước chân Chính Pháp không thể dừng bước. Vì thế tôi bèn mua một chiếc xe đạp điện Emma, nó đã trở thành Pháp khí của tôi, mỗi ngày đều đưa tôi đi gọi điện thoại giảng chân tướng, cùng tôi thuận lợi trải qua xuân hạ thu đông.

Vì tôi có con nhỏ đi học mẫu giáo cần phải đưa đi đón về, cho nên lại phải chuyển nhà đến nơi mới, tôi cũng mang xe theo. Do nơi ở mới là thành phố, đường phố ngựa xe như nước lại ồn ào, bản thân tôi cũng không thuộc đường, hạng mục gọi điện thoại không thể tiếp tục nữa, do đó xe đạp điện cũng bị để một chỗ. Để hơn hai năm cũng không có nạp điện, nghe người thường nói: “Nếu xe đạp điện không dùng thì một hai tháng phải nạp điện một lần, nếu không bình điện sẽ đói chết mất”. Tôi nghĩ trong tâm: “Vì các vị là người thường mới như vậy, tôi là đệ tử Đại Pháp, nó là Pháp khí của tôi, là vật cùng tôi trợ Sư Chính Pháp, là vật siêu thường vĩnh viễn cũng không thể chết đói được”, thế nên cứ để như vậy.

Vào đầu tháng 1 năm 2022, tôi nghĩ chắc nên nạp điện cho xe, mang xe ra nạp, kết quả nạp không vào. Tôi nhìn và nói với chiếc xe: “Theo lý người thường mà nói tôi rất có lỗi với bạn, để bạn đói trong thời gian dài như vậy, không có thiện đãi bạn, giờ tôi chân thành xin lỗi bạn, mong bạn thứ lỗi! Nhưng bạn biết đó, tôi là đệ tử Đại Pháp, bạn là Pháp khí của tôi, chúng ta cùng nhau đi trên con đường Chính Pháp nhiều năm rồi, bạn cũng đã cống hiến rất nhiều, cho nên sinh mệnh của bạn cũng đồng hoá với Đại Pháp vũ trụ, là siêu thường, bạn nhất định có thể hoạt động bình thường. Bây giờ trong tâm bạn nhất định vô cùng vui mừng, vì chúng ta lại có thể phối hợp trợ Sư Chính Pháp rồi, đúng không? Hay là bạn vẫn muốn nghỉ ngơi mấy ngày, thế thì bạn nghỉ ngơi thêm mấy ngày nữa vậy, nhưng đừng quên thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo!” Nói xong, tôi liền để xe trở lại vị trí cũ. Sau vài hôm, một đêm tôi nằm mơ, trong mơ xe đạp điện nói với tôi: “Nạp điện cho tôi đi, có thể nạp điện rồi”. Sau khi tỉnh dậy, tôi biết xe đạp điện hoạt động bình thường rồi, qua vài hôm sẽ nạp điện. Hôm đó ngày 22 tháng 02 năm 2022, tôi dắt xe ra, nạp điện cho xe, kỳ tích đã xuất hiện, điện đã nạp vào, thật sự đã nạp được điện! Lúc này trong tâm vô cùng kích động, trong tâm không ngừng nói: “Cảm ơn Sư phụ! Cảm ơn Sư phụ! Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo! Xe đạp điện ơi, tôi nhất định sẽ đem chuyện này viết ra để chứng thực sự siêu thường và thần kỳ của Đại Pháp. Thật là Phật ân hạo đãng”.

Mỗi lần tôi phối hợp cùng xe đạp điện, trước lúc xuất phát tôi đều nói với xe: “Chúng ta phải điều động tất cả tế bào trong thân thể, cùng thành kính niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, niệm xong rồi mới xuất phát!” Những lúc như thế, tôi cảm thấy xe chở tôi trên đường Chính Pháp càng chạy càng nhanh, càng chạy càng nhanh.

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/274387