Đệ tử Chính Pháp (12): Thể ngộ về “diễn hóa công”

Tác giả: Tử Vận

[ChanhKien.org]

Quả cầu nghiệp lực tạo nên những chỗ đau ở chân, nhảy tới chỗ nào thì chỗ đó đau, hơn nữa càng ngày càng đau, men theo chân di chuyển huyệt dũng tuyền, khi sắp di chuyển đến, lực nhẫn nại đạt đến cực hạn, chỉ muốn lập tức đặt chân xuống, nghiến răng cố gắng nhẫn chịu những xung động, sau đó cơn đau mãnh liệt một chút rồi xuất ra khỏi huyệt dũng tuyền, liền cảm thấy nhẹ nhõm.

Một đợt sóng nghiệp lực nhỏ được đẩy ra, sẽ có một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi tạm thời, để tôi hồi sức, tiếp đó một đợt sóng đau đớn nữa lại đến. Trong khi đả tọa không ngừng có nghiệp lực từ trong các tế bào khuếch trương năng lượng, vù vù vận chuyển trong các mạch lạc, trong khi mở rộng các tầng mạch lạc thâm sâu hơn, cùng với quá trình tăng cường đấu tranh tư tưởng và náo động nhân tâm, như con tằm phá kén phân tách rồi áp chế xuống, tập hợp một cách có quy luật thành quả cầu nghiệp lực, được năng lượng vô hình trong thân thể dẫn dắt, lăn xuống đến chân. Chỗ nào nó đi qua đều đánh mạnh vào máu thịt của cơ thể tôi, cơn đau từng đợt từng đợt, cứ như vậy nghiệp lực liên tục được đẩy ra, thân thể cũng liên tục được tịnh hoá trong quá trình tiêu giảm nghiệp lực từng cơn. Thời gian trôi đi, quả cầu nghiệp lực cũng không ngừng chồng lên, nhẫn đến lúc cuối cùng, tôi đau đến mức nhăn răng, mồ hôi lạnh toát ra, cứ như vậy kiên trì hết một giờ đồng hồ. Trong quá trình diễn hóa công, tự nguyện hưởng thụ lặp đi lặp lại cảm giác tràn đầy sảng khoái được tẩy tịnh trong tĩnh công, không ngừng mở rộng các kinh mạch, cũng là quá trình nghiệp lực chuyển hóa thành đức, từ đức diễn hóa thành công.

Trong luyện tĩnh công, tuy rằng mỗi lần tiêu giảm nghiệp lực đều đau đến mức càng ngày càng khó nhẫn chịu, kỳ thực quá trình này cũng chỉ kéo dài trong mấy phút. Trong mấy phút là đẩy ra một quả cầu nghiệp lực từ huyệt dũng tuyền thoát ra ngoài, sau khi nghiệp lực thanh lý xong, toàn thân được một trận khoan khoái, cảm giác từng tế bào đang kéo căng đau đớn kia được buông lỏng, trong chốc lát giống như bọt biển lại được bổ sung nhiều năng lượng hơn. Sau vài phút năng lượng lấp đầy lại tiếp tục thanh lý ra một cơn sóng quả cầu nghiệp lực, nghiệp lực tiêu một khối, năng lượng cũng tăng lên một khối, cái này tiêu giảm cái kia tăng lên, căng trùng có trật tự, tư nhiên giống như hơi thở, chỉ có điều tuần hoàn lặp lại khoảng mười phút một lần, hít vào thở ra là hoàn thành quá trình diễn hóa công. Khi luyện công cứ như vậy lặp lại thử thách cực hạn, trong nhẫn chịu thống khổ mà tiêu nghiệp diễn hóa thành công, tịnh hóa thân tâm cảm thấy thật thoải mái. Trong khoảnh khắc hưởng thụ thành quả thắng lợi, lại càng thêm kiên định tín tâm tu luyện, tiếp tục lại đến một lần nữa, lại đau, lại nhẫn, lại tiêu, lại gia tăng năng lượng, nghiệp lực mỗi lần tiêu một chút, thân thể lại được tịnh hóa một chút, tư duy cũng theo đó mà rõ ràng hơn một chút, thân tâm cũng tự nhiên thăng hoa, tín tâm tăng lên nhiều lần, thân thể khoẻ lên nhiều lần. Trong luyện tĩnh công, khí cơ đối ứng với vũ trụ hình thành trong thân thể, cũng là Pháp Luân mà Sư phụ cấp không ngừng xoay chuyển hấp thụ năng lượng vũ trụ từ cơ chế tu luyện, lý giải hiện tại của tôi là cơ chế mà Sư phụ cấp chính là kinh mạch, đối ứng với cơ chế Chính Pháp vũ trụ – cái đĩa Chính Pháp, cũng tức là cơ chế Chính Pháp vận hành dẫn động sự kéo dài và mở rộng của các kinh mạch trong thân thể, mà quá trình bổ sung khuếch đại kinh mạch trong thân thể cũng thúc đẩy đĩa Chính Pháp vũ trụ. Do vậy, đệ tử Đại Pháp tinh tấn thực tu, tranh thủ từng thời từng khắc làm tốt ba việc, thực thi tốt hơn nữa sứ mệnh thần thánh giảng thanh chân tướng cứu nhiều người hơn, trong vùng bao phủ của bản thân đẩy nhanh quá trình tịnh hóa địa cầu, tăng cường độ thuần khiết, như vậy không chỉ giúp triệt tiêu hoặc trì hoãn một số tai hoạ đại đào thải, mà còn có thể trợ giúp Sư phụ thúc đẩy tiến trình Chính Pháp.

Nếu như mỗi đệ tử Đại Pháp đều có thể làm tốt vai trò của mình, theo kịp tiến trình Chính Pháp, giúp vùng bao phủ của mình được tịnh hóa nhanh hơn nữa, giảm thiểu sơ hở, kịp thời đạt đến tiêu chuẩn của vũ trụ mới, tu xuất trạng thái hiện tại cần có được, như vậy chỉnh thể tinh tấn, chỉnh thể thăng hoa sẽ tạo ra lực lượng đủ để triệt tiêu đại đào thải vào lúc tối hậu. Tương lai không xa có thể triệt để làm tốt phần cuối cùng, giúp thế nhân vượt qua trường kiếp nạn này, tiến nhập kỷ nguyên mới thịnh thế, chính là một chi tiết trong tiết mục biểu diễn cuối cùng hàng năm của Thần Vận, có thể ngăn cản tai nạn, bắt đầu màn Pháp Chính Nhân Gian là chuyến lưu diễn của Thần Vận. Thần Vận có thể tới Đại Lục lưu diễn là cấp cho thế nhân cơ hội được cứu độ cuối cùng, cũng là cấp cơ hội tu luyện cuối cùng cho những đồng tu chưa làm tốt, hay chưa thể bước ra khỏi con người, bước ra khỏi tình. Tất cả những tiết mục mà Thần Vận triển hiện đều là trạng thái sinh tồn chân thực của nhân loại quá khứ, hiện tại và tương lai, là những dự ngôn chuẩn xác nhất. Chân tướng thông qua biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu đã triển hiện cho thế nhân, con người dù tin hay không tin đều là thái độ và tuyển trạch đối với sinh mệnh của bản thân, chúng ta không thể thay thế con người lựa chọn, chúng ta chỉ có thể cấp đủ cơ hội cho họ.

Năm 2021 là một năm đầy rẫy những biến số trong tai nạn, chiến trường chính trong trận đại chiến chính tà cũng từ Đại Lục mở rộng ra toàn cầu, mỗi một trận đại chiến chính tà ở thế gian, đối với thế nhân mà nói đều là cơ hội giải thoát đầy rẫy biến số trong cuộc đời, chỉ đợi chính niệm trong tâm con người nhen nhóm trở lại, đi theo sự lương thiện trong tâm, Thần sẽ ở bên cạnh bạn. Do đó, suy xét lựa chọn chính tà trước mắt, chỉ một suy nghĩ ủng hộ ai, cũng là đang sắp đặt lại vị trí, biểu hiện bề ngoài là cuộc bầu cử tổng thống, kỳ thực chính là Thần đang khảo nghiệm cho con người cơ hội lựa chọn tương lai, thông qua việc tranh chấp quyền lợi chính trị ở nhân gian, diễn dịch cuộc đại chiến chính tà để xem xét nhân tâm. Do đó con người nhất định cần lắng nghe chân tướng tìm về bản ngã, xa rời tà ác, thức tỉnh thiện lương trong tâm, quay về làm con dân của Thần, sắp đặt lại vị trí của mình, xác định hướng đi tương lai của sinh mệnh. Là kiếp nạn hay là giải thoát, là đào thải hay là đại tạo hóa, đều là khác biệt ở một niệm, mà cơ duyên biến số này chính là chân tướng. Đệ tử Đại Pháp mạo hiểm nguy hiểm sinh mệnh, không ngại gió mưa giảng chân tướng hơn 20 năm nay, mọi thứ dần dần hiển lộ trước mắt con người thế gian. Nếu nói 20 năm trước bạn không tin tam thoái bảo bình an, không tin nhân loại sẽ có đại đào thải. Vậy thì dịch bệnh trước mắt, các loại tai nạn liên tục xuất hiện, chân tướng của đệ tử Đại Pháp cùng các lời dự ngôn tiên tri đang dần được thực hiện, bạn còn không tin sao? Ai cũng chỉ có một sinh mệnh, cần suy xét một chút đúng không?

Ngày tận thế năm 2012 đã qua đi rồi, con người chỉ để ý tới phần trước lời dự ngôn của người Maya, nhưng lại bỏ qua phần sau, Thần là từ bi, kiếp nạn nào cũng đều sẽ lưu lại một con đường sống, chính là thời kỳ tịnh hóa địa cầu, sinh mệnh tịnh hóa đề cao cảnh giới có thể lưu lại, biến số của kiếp nạn chính là Chính Pháp khai truyền, đây chính là sự cứu độ cuối cùng của Thần trong thời kỳ mạt Pháp. Năm 1999 trên một trăm triệu người tu luyện, nghìn vạn đệ tử Đại Pháp đã ứng nạn, đứng vững trước bức hại không oán không hận cứu độ thế nhân, đã triệt tiêu tai nạn. Người ta lại nói dự ngôn không chuẩn, mang theo tâm lý may mắn tiếp tục trầm luân, nếu giả sử Đại Pháp không khai truyền độ nhân, vậy thì còn ai có cơ hội ở đây nói những câu thiếu suy nghĩ như vậy. Con người chính là khó cứu độ như vậy, những sự kiện không phát sinh thì không tin, phát sinh rồi e rằng đến cơ hội chất vấn nghi ngờ cũng không còn nữa, đã nghe chân tướng dự ngôn cảnh báo từ trước, mang theo tâm lý “thà tin là có chứ đừng tin là không”, đã thoát khỏi kiếp nạn rồi, lại bắt đầu chất vấn nghi ngờ dự ngôn không chuẩn. Tầm nhìn chỉ hạn hẹp ở trước mặt, rộng hơn một chút cũng không muốn xem. Câu nói kia lại quay lại, không có tai nạn, không tài nào hiểu được ý chí kiên cường bất khuất của người tu luyện! Đây chính là lý do vì sao quá khứ biết bao nhiêu người thế gian đều khó đắc chính quả, đệ tử Đại Pháp một đời là có thể tu thành, trong loạn thế có thể đúc rèn từ bi vô lượng, trong tâm chứa đựng chúng sinh, chỉ đáng tiếc thế nhân đều là vì Pháp mà đến, vậy mà có người lại cam tâm làm quân cờ cho tà ác, không nghe chân tướng, vô số lần chối bỏ cơ duyên cứu độ, có thể nói số mệnh của mỗi người chỉ khác biệt bởi một niệm thiện ác.

Đồng tu Đại lục lúc này cũng nên làm tốt việc nghênh tiếp Thần Vận, tiếp sức cho hoạt động này, chuẩn bị xúc tiến giúp Thần Vận lưu diễn cứu người tại Trung Quốc Đại lục! Lần đầu khi nhìn thấy diễn xuất Thần Vận tôi đã cảm thấy chấn động, từ đó mà cảm khái, nếu như nói ra chương trình biểu diễn tốt như vậy tương lai sẽ tới Đại lục lưu diễn, hiện nay ngay cả đồng tu sau khi nghe xong cũng biểu lộ trầm tư không nói tiếp, nghĩ rằng khả năng không cao. Tôi chỉ cảm thấy rằng Thần Vận nhất định sẽ quay về nơi khởi đầu văn hóa Thần truyền lưu diễn, mới có thể có một dấu chấm câu viên mãn. Nhưng lại nghĩ đến cuộc bức hại ở Đại lục, hình thế gay gắt, chỉ cảm thấy khó khăn trùng trùng, cũng chỉ có thể nói một câu yếu ớt, trong tâm lại không tin lắm rằng Thần Vận nhất định sẽ tới. Nhưng Sư phụ mấy năm trước đã nói rằng Thần Vận sẽ tới Đại lục diễn xuất. Vậy chúng ta còn phải nghi ngờ gì nữa, những khó khăn trở ngại can nhiễu việc thúc đẩy Thần Vận ở quốc ngoại trước giờ đều không ngừng, nhưng Thần Vận chẳng phải đã có vinh dự khắp toàn cầu rồi sao.

Đệ tử Đại lục chỉ cần làm được kiên trì tín tâm, phát ra lực lượng cường đại đón tiếp Thần Vận đến là đủ đột phá hết thảy trở ngại rồi, nếu như trong mắt chỉ nhìn thấy trở ngại, tâm lý chứa đầy nghi hoặc, do dự và những nhân tố không xác định, thì cũng đồng nghĩa với việc cấp cho cựu thế lực mượn cớ phá hoại ngăn trở. Đừng quên rằng tướng do tâm sinh, những hiện tượng ở thế gian đều là giả tướng, là nhắm vào việc đo lường nhân tâm của đệ tử mà tạo ra, nhân tâm càng nhiều khó khăn càng nhiều, tâm tín Sư tín Pháp càng thuần, trở lực càng nhỏ. Pháp Luân mà Sư phụ cấp cho chúng ta gắn trên vũ trụ, thông qua tu luyện xoay chuyển trong thân thể của chúng ta, những khí cơ mang theo, cơ chế tu luyện diễn hóa đả thông năng lượng gắn trên vũ trụ là bộ phận cấu thành cơ chế của chỉnh thể Chính Pháp, một điểm thông trăm điểm thông, nhất mạch đới bách mạch mà vận hành. Cũng có thể lý giải rằng, Pháp Luân và những cơ chế tu luyện mà Sư phụ cấp lên thân thể của chúng ta tương thông với cơ chế Chính Pháp vũ trụ, có thể tiếp lực, dùng lực lượng Chính Pháp vũ trụ để thực hiện sứ mệnh, gia trì chính niệm phá trừ trở ngại, thanh lý nhân tố phụ diện. Học được cách vận dụng công trong bộ phận Chính Pháp rồi, chỉ cần tâm tính tu đến vị trí, tu luyện thiết thực, vậy thì lực lượng to lớn không thể đo lường của vũ trụ sẽ có thể trở thành một phần cơ thể phát triển tại thân thể bản thân, tùy ý sử dụng. Cũng tức là nói, gốc của bạn gắn tại đâu thì có thể mượn lực ở nơi đó, đây vốn là quá trình thức tỉnh linh hồn, những thứ thuộc về vật chất bản nguyên của sinh mệnh của bạn, còn về việc biết vận dụng hay không thì là vấn đề ngộ tính trong tu luyện. Sư phụ từng nói:

“Gốc của tôi gắn trên vũ trụ, ai có thể động tới chư vị, người ấy có thể động đến tôi; nói thẳng ra, người ấy có thể động đến vũ trụ này” (Chuyển Pháp Luân)

Lời nói này là có tính nhắm thẳng. Sư phụ cũng từng nói:

“Thực ra Từ Bi là năng lượng rất to lớn, là năng lượng của Chính Thần” (Giảng Pháp tại Pháp hội quốc tế Washington DC năm 2009, Giảng Pháp tại các nơi IX).

Cho dù bạn tu với thiên mục khai mở hay tu với thiên mục không khai mở, trong tu luyện chỉ cần không ngừng gia tăng tâm từ bi, thì đều có thể vận dụng năng lượng chính niệm từ bi cực đại của Thần để chứng thực Pháp tại nhân gian.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/264035