Chúng sinh đã thức tỉnh

Tác giả: Vương Lạp Tử

[ChanhKien.org]

Tôi quen biết bà Hoa trong một lần cùng với chồng đi tham quan.

Hôm ấy, mọi người định leo lên núi hái nấm. Chiếc xe ô tô đưa chúng tôi đến chân núi, khi mọi người chuẩn bị leo núi thì bà Hoa nói rằng bà già rồi không leo núi được. Điều ấy quả hợp ý tôi, bởi vì tôi đã giảng chân tướng với những người khác trên xe chỉ còn bà Hoa thì tôi mới gặp lần đầu tiên. Tôi nói tôi sẽ đi cùng bà. Trong tâm tôi nghĩ, đây chính là cơ hội tốt để giảng chân tướng.

Vì có nhiều thời gian, tôi dần dần chuyển sang chủ để chính trong cuộc nói chuyện. Bà Hoa là người thông minh và tin vào những gì tôi nói. Bởi vậy, hôm ấy tôi đã bật băng ghi âm các bài giảng của Sư phụ cho bà nghe và tặng bà một đĩa CD Thần Vận.

Vài năm sau, chúng tôi gặp lại nhau, bà Hoa nói rằng đĩa CD tôi tặng bà hôm đó thật tuyệt vời. Vì vậy, con gái bà đã sao chép thành nhiều bản và tặng cho người thân.

Sau đó, chúng tôi lại tái ngộ. Bà Hoa kể rằng con gái bà thường đeo khẩu trang và mang một túi lớn tài liệu chân tướng đến các tòa nhà lân cận. Một lần, bà Hoa đi xuống cầu thang và nhìn thấy con gái mình đang dán tờ chân tướng. Bà kéo con về nhà và la lớn: “Trung Cộng tà ác như vậy, con thì còn quá trẻ, mẹ biết làm thế nào nếu con bị bắt đây? Con là giáo viên, là cốt cán của trường đấy”. Con gái bà trả lời: “Mẹ, con đang làm việc tốt. Hãy cho mọi người biết chân tướng để không bị lừa dối bởi tà đảng”. Sau đó, bà Hoa nói với con: “Mẹ đã già rồi, mẹ không sợ, hãy để mẹ giúp con”. Bà đã mua cho con gái một chiếc máy tính, phó xuất tài lực để trợ giúp việc giảng chân tướng Đại Pháp.

Sau đó, tôi nghe nói rằng con gái bà đã ly hôn. Cậu con rể của bà khi nhìn thấy vợ in lượng lớn tài liệu chân tướng mỗi ngày thì đã vô cùng sợ hãi và không dám về nhà.

Năm 2016, Bà Hoa phải nhập viện vì xuất huyết não. Tôi đến thăm bà. Tôi cũng gặp con gái bà, giờ đã được thăng chức làm hiệu trưởng. Tôi nghe kể rằng bác sỹ kết luận bệnh tình của bà nguy kịch, nhưng bà đã hồi phục một cách thần kỳ, không để lại di chứng.

Con gái bà Hoa đã nói với bà rằng cứu người là một việc tốt. Khi mới xuất viện, mặc dù đi lại không vững, bà Hoa vẫn tiếp tục chủ động đi dán tờ chân tướng sau khi được con gái hướng dẫn cách làm. Dán xong, bà chụp ảnh lại và nhờ con gái nhận xét và chỉ cho bà cách dán đẹp hơn. Bà kể rằng mỗi ngày bà thức dậy lúc 3:00 sáng. Dù đi lại có đôi chút khó khăn, nhưng khi phân phát tài liệu chân tướng, bà cảm thấy thân thể rất nhẹ nhàng. Khi về nhà, bước đi thấy chân có lực, người nhẹ nhõm hơn, và tâm tình đặc biệt tốt.

Lần gặp gần đây nhất, sức khỏe của bà Hoa đã trở lại bình thường, không có chút dấu hiệu nào của bệnh tật. Dù không bước vào tu luyện Đại Pháp, nhưng bà vẫn âm thầm phát tài liệu, dán tờ chân tướng, tiếp tục cứu người. Tôi nói với bà: “Vì chị ủng hộ Đại Pháp, nên Sư phụ sẽ giúp đỡ chị”. Bà đáp: “Đúng vậy, trường hợp của tôi đúng là như thế. Thậm chí bác sĩ còn thấy kỳ lạ rằng tôi đã hồi phục tốt như vậy”.

Bà Hoa đã lựa chọn cho mình một tương lai tươi sáng.

Xin vui lòng chỉ ra những điều chưa phù hợp với Pháp.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/274920

http://www.pureinsight.org/node/7723