Chó con chạy theo để nghe chân tướng

Bài viết của đệ tử Đại Pháp ở Thượng Hải

[ChanhKien.org]

Tôi đắc Pháp đã hơn hai mươi năm. Kể từ năm 1999 khi tà Đảng bức hại Đại Pháp, đã có vô số chúng sinh chịu sự thao túng khống chế của Trung Cộngtà linh phía sau cộng sản mà phạm tội đại ác tày trời đối với Đại Pháp vũ trụ. Sư tôn vĩ đại từ bi với chúng sinh, nên đã bảo đệ tử Đại Pháp làm ba việc cứu độ chúng sinh. Sư tôn nói: “Những sinh mệnh tới thế [gian] này, không làm người, mà làm động vật, làm thực vật, cũng đều đang đợi đệ tử Đại Pháp cứu độ.” (Giảng Pháp tại Pháp hội San Francisco 2014). Hôm nay, tôi xin kể câu chuyện mà tôi từng gặp về hai chú chó con tới nghe chân tướng.

Khoảng 10 năm trước, khi đó tôi đang đi làm tại một khu công nghiệp ở quận Phố Đông của thành phố Thượng Hải, công việc cực kỳ bận rộn, buổi tối thường hay phải tăng ca. Đặc biệt là sau khi một đồng nghiệp cùng phòng chuyển đi nơi khác, công việc lại càng bận hơn, cuối tuần đều có thể phải làm thêm. Một buổi tối, tôi bận làm không hết việc, lúc đó đã khoảng hơn 8 giờ tối rồi. Bên ngoài trời đã tối đen, tôi vội vội vàng vàng đi tới bãi để xe gần đó lấy xe đi về nhà. Đi được nửa đường, không biết ở đâu chạy ra một chú chó nhỏ, bám sát theo tôi. Chú chó nhỏ này khoảng tầm 3, 4 tháng tuổi. Tôi đi nó cũng đi, tôi dừng nó cũng dừng. Tôi nhìn xung quanh cũng không thấy ai, cũng không tìm được chủ nhân của nó. Thế là tôi nghĩ đuổi nó quay về, tránh cho nó lại chạy lạc. Nhưng mỗi lần xua nó đi, được mấy bước quay đầu lại liền phát hiện chú chó nhỏ đã tới ngay sát tôi rồi. Cứ như thế rất nhiều lần (cụ thể bao nhiêu lần thì tôi đã quên mất rồi, nhưng không ít hơn ba lần), chú chó nhỏ vẫn không chịu quay về. Chuyện này làm tôi có phần lúng túng. Nhìn ánh mắt đầy kỳ vọng của chú chó con, tôi đột nhiên nhớ ra Pháp mà Sư phụ đã giảng có liên quan đến vạn vật đều có linh. Chú chó con này có khi cũng là tới để nghe chân tướng? Thế là tôi liền cúi xuống nói với chó con: “Ngươi hãy nhớ kỹ ‘Pháp Luân Đại Pháp Hảo’, ngươi sẽ có tương lai tốt đẹp, mau về nhà đi”. Chú chó nhỏ thật sự quay đầu đi về.

Một lần khác, vào buổi chiều mùa hè hai năm trước, tôi đạp xe đạp qua một thị trấn nhỏ. Cửa tiệm kinh doanh sát đường có một chú chó nhỏ, nhìn thấy tôi từ đằng xa chú chó liền chạy tới. Chính lúc sắp đuổi kịp tôi thì bị một chiếc ô tô con chắn ngang nó. Tôi liền cố ý đạp chậm một chút, xem xem nó có chạy lên không. Quả nhiên sau khi chiếc xe con rời đi, nó liền chạy lên. Đã có kinh nghiệm với chú chó con lần trước, tôi nghĩ chú chó nhỏ này chắc cũng là tới để nghe chân tướng. Tôi lại đạp về phía trước khoảng 20 mét nữa, đến một chỗ cách xa camera hơn. Tôi xuống xe, nói với chú chó: “Ngươi hãy ghi nhớ ‘Pháp Luân Đại Pháp Hảo’, ngươi sẽ có một tương lai tốt đẹp. Nếu ngươi đã minh bạch thì nhảy lên”. Vừa nói xong, chú chó thật sự đã nhảy lên cao hơn một mét, sau đó lăn đi lăn lại mấy vòng trong vũng nước bên cạnh, xem ra cực kỳ vui mừng. Sau đó tôi nói nó về nhà, chú chó liền đi về nhà.

Nguyện ước có nhiều hơn nữa chúng sinh nơi trần thế liễu giải chân tướng đắc được cứu độ!

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/274540