Chính Pháp chi hành (45): Đến khắp nơi treo biểu ngữ và làm tài liệu chân tướng

Tác giả: Văn Thiện

[ChanhKien.org]

6. Bị bắt khi làm tài liệu chân tướng

Phần 1: Đến khắp nơi treo biểu ngữ và làm tài liệu chân tướng

Vào tháng 11 năm 2001, thành phố nơi chúng tôi ở [không khí] cực kỳ tà ác, rất nhiều đồng tu đã bị bắt. Thời điểm đó, ngày nào trời cũng âm u, mây đen giăng kín, cuồng phong nổi lên bốn phía, xe cảnh sát gầm rú không ngừng, giống như tiếng gào thét của tà ác trước lúc chết vậy.

Vì muốn diệt tận tà ác nên các đệ tử Đại Pháp chúng tôi đã cùng nhau phối hợp treo biểu ngữ Đại Pháp như hoa nở ở khắp nơi. Mỗi người chọn một khu vực và đi đến đó để thực hiện công việc. Có đồng tu treo 5 tấm biểu ngữ trên một cây cầu lớn, còn có vài đồng tu treo biểu ngữ trên một cây cầu ở nơi rất xa, còn có người treo mười hai biểu ngữ dài ở hai bên của một cây cầu.

Tôi và một đồng tu đã đến một tòa nhà ở khu vực đông đúc và treo biểu ngữ trên đỉnh tòa nhà, còn có đồng tu treo biểu ngữ dài mười mấy mét ở trên các tòa nhà nằm cạnh đường lớn, tại những khu vực đông đúc thì cả con phố đều được treo đầy biểu ngữ, có nơi biểu ngữ lớn được treo chật kín, từ phía xa nhìn lại trông rất hoành tráng. Tất cả đều là những biểu ngữ dài khoảng chục mét với dòng chữ “Pháp chính càn khôn, tà ác toàn diệt. Pháp chính thiên địa, hiện thế hiện báo” và “Pháp Luân Đại Pháp là chính Pháp”, “Pháp Luân Đại Pháp hảo”,…Những tấm biểu ngữ này do một số đồng tu làm trong thời gian rất lâu mới hoàn thành.

Sáng hôm sau, tiếng xe cảnh sát vang lên khắp nơi, chúng tôi đã khiến cho họ bận đến mức đầu tắt mặt tối. Bên tòa nhà này vừa tháo xuống một tấm biểu ngữ, thì bên kia lại xuất hiện một tấm biểu ngữ khác. Lúc này khói mù trên bầu trời như được quét sạch, thời tiết trong xanh, tà ác khu vực này bị tiêu diệt rất nhiều, không còn nghe thấy tiếng xe cảnh sát kêu ầm ĩ nữa.

Rất nhiều đồng tu phải đối mặt với đủ loại áp lực khi giảng thanh chân tướng. Có một tiểu đệ tử dán dòng chữ “Pháp Chính càn khôn” trên kính trước của xe cảnh sát. Có đồng tu mặc dù nhà có con nhỏ khoảng chừng hai tuổi, chỉ có thể tranh thủ lúc con ngủ mới có thời gian ra ngoài phát tài liệu chân tướng. Sau khi trở về, cô bị mẹ chồng quở trách, hơn thế ban ngày cô còn phải làm việc. Có lúc cô vừa địu con nhỏ hai tuổi vừa cầm 400 tệp tài liệu chân tướng đi đến một toàn nhà 8 tầng không có thang máy, đi bộ lên từng tầng, đến cửa nhà từng hộ để phát…

Có đồng tu đợi khi chồng ngủ, liền lặng lẽ ngồi dậy, mặc áo bông rồi đi ra ngoài phát tài liệu trong đêm gió rét thấu xương, lúc trở về còn lo lắng bị chồng phát hiện. Ban ngày cô còn phải làm việc, viên dung với gia đình, làm tốt ba việc Sư phụ dạy thật không hề dễ dàng. Có người dán chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo” giữa chốn đông người… Các đồng tu dùng những phương thức khác nhau làm tài liệu chân tướng, có đồng tu nói rằng bất kể ngày mai ra sao, hôm nay tôi nhất định làm cho tốt, nghĩa là nếu ngày mai bị bắt, thì hôm nay vẫn đi giảng chân tướng để cứu độ chúng sinh, thật sự rất cảm động.

Có đồng tu gia cảnh rất khó khăn, thất nghiệp không có thu nhập, vẫn tiết kiệm 5 nhân dân tệ gửi đệ tử Đại Pháp làm chân tướng, có rất nhiều đồng tu phiêu bạt khắp nơi đang làm những công việc Đại Pháp rất quan trọng. Họ có thể bị bắt bất cứ lúc nào, nhưng họ đã sớm vứt bỏ sinh tử, người trước gục ngã thì người sau tiếp bước, liên tục không ngừng. Hôm nay điểm tài liệu này bị phá hoại, ngày mai điểm tài liệu mới được thành lập, hôm nay học viên này bị bắt, ngày mai lại xuất hiện học viên khác thế chỗ.

Tà ác bắt người 4 năm rồi, nhưng số người vẫn không ít đi. Có một lần tôi và đồng tu đi taxi, tài xế nói rằng Giang Trạch Dân quản lý tốt quốc gia kém khiến người dân thất nghiệp rồi đi làm chuyện xấu, chị xem Pháp Luân Công bị đàn áp 4 năm rồi, vẫn còn nhiều đệ tử treo biểu ngữ như vậy, ngay cả những người thường minh bạch chân tướng đều lấy đĩa CD tài liệu về cho bạn bè xem.

Chúng tôi có lúc lấy 150 đĩa CD chân tướng đến phát tại một tòa nhà chung cư, có lúc mang hơn 100 tài liệu chân tướng đi phát. Một buổi sáng nọ, tôi lấy tài liệu Đại Pháp và tờ dán khẩu quyết Chính Pháp từ nhà đồng tu A mang đến phòng tài liệu. Buổi tối hôm đó, tôi có hẹn đồng tu B để giao tài liệu. Khi đó vì trời vẫn còn sớm nên tôi tranh thủ lấy tài liệu ra chỉnh lý lại một chút và dán thêm một số miếng dán lên trên. Nhìn lên đồng hồ, biết là đã đến giờ hẹn nên tôi liền đi tới điểm hẹn để giao tài liệu cho đồng tu B, nhưng đồng tu B không đến, vì vậy tôi đành đem tài liệu trở về. Vừa đi vừa suy nghĩ rằng mình phải đem tài liệu về, nhưng tại sao anh ấy lại không đến nhỉ? Việc để tôi quay trở về như thế này chắc hẳn là có việc gì cần tôi làm chăng?

Vừa đi vừa nghĩ tôi đã đến trước cổng tòa nhà của phòng tài liệu lúc nào không hay, lúc này tôi phát hiện trong đó vẫn còn đang sáng đèn, nhất định là có người bên trong. Nhưng chợt nghĩ đã khuya thế này, ai lại đến đây nhỉ? Tôi tiến vào phòng xem thử, hóa ra là đồng tu C đến lấy tài liệu, thế là chúng tôi cùng nhau đi đến một quán ăn, vừa ăn vừa nói chuyện. Đồng tu C nói với tôi muốn đi đến chỗ đồng tu G lấy biểu ngữ Đại Pháp, tôi vừa nghe liền minh bạch, hóa ra tôi là ở đây đợi đồng tu C. Tôi nói bạn nhất định chớ có đến tìm đồng tu G, hai ngày trước có đồng tu V từ nhà đồng tu G đi ra, liền bị theo dõi và bị bắt đưa đến đồn công an. Lúc đó đồng tu V phát chính niệm tuyệt đối không thể bị đưa đi, chỉ chốc lát đồng tu V bắt đầu xuất hiện trạng thái thân thể không thoải mái, con trai của đồng tu V thấy mẹ như vậy liền nói với công an rằng cần đưa mẹ đến bệnh viện, vì thế công an đành phải để đồng tu C đi.

Sau khi về nhà, công an ngày đêm túc trực chỗ gần nhà đồng tu C theo dõi vị ấy, đồng tu G cũng bị công an tìm đến nói là đến để tìm hiểu tình hình. Qua ngày hôm sau tôi biết chuyện này, vậy nên hôm nay tôi mới ngăn đồng tu C đi đến nhà đồng tu G, việc hai chúng tôi hôm nay gặp nhau tuyệt đối không phải là điều ngẫu nhiên. Đồng tu C minh bạch mọi chuyện và thế là chúng tôi rời quán cơm. Vừa đi không xa thì đồng tu C đột nhiên nhớ rằng mình đã để quên tài liệu Đại Pháp ở quán cơm. Chúng tôi vội vã quay trở lại, khi nhìn thấy tài liệu vẫn còn trên ghế, chúng tôi mới thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi chia tay đồng tu C, tôi đến nhà đồng tu A, lúc đó đã hơn 10h tối. Đồng tu C chạy tới nói với tôi rằng nhà đồng tu U xảy ra chuyện rồi, vừa rồi đồng tu U điện thoại nói dưới lầu có nhiều công an. Nghe công an trước cửa nhà đồng tu U nói rằng dưới tầng một đang bị bao vây, cần thông báo cho các đồng tu đừng đến đó, chúng tôi lại tiếp tục thông báo cho các đồng tu liên quan phát chính niệm đến rất khuya mới đi ngủ.

Lúc đó, tôi nghe tin nơi để tài liệu xảy ra chuyện, không ai trong chúng tôi kịp phản ứng. Nơi để máy in đa năng cỡ lớn (loại máy cỡ lớn có thể in hơn 100 tài liệu chân tướng trong một phút) ở tầng một cũng xảy ra chuyện. Sáng hôm sau, tôi cảm thấy mình không nên đến nơi đặt máy in nữa, tôi cứ luôn cảm thấy rằng sẽ có điều gì đó xảy ra nếu tôi đến đó. Hai ngày trước, một đồng tu yêu cầu tôi đến ở lại chỗ máy in đa năng. Tôi nghĩ rằng ngôi nhà để máy in đó không thích hợp cho mọi người ở, nó chỉ có thể được sử dụng như một nhà kho chứa đồ đạc. Không biết tại sao mấy ngày nay, tôi luôn cảm thấy căn phòng đặt máy in lớn và căn phòng đặt máy nhỏ phát ra một trường rất khủng bố, nhưng tôi không muốn nghĩ đến điều gì tồi tệ.

Kỳ thực những ngày gần đây luôn có những sự việc kỳ lạ xảy ra, chẳng hạn như máy in lớn ở lầu 4 chảy nước, một bà cụ ở lầu dưới lớn tiếng gọi vọng lên rằng lầu 4 chảy nước rồi, còn căn phòng đặt máy nhỏ ở tầng dưới thì có người đến đập cửa, nói lớn tiếng rằng ở lầu trên mở thêm công xưởng à! Những hiện tượng này xảy ra rõ ràng là để chúng ta ngộ. Tôi giảng chân tướng bên ngoài trong thời gian ngắn, vì vậy chưa có kinh nghiệm, nhưng tôi vẫn đề nghị rằng chiếc máy lớn nên chuyển đi nơi khác, máy nhỏ cũng nên chuyển đi nơi khác là tốt nhất, nhưng không có đồng tu nào đồng ý cả. Có đồng tu còn cho rằng tôi có tâm sợ hãi, chính niệm không đủ, vì vậy tôi không dám nhắc lại chuyện này nữa, sự việc này rốt cuộc là can nhiễu hay là điểm hóa, vẫn phân biệt không rõ ràng, đến khi sự việc xảy tới mới minh bạch ra mọi điều.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/22928