Sư phụ, con nhất định phải đứng dậy

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Vân Nam

[ChanhKien.org]

Theo tập tục của người Trung Quốc, trước năm mới đều phải dọn dẹp nhà cửa, để tạm biệt cái cũ và chào đón cái mới, ăn mừng năm mới thật sạch sẽ.

Hôm đó, khi đang dọn vệ sinh ở trong nhà, tôi đứng trên bậc cao nhất của chiếc thang di động để lau nóc tủ quần áo, khi quay người lại thì tôi bị ngã từ trên thang xuống và ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đã tiểu dầm ra ngoài và đau khắp người. Tôi muốn đứng dậy, nhưng người tôi không thể di chuyển được, xung quanh cũng không có ai. Sau đó tôi hô to: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân-Thiện-Nhẫn hảo!”

Chồng tôi nghe thấy tiếng hô liền chạy vào phòng, đang định quở trách tôi (vì chồng tôi vẫn luôn có cảm giác chống đối với việc tôi tu luyện Pháp Luân Công, khi tôi hét to như vậy, anh ấy nhất định sẽ rất sợ hãi), nhìn thấy tôi như vậy, anh ấy bèn nhanh chóng chạy lại kéo tôi dậy, nhưng toàn thân tôi không thể cử động được, anh ấy gắng hết sức cũng không thể kéo tôi dậy được.

Lúc này tôi liền cầu xin Sư phụ: Xin Sư phụ cứu đệ tử, con không thể nằm như thế này được, con vẫn còn ba việc phải làm của đệ tử Đại Pháp, Sư phụ, con nhất định phải đứng dậy. Dưới sự gia trì của Sư phụ, tôi thực sự đã đứng dậy được. Chồng tôi sợ tôi bị làm sao, nên cứ muốn đưa tôi đến bệnh viện; để chồng yên tâm, tôi đã cùng anh đến bệnh viện để kiểm tra, kết quả chụp X-quang cho thấy: đốt sống ngực và đốt sống thắt lưng của tôi bị gãy. Bác sĩ yêu cầu tôi nhập viện và nói rằng: “Làm không khéo rất có khả năng bị bại liệt”. Tôi không nhập viện và kiên trì nói với chồng: “Em có Sư phụ quản, sẽ không có chuyện gì hết”. Dưới sự kiên trì như vậy, tôi đã được về nhà an dưỡng.

Mặc dù phần ngực và thắt lưng rất đau, nhưng mỗi ngày tôi đều kiên trì học Pháp, luyện công. Vì không thể luyện một mạch hết mỗi bài công pháp, tôi liền chia ra nhiều lần để luyện. Sau 40 ngày, sức khỏe tôi đã hồi phục trở lại. Chồng tôi lại một lần nữa thấy được sự thần kỳ của Đại Pháp trên thân thể tôi!

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/274128