Trong nơi u minh có định số: Bành Khắc Minh dự liệu như Thần

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org]

Thời Đường có một vị thầy xem tướng tên là Bành Khắc Minh, biệt hiệu là “Bành Đinh Cân”, “Đinh Cân” là từ địa phương, ý là lời nói ra nhất định sẽ ứng nghiệm. Ở thôn Cửu Lũng có một người giàu có họ Đường, cuộc sống của người này rất đầy đủ không có điều gì phải lo lắng. Nhưng Bành Khắc Minh lại khăng khăng tiên đoán với Đường Mỗ, con trai nhà họ Đường rằng: “Đường lang tức thế, bất quải nhất lũ”, ý nói là khi Đường Mỗ qua đời thì trên mình chẳng có được một mảnh vải che thân. Đường Mỗ nghe xong nghi ngờ hỏi: “Nhà ta ruộng đất không thiếu, cơm áo sung túc, sao có thể chết mà không có mảnh vải che thân như vậy? Thật là hoang đường!” Mọi người cũng cho rằng chuyện này nhất định không thể xảy ra.

Không lâu sau, một hôm nước sông dâng cao, có một con thỏ bị cuốn vào trong đầm nước, đúng lúc Đường Mỗ đang đi đến bên đầm nước, thấy con thỏ nằm trong tầm tay của mình, bèn cởi y phục nhảy xuống để bắt, không ngờ lúc ấy một dòng nước lớn ập đến cuốn anh ta đi, kết cục là Đường Mỗ bị chết đuối. Cuối cùng khi người ta vớt được thi thể của anh thì quả thật trần truồng không mảnh vải che thân, điều này hoàn toàn ứng nghiệm với lời dự ngôn của Bành Khắc Minh.

Vận mệnh của con người, là do Thần chiểu theo những việc thiện ác người đó đã làm mà an bài, rất nhiều người cho rằng chuyện đó không thể nào xảy ra, nhưng chỉ cần Thần an bài thì sự việc nhất định sẽ phát sinh. Ở tầng thứ sở tại của mình, Bành Khắc Minh đã hiểu được an bài của Thần, vậy nên ông mới có thể đưa ra dự ngôn chuẩn xác như vậy được. Như ngày hôm nay, Trung Cộng tội ác chất chồng, Thần chiểu theo tội ác nó đã gây ra mà định ra tương lai cho nó “Trời diệt Trung Cộng”. Bất kể có bao nhiêu người không tin Thần cho rằng việc Trời diệt Trung Cộng là không thể xảy ra, nhưng khi thời gian đến, Trung Cộng và các thành viên của nó đều sẽ bị Trời giáng thiên tai huỷ diệt. Điều này chắc chắn sẽ xảy ra, người tính không bằng Trời tính. Thành viên của Trung Cộng chỉ có mau chóng thoái xuất khỏi tổ chức này mới có thể được bình an.

Nguồn tư liệu: Sách Bắc mộng tỏa ngôn của Tôn Quang Hiến thời Bắc Tống

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/247190