Chứng kiến thần thông: Công năng ban vận 

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org]

Tu luyện Đại Pháp sẽ xuất hiện rất nhiều công năng, thần thông. Xung quanh tôi có những đồng tu đã khai thiên mục (có công năng dao thị), còn có những người có thể nhìn thấy Thần, Phật, nhìn thấy Pháp Luân, v.v..

Tôi tu luyện đã hơn 20 năm, một số việc thần kỳ đã xảy ra với tôi, và tôi cũng đã từng chứng kiến ​​sự siêu thường của Đại Pháp. Dưới đây xin được nêu ra hai ví dụ.

Vào một ngày mùa hè năm 2019, khi vừa phát chính niệm xong tôi nhận được cuộc gọi từ chồng tôi, anh ấy bảo rằng mình bị mất chìa khóa xe, anh đã lục thử hết các túi áo, cả dưới gầm ghế xe, nơi nào có thể tìm cũng đã tìm rồi mà vẫn không thấy. Anh đang hết sức lo lắng. Tôi bảo anh không sao cả, chìa khoá sẽ không mất đâu, anh hãy yên tâm. Khi vừa đặt điện thoại xuống, tôi liền song bàn phát chính niệm, cầu xin Sư phụ gia trì cho đệ tử dùng công năng ban vận lôi chìa khóa đang ở nơi nào đó ra. Tôi loại trừ hết tạp niệm và phát chính niệm một cách thuần tịnh, nhất tâm bất loạn. Không lâu sau chồng tôi gọi điện đến, vui vẻ nói rằng đã tìm được chìa khoá dưới gầm ghế xe, vừa nãy còn không tìm thấy, quả thật là kỳ lạ. Đương nhiên tôi biết chuyện gì đã xảy ra, con xin cảm tạ Sư tôn!

Một ngày mùa thu năm 2020, đứa con trai thứ ba gọi điện và nói với tôi rằng cháu đã làm mất chiếc máy mà cháu dùng để học Anh ngữ, sau hai ngày tìm kiếm cũng không thấy, nên cháu muốn lên mạng mua một cái máy khác và nói tôi trả tiền cho cháu. Tôi nói sẽ không mất đâu, con hãy tìm lại, gắng suy nghĩ thử xem. Tôi chưa kịp nói xong thì con trai sốt ruột bảo: “Con đã tìm kỹ rồi, cũng đã hỏi các bạn trong lớp có thấy hay không, bây giờ việc học tiếng Anh không thể thiếu cái máy này được”. Tôi không bị cái tình của con trai dẫn động, bình tĩnh và nhẫn nại nói với con: “Con tìm lại thử xem, không thể mất được, năm ngoái chìa khoá xe của ba con cũng đã tìm được đấy”. Rồi tôi ngồi xuống điềm tĩnh phát chính niệm, lúc nhỏ con trai đã học Pháp cùng tôi, thằng bé là tiểu đệ tử kia mà, máy học Anh ngữ cũng là tài nguyên của đệ tử Đại Pháp, không thể tùy tiện để mất đi một cách lãng phí được, phải dùng công năng ban vận tìm lại nó! Hai ngày sau, con trai nói với tôi rằng đã tìm thấy máy học Anh ngữ.

Gặp bất cứ chuyện gì chúng ta đều có thể dùng chính niệm, phía Thần hãy khởi lên!

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/272349