Câu chuyện về chiếc kẹp sách

Tác giả: Trình Viễn

[ChanhKien.org]

Trên trang mạng Chánh Kiến có đăng rất nhiều bài chia sẻ về “vạn vật hữu linh”, tôi đọc đi đọc lại và rất thích. Trong tu luyện, bản thân cũng thường gặp không ít những chuyện thần kỳ. Hôm nay tôi viết ra vài ví dụ cùng chia sẻ với các đồng tu.

Chiếc kẹp sách trở về

Có lần học Pháp ở nhà đồng tu, vừa cầm sách lên thì chiếc kẹp sách rơi xuống giường, tôi không để tâm liền bắt đầu học Pháp. Học Pháp xong, tôi tìm không thấy kẹp sách đâu. Tìm trên giường, tìm trong túi, tìm khắp nơi cũng không thấy, thế nên đành bỏ cuộc không tìm nữa. Khi về nhà trong tâm vẫn day dứt, tìm trong túi bốn năm lần mà cũng không thấy. Khoảng một tháng sau, tôi đọc được một bài chia sẻ của đồng tu về việc sử dụng công năng ban vận để tìm chìa khóa trở về, tôi cũng dùng ban vận công để gọi chiếc kẹp sách trở về. Hình ảnh trên chiếc kẹp sách là một bức tranh sơn dầu triển lãm mỹ thuật quốc tế, vẽ một đồng tu đang ngồi trên tảng đá lớn cạnh bờ biển luyện tĩnh công, trên đỉnh đầu là một cột công trụ lớn thông thẳng lên đỉnh trời, có thể là trạng thái “tam hoa tụ đỉnh” mà Sư phụ nói tới, tôi rất yêu thích nó. Nghĩ đến đây, tôi ngồi xếp bằng để tay lập chưởng, trong tâm thầm nghĩ: Kẹp sách ơi, bạn hãy trở về nhé. Bạn có duyên với đệ tử Đại Pháp, tôi rất thích bạn, nhiệm vụ của bạn vẫn chưa hoàn thành. Nói xong tôi buông tâm xuống, cũng không nghĩ về chuyện này nữa.

Vài ngày sau, lúc tìm dụng cụ học tập giúp cháu trai, vô tình tôi tìm thấy chiếc kẹp sách trong ngăn kéo tủ ở nhà, giống y nguyên như cái ban đầu của tôi, chỉ là lớp nhựa bên ngoài có chút bị nhăn, tôi cầm lấy rất lâu mà không muốn buông tay, thế là tốt rồi, hai chúng ta lại có thể cùng nhau học Pháp rồi.

Màn hình TV rõ nét trở lại

Vào khoảng thời gian tháng 8, ăng-ten của đài truyền hình Tân Đường Nhân (chảo vệ tinh) nhà tôi bị bí thư xã cho người hạ xuống, nói rằng cấp trên có người xuống kiểm tra, mọi người không được phép đặt ăng-ten. Vào hạ tuần (tức 10 ngày cuối tháng) của tháng 11, năm mới sắp đến, tôi cần xem dạ hội Thần Vận, tôi phải tìm đồng tu giúp mình đặt lại ăng-ten. Vì e rằng lắp lên rồi lại bị gọi hạ xuống, tôi liền quyết định giảng chân tướng cho bí thư xã, tôi viết một bức thư chân tướng: Pháp Luân Công là gì? Tà đảng Trung Cộng vì sao bức hại Pháp Luân Công? Sự hồng truyền của Pháp Luân Công, những câu chuyện về thiện ác hữu báo, phương pháp tốt để thoát khỏi kiếp nạn. Viết xong, tôi dán phong thư cẩn thận, đích thân đến xã đưa cho bí thư nói là có điều muốn nói. Ông bí thư sau khi xem thư, tinh thần sảng khoái nói: cứ đặt lên, cứ đặt lên. Tôi đem chuyện này kể với đồng tu, đồng tu sau khi biết chuyện, vài ngày sau đã lái xe hơn hai tiếng đồng hồ đến nhà để đặt lại ăng-ten cho tôi. Nhưng có đặt thế nào thì TV cứ bị chồng ảnh, mờ ảnh, vỡ ảnh, tín hiệu không tốt. Đồng tu nói: Là vấn đề về tần số sóng, vài ngày nữa tôi sẽ lại đến điều chỉnh xem sao. Có thể là do thiếu công cụ hoặc linh kiện. Về sau mấy lần tôi bật TV lên cũng đều như vậy.

Vài ngày sau, vì đồng tu bận không có thời gian để đến điều chỉnh, tôi nghĩ: Đồng tu nhà xa như vậy, ngày đông trời lạnh như vậy, chảo lại đặt trên tầng sáu, đi lên đi xuống không được thuận tiện, cũng không nỡ lòng gọi đồng tu tới. Một lần trong lúc sắp kết thúc thời gian phát chính niệm buổi chiều, tôi trò chuyện với đầu thu sóng: Đầu thu sóng à, bạn cũng là đến vì Pháp, bạn đến nhà tôi, vậy là chúng ta có duyên. Năm mới tôi cần xem dạ hội Thần Vận, xem không rõ thì không được! Bạn hãy rõ trở lại nhé, như vậy không cần đồng tu phải tới nữa. Nói xong, vào buổi tối hôm sau tôi bật TV lên xem thế nào, thì thấy hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét. Những hiện tượng như chồng ảnh, vỡ ảnh đều không còn nữa, thật là tốt. Vài ngày sau, hình ảnh vẫn hiển thị sắc nét.

Vạn vật đều có linh, Đại Pháp không gì là không thể, được tu Đại Pháp thật là hạnh phúc!

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/264889