Trải nghiệm của tôi trong việc thanh lý trường không gian của bản thân

 Đệ tử Đại Pháp tại thành phố Cát Lâm

[ChanhKien.org] Vào một đêm, tôi cảm thấy không được ổn lắm bởi một tiếng vò vẽ văng vẳng trong đầu và những ánh chớp vàng xuất hiện trước mắt. Lúc đó, thị lực của tôi yếu đi, tầm nhìn mờ nhạt, và đầu tôi sưng lên rất đau đớn… Có chuyện gì thế này? Vào mấy ngày gần đây do rất bận rộn nên tôi đã lơ là việc phát chính niệm thanh lý trường không gian của bản thân và vì vậy, tôi đã bị can nhiễu bởi tà linh ngoại lai.

Những chấp chước nào chưa được thanh trừ đang lợi dụng như một lý do để bức hại tôi vậy? Tôi điểm lại chuỗi những sự việc đã xảy ra quanh tôi những ngày qua và những tâm chấp chước của người thường như tâm hoan hỉ, tâm đố kỵ, tâm oán hận, tâm sợ hãi, v.v Sao lại có thể có nhiều chấp chước đến vậy? Tôi nên thanh lý tâm nào trước đây?

Đột nhiên đầu tôi có một suy nghĩ: “Kể cả khi có sơ hở trong tu luyện, các thể sinh mệnh khác không có quyền can thiệp vào quá trình tu luyện của một đệ tử. Chúng phải bị diệt trừ.” Đúng vậy, Sư phụ đang điểm hoá cho tôi. Tôi liền ngồi song bàn, đọc khẩu quyết, xin Sư phụ gia trì và phát chính niệm thanh lý trường không gian của bản thân.

Khi bắt đầu phát chính niệm, tôi thấy một tà linh màu đỏ (một loại rồng mà tôi từng thấy trong sách lịch sử) đang lăn lộn khắp đất và co rúm lại thành một quả bóng trong đầu tôi. Một lúc sau, thân thể màu đỏ tươi của nó dần dần tối lại, và rồi nó biến thành một hòn than đen nằm bất động trên mặt đất. Tiếp tục nhẩm khẩu quyết, cơ thể nó từ đó mà biến thành tro bụi, rồi hóa thành bong bóng, rồi lại thành khí ga màu đen. Cuối cùng, nó biến mất, hoàn toàn bị giải thể.

Tâm trí tôi không còn hỗn loạn nữa và tầm nhìn của tôi trở lại bình thường. Cả quá trình này chỉ kéo dài từ bảy đến tám phút. Nhờ gia trì và điểm hóa của Sư phụ, tôi đã vượt qua quan này.

Bước tiếp theo là thanh lý trường không gian, cũng chính là việc hướng nội và thanh trừ những niệm đầu bất hảo hoặc những tâm chấp chước khiến cho tà linh dùi vào sơ hở mà bức hại tôi. Tôi nhận ra chúng cũng như gốc rễ của tâm tật đố nảy sinh trong đầu tôi.

Ngay lập tức, trường không gian của tôi không còn xám xịt và u ám mà trong sạch và thuần tịnh hơn bao giờ hết.

Thông qua học Pháp, tôi nhiểu rằng những thể sinh mệnh ở không gian khác có thể tùy ý gắn lên cơ thể con người. Nếu cơ thể người đó có những vật chất bất hảo, ví dụ như trường nghiệp lực do các chấp chước và truy cầu, v.v chúng sẽ thu hút những tà linh ngoại lai. Bề mặt, nó sẽ phóng đại “nghiệp bệnh” và khó nạn, và còn có thể cướp đi sinh mệnh và kết thúc việc tu luyện của một người. Do đó, người tu luyện phải thường xuyên tu sửa bản thân và tu tâm dưỡng tính phủ nhận mọi sự an bài của cựu thế lực. Đệ tử Đại Pháp đã tu luyện đến hôm nay, và mỗi đệ tử chân tu đều có pháp lực thần thông đầy uy lực của Pháp, có thể thanh lý trường không gian bản thân hay thanh trừ tà ác ở không gian khác và môi trường bên ngoài. Chỉ cần xuất phát điểm là chân chính, có chính niệm mạnh mẽ cùng với việc tín Sư tín Pháp, dưới sự bảo hộ của Sư phụ, mỗi người tu luyện chân chính đều có thể sử dụng thần thông lớn mạnh.

Trên đây là thể ngộ của tôi về quá trình phát chính niệm thanh lý trường không gian bản thân. Nếu có gì sai sót, xin các đồng tu từ bi chỉ rõ.

Con xin cảm tạ Sư phụ!

Cảm ơn các bạn đồng tu.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/node/7552

http://www.zhengjian.org/node/263089