Món quà từ Thiên thượng

Tác giả: Cam Lộ

[ChanhKien.org]

Đậu Công của triều Tây Hán bị mất thị lực từ khi còn trẻ, từ đó ông bắt đầu học đàn tranh với khao khát trở thành bậc thầy trong môn nghệ thuật này. Ông hưởng thọ 180 tuổi. Kê Khang, nhà văn người Trung Quốc, tin rằng Đậu Công không hề uống bất kỳ loại thuốc trường sinh nào, nhưng chính là nhờ việc luyện tập đàn tranh mà ông ấy có thể sống lâu như vậy.

Truyền thuyết kể rằng, trong cuộc thảo phạt với bộ tộc Xi Vưu, Hoàng Đế gióng trống Quỳ Ngưu và thổi Tù và, trước loại âm thanh vô tiền khoáng hậu này Xi Vưu đã bị hồn bay phách tán. Nhân cơ hội đó, binh lính của Hoàng Đế đã phá tan vòng vây sương mù và đánh bại Xi Vưu.

Bởi vì sự cảm nhận âm nhạc trước tiên là chạm đến trái tim của người nghe và trái tim lại có liên hệ với những xúc cảm của con người như hỷ nộ ai lạc. Những giai điệu của âm nhạc tác động tới tâm hồn của con người và biểu đạt những cảm xúc khác nhau. Âm nhạc thuần chính có tác dụng tu dưỡng thân thể, cải thiện sức khoẻ và kéo dài tuổi thọ của con người. Hãy cùng nhìn lại những gì mà âm nhạc của đoàn nghệ thuật Thần Vận nổi tiếng thế giới đã đem đến cho mọi người.

Bước vào tu luyện sau khi xem biểu diễn nghệ thuật Thần Vận

Cô A, bạn của một học viên Pháp Luân Công ở Sơn Đông, sau khi xem biểu diễn nghệ thuật Thần Vận đã thốt lên: “Thần Vận thật tuyệt vời!”

Vào năm 2011, cô A bị ung thư vú giai đoạn cuối. Sau khi đến nhà của một học viên Pháp Luân Công và xem video về buổi biểu diễn Thần Vận trong hơn nửa giờ đồng hồ, cô cảm thấy bụng của mình nôn nao và phải vào nhà vệ sinh để nôn nhiều lần. Sau khi nôn xong, cô cảm thấy rất dễ chịu. Tối hôm sau, cô lại tới xem buổi biểu diễn và tiếp tục nôn. Sau đó, gương mặt tái nhợt của cô trở nên trắng trẻo và hồng hào, đôi mắt sáng long lanh và trông cô như trẻ ra nhiều tuổi.

Sau khi xem xong video Thần Vận, ngay lập tức cô A đọc cuốn Chuyển Pháp Luân một mạch đến 3 giờ sáng. Chỉ trong vài giờ, chứng cận thị của cô đã biến mất và cô không cần phải đeo kính nữa.

Cô A rất xúc động trước sự thần kỳ của Đại Pháp. Cô nói: “Chuyển Pháp Luân là cuốn sách quý báu, tôi thật sự không thể bỏ lỡ cơ hội này! Tại sao tôi lại không được học sớm hơn chứ?” Kể từ đó, cô bước vào tu luyện. Khối u trên ngực cô mau chóng biến mất. Cô đã tăng thêm 30 kg, các nếp nhăn trên mặt cũng biến mất và cô trở nên trẻ trung xinh đẹp.

Bệnh ngoài da biến mất sau khi xem đĩa CD Thần Vận

Một học viên Pháp Luân Công ở tỉnh Hồ Bắc kể: “Cháu gái của tôi có một mảng da nhỏ không bình thường, trông như mủ ở gần tai. Khi cháu được hai tháng tuổi, toàn bộ vùng da mặt trở nên khô cứng và mặt có chút sưng tấy. Phần da ở bàn tay bé nhỏ bị thô ráp, khô và mỏng, lòng bàn tay thường xuyên có những vết nứt trắng, nhìn không giống tay của một đứa trẻ chút nào”.

Khi được 5,6 tháng tuổi, lưng của cháu bị ngứa rát, cháu thường xuyên đau đớn và quấy khóc vào ban đêm. Gia đình đã đưa cháu đến gặp các thầy thuốc danh tiếng nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Mặc dù họ đã dùng rất nhiều loại thuốc chữa trị khác nhau nhưng mọi nỗ lực đều không có tác dụng.

Cha mẹ của cháu bé rất lo lắng nhưng vẫn chưa tìm được cách chữa trị hiệu quả nào. Họ phát hiện rằng sau khi cháu bé trở về từ nhà bà ngoại, cháu trở nên ngoan ngoãn và không quấy khóc vào ban đêm. Mẹ của cháu không tiện chăm sóc cháu bé trong giờ làm việc nên đã nhờ bà ngoại trông coi, bà ngoại là một người tu luyện Pháp Luân Công. Cháu bé ở cùng bà ngoại và mỗi ngày bà đều mở đĩa Thần Vận cho cháu xem. Một cách rất tự nhiên, làn da trên khuôn mặt của cháu đã được cải thiện. Cháu bé không còn phải uống thuốc hay tiêm thuốc nữa.

Khi bà của cháu phát tặng đĩa Thần Vận cho mọi người, cháu sẽ vui vẻ nói với họ rằng chiếc đĩa này rất đáng giá để xem vì Thần Vận có thể cứu người. Vì cháu bé rất dễ thương nên những người hữu duyên đều vui vẻ đón nhận đĩa Thần Vận.

Phục hồi thần kỳ sau khi mắc bệnh mất trí nhớ

Một người mẹ và cô con gái sống ở Đài Nam đã xem buổi biểu diễn Thần Vận. Bệnh mất trí nhớ của người mẹ đã được chữa lành sau khi xem xong buổi biểu diễn tuyệt vời này. Người nhà và bạn bè của bà đã rất kinh ngạc trước sự thay đổi to lớn như vậy.

Năm 2007, cô Lý Thái Phương đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: “Mẹ tôi mắc bệnh mất trí nhớ, trầm cảm và khó ngủ. Bà rất hay quên và dễ nổi nóng. Sau khi chụp CT ở bệnh viện, bác sĩ thông báo với gia đình rằng bà bị tắc mạch máu não, nguy hiểm đến tính mạng, người nhà phải luôn chuẩn bị tâm lý”.

Sau khi cô Lý Thái Phương đưa mẹ đi xem biểu diễn nghệ thuật Thần Vận ở Đài Nam, mẹ cô đã đến bệnh viện để tái khám. Bác sĩ nói: “Chứng bệnh tắc mạch máu não đã biến mất”. Cô Lý Thái Phương nói: “Tất cả đều là nhờ phép màu mà Thần Vận mang đến”. Những nghệ sĩ của đoàn nghệ thuật Thần Vận đều tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, và mỗi chương trình biểu diễn đều truyền tải văn hóa Trung Hoa chính thống. Họ đã lan tỏa trường năng lượng tích cực mạnh mẽ trong khắp cả rạp hát.

Thoát khỏi chứng nghiện trò chơi điện tử

Một học viên mới ở Đài Loan đã không chú trọng việc học Pháp; anh ấy bị nghiện trò chơi điện tử. Sau khi xem buổi biểu diễn của Thần Vận, anh đã xóa trò chơi điện tử khỏi điện thoại của mình. Ngoài ra, anh cũng đã từ bỏ hút thuốc, uống rượu và hát hò ở quán karaoke.

Anh nói: “Khi xem biểu diễn Thần Vận, tôi cảm thấy các lỗ chân lông của mình được mở ra, từng nốt nhạc dường như tẩy sạch nghiệp lực và các chấp trước nặng nề của tôi. Chân ngã bị vùi lấp bởi nghiệp lực qua bao đời của tôi giờ đây đã thức tỉnh”.

Sau khi từ bỏ trò chơi điện tử, anh đã có thể ăn uống bình thường trở lại. Khi đi tàu điện ngầm, anh đã có thể học thuộc một số bài giảng Pháp của Sư phụ. Những người quen vô cùng kinh ngạc khi thấy sự chuyển biến của anh.

Pháp Luân Công, còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp, là một môn tu luyện Phật gia dựa trên nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn. Kể từ lần đầu tiên được truyền giảng tại thành phố Trường Xuân, vùng Đông Bắc Trung Quốc vào ngày 13 tháng 5 năm 1992, với tác dụng kỳ diệu trong việc nâng cao đạo đức, chữa lành bệnh tật và thể chất, Pháp Luân Công đã nhanh chóng lan rộng khắp Trung Quốc, và phổ truyền đến hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới, với hàng trăm triệu người bước vào tu luyện. Đã có rất nhiều người được thụ ích về cả thể chất lẫn tinh thần. Hơn 3.000 bằng khen, nghị quyết và thư ủng hộ từ chính phủ nhiều nước trên thế giới đã được trao tặng cho Pháp Luân Công và Nhà sáng lập ra pháp môn này. Nhà sáng lập Pháp Luân Công đã bốn lần được đề cử giải Nobel Hòa bình. Các sách của Pháp Luân Công đã được dịch sang hơn 40 ngôn ngữ và phổ biến ra toàn thế giới.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/267517

http://www.pureinsight.org/node/7643