ĐCSTQ – Nguyên nhân gốc rễ của đại dịch toàn cầu và sự hủy diệt

Tác giả: Chủ tịch Tổ chức Thế Giới về Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công (WIOPFG): Uông Chí Viễn

[ChanhKien.org] Ngày 25 tháng 4 năm 1999 đã đi vào lịch sử nhân loại, chứng kiến sự vĩ đại của các học viên Pháp Luân Công trong việc nói rõ sự thật bất chấp cường quyền! Giờ đây, sau 22 năm, việc hơn 370 triệu người Trung Quốc thoái xuất khỏi các tổ chức cộng sản tà ác là dấu mốc quan trọng để nhân dân Trung Quốc hoàn toàn thức tỉnh và giải thể tà linh cộng sản!

Cách đây 22 năm, các học viên Pháp Luân Công đã thỉnh nguyện với tâm từ bi đại thiện đại nhẫn. Điều này cũng trao cho Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), bao gồm cả những người ra quyết định cấp cao, một cơ hội để sửa chữa và chuộc lại những sai lầm của họ. Đáng tiếc thay, những người cầm quyền trong Trung Cộng đã nhất quyết phát động một cuộc bức hại tàn khốc hơn đối với những học viên Pháp Luân Công.

Thực tế đã chứng minh rằng ĐCSTQ là nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự diệt vong của nhân loại. Ví dụ gần đây nhất là virus Trung Cộng đang hoành hành khắp thế giới. Đại dịch này, bắt nguồn từ ĐCSTQ và lan rộng ra toàn thế giới bởi sự che dấu của Trung Cộng, đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn nhân loại. Giờ đây, việc nhận ra bản chất của Trung Cộng và giải thể Trung Cộng chính là lối thoát duy nhất cho nhân loại!

Thứ nhất, trong lúc virus Trung Cộng đang bùng phát, nó vẫn không ngừng bức hại Pháp Luân Công.

ĐCSTQ đã lừa dối Trung Quốc và toàn thế giới bằng những lời dối trá rằng virus Vũ Hán “có thể phòng ngừa và kiểm soát được, và sẽ không lây lan từ người sang người”. Kết quả là, các quốc gia khác đã mất khoảng thời gian vàng để ngăn chặn và kiểm soát virus Trung Cộng trong 40 ngày đầu tiên, khiến đại dịch Trung Cộng lây lan từ Trung Quốc Đại lục sang phần còn lại của thế giới.

Cho đến nay, nó đã gây nên hơn 130 triệu ca lây nhiễm trên toàn thế giới với hơn 2.9 triệu người tử vong. Trung Cộng chính là thủ phạm thật sự của việc bùng phát và lây lan dịch bệnh này. Để cứu người, các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc Đại lục không ngần ngại giảng rõ chân tướng, thuyết phục mọi người thoái Đảng, nói với người dân thế giới tránh xa tà ác và ghi nhớ chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, điều này đã giúp nhiều người sống sót qua nguy hiểm. Tuy nhiên, Trung Cộng luôn lo sợ người dân sẽ biết sự thật và những lời dối trá của nó sẽ bị phơi bày. Nó đã sử dụng nhiều biện pháp bạo lực khác nhau để đàn áp, bắt cóc, kết án phi pháp các học viên Pháp Luân Công để ngăn chặn họ giảng chân tướng cứu người.

Theo báo cáo từ Minghui.org, vào thời điểm virus Trung Cộng bùng phát, ĐCSTQ không tập trung toàn lực vào việc kiểm soát dịch bệnh mà vẫn tiếp tục bức hại các học viên Pháp Luân Công. Năm 2020, ít nhất 84 học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc Đại Lục đã bị bức hại đến chết, 622 người bị kết án phi pháp, 15.235 người bị bắt cóc và sách nhiễu bởi Trung Cộng. Chỉ tính từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2021, đã có 28 học viên Pháp Luân Công bị tra tấn đến chết, gây nên những thảm kịch đau thương.

Ngoài ra, theo thông tin từ Tổ chức Thế giới về Điều tra Cuộc bức hại Pháp Luân Công (WOIPFG) có được, năm nay, vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập ĐCSTQ, Trung Cộng đã tăng cường đàn áp các tầng lớp nhân dân. Trong số này, Pháp Luân Công được chỉ định là một trong những mục tiêu trọng điểm. Cục 4 thuộc Bộ Công An (Trung Quốc) phụ trách thực hiện các chỉ thị từ Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương. Việc đánh giá công việc của công an các nơi được dựa trên số vụ bắt giữ. Đây là điều cực kỳ tà ác!

Thứ hai, Trung Cộng thu hoạch một số lượng lớn nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công và tội ác cấp quốc gia này vẫn đang tiếp diễn.

Theo kết quả của hệ thống theo dõi và giám sát của WOIPFG, tội ác mổ cướp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công của ĐCSTQ vẫn tiếp diễn. Trên thực tế, nhiều địa phương đã coi mổ cướp nội tạng sống là một kế hoạch kinh tế trọng điểm để phát triển.

Vào ngày 13 tháng 1 năm 2020, trong cuộc điều tra một bác sĩ làm việc cho Khoa Cấy Ghép Thận của Bệnh viện Tây Kinh trực thuộc Đại học Quân y Không quân (trước đó là Đại học Quân y 4), đối tượng được điều tra đã thẳng thừng thừa nhận: nội tạng thật sự mà họ sử dụng là từ các học viên Pháp Luân Công và được gọi một cách chính thức là nội tạng chất lượng cao từ người trẻ không có bệnh căn bản. Anh ta còn tuyên bố, “Chỉ cần bạn không sợ hãi và dám nhìn, tôi có thể đưa bạn đến đầu giường cho bạn xem, để bạn có thể tận mắt chứng kiến người này chỉ mới đôi mươi.”

Bằng chứng này đã phơi bày nội tình ẩn sâu bên trong việc ĐCSTQ thu hoạch nội tạng từ những học viên Pháp Luân Công còn sống, và đã vạch trần lời nói dối lâu nay của Trung Cộng là sử dụng nội tạng của tử tù và nội tạng của những công dân hiến tạng cho hội Chữ Thập Đỏ nhằm che đậy tội ác mổ cướp nội tạng từ những học viên Pháp Luân Công còn sống.

Trong hơn 20 năm qua, ĐCSTQ đã sử dụng sự dối trá, tẩy não, và lợi ích làm mồi nhử để biến những thiên thần áo trắng (các chuyên gia y tế) thành ác quỷ và biến Trung Hoa là nơi vốn có văn hóa cao thượng thành địa ngục trần gian.

Thứ ba, cuộc bức hại Pháp Luân Công là một sự tiếp nối của nhiều thập kỷ đàn áp người dân Trung Quốc của Trung Cộng.

Kể từ khi thành lập, ĐCSTQ đã không ngừng bức hại người dân Trung Quốc. Ước tính đã có 80 triệu người chết một cách bất thường dưới sự bức hại của Trung Cộng, vượt quá tổng số người chết trong hai cuộc chiến tranh thế giới.

Chế độ độc tài và hủ bại của ĐCSTQ đã gây nên những khủng hoảng và thảm họa cho đất nước và người dân hết lần này đến lần khác. Để chuyển hướng dư luận và che đậy thảm họa, ĐCSTQ đã lần lượt tạo ra những khủng hoảng và thảm họa lớn hơn. Ví dụ, chiến tranh Triều Tiên, chia rẽ Trung-Xô, chiến tranh biên giới Việt Nam, tranh chấp đảo Senkaku (Điếu Ngư), đe dọa Đài Loan, và hiện tại là ngoại giao chiến lang, v.v., tất cả đều là những ví dụ về việc kích động và thao túng tình cảm dân tộc Trung Hoa và chuyển dịch xung đột trong các cuộc khủng hoảng chính trị của nó. Bất chấp tính mạng của người dân và vận mệnh của đất nước, Trung Cộng dựng nên một hình ảnh anh hùng “quang vinh vĩ đại” để củng cố quyền lực độc tài của những người cầm quyền nhằm tránh khỏi hệ lụy của những khó khăn trong và ngoài Trung Quốc gây ra bởi chế độ độc tài và cai trị hủ bại. Tuy nhiên, nó lại một lần nữa đưa người dân Trung Quốc đến vực thẳm của thảm họa.

Thứ tư, virus Trung Cộng gây hại cho thế giới, và thanh trừ tà linh cộng sản là trách nhiệm chung của toàn nhân loại.

ĐCSTQ không chỉ đàn áp người dân Trung Quốc mà còn gây hại cho người dân toàn thế giới. Trung Cộng đã xuất khẩu những thảm họa ra nước ngoài thông qua việc truyền bá tư tưởng cộng sản, tẩy não và xâm lược kinh tế và thương mại. Đặc biệt, đại dịch do virus Vũ Hán gây ra đã tàn phá thế giới dưới vỏ bọc dối trá của Trung Cộng và đã gây ra một thảm họa khôn lường đối với toàn nhân loại.

Đại dịch ngày nay là lời cảnh báo của Thần đối với con người. Trung Cộng đã bức hại các học viên Pháp Luân Công, người Duy Ngô Nhĩ, người Tây Tạng, những thường dân đi kêu oan và thảm sát sinh viên tại quảng trường Thiên An Môn. Hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới đều làm ngơ để đổi lấy lợi ích kinh tế. Giờ đây, thảm họa Trung Cộng đang lan rộng trên toàn thế giới và virus Trung Cộng đang đe dọa tính mạng của mỗi người dân. Những hậu quả khủng khiếp sẽ đến với nhân loại nếu chúng ta tiếp tục làm ngơ trước tội ác của Trung Cộng và không đưa ra lựa chọn đúng đắn giữa thiện và ác.

Chúng tôi kêu gọi các chính phủ, tổ chức, và tất cả các nhân sĩ chính nghĩa trên toàn thế giới hãy hành động ngay lập tức để toàn diện điều tra và trừng phạt những tội ác phản nhân loại của Trung Cộng! Đây là vấn đề cấp thiết! Điều này không chỉ bởi những tội ác như vậy cần phải bị trừng phạt, mà còn vì đây là lương tri đạo đức cuối cùng để cứu vớt nhân loại! Cuộc giao tranh giữa chính và tà này là kiểm nghiệm toàn diện về lương tri đạo đức của mỗi người, mỗi tổ chức và chính phủ mỗi quốc gia! Mong mọi người tại ngã rẽ lịch sử này hãy đứng về chính nghĩa, lương tri và cùng chung tay loại bỏ tà linh Trung Cộng!

Chúng tôi cảnh báo tất cả những ai tham gia vào cuộc bức hại Pháp Luân Công: Trung Cộng đang tan rã, và việc giải thể toàn diện Trung Cộng đang đến gần.

Cuộc bức hại Pháp Luân Công là tội ác diệt chủng và cũng là tội ác chống lại loài người! Mọi bao biện rằng đây chỉ là chấp hành mệnh lệnh đều không thể được dùng làm lý do miễn trừ và tất cả những người tham gia đều phải chịu trách nhiệm cá nhân. Thành tâm hối cải, phơi bày những điều đen tối, và lập công chuộc tội là lối thoát duy nhất!

Với sứ mệnh của mình, WOIPFG sẽ tiếp tục điều tra hành vi phạm tội của tất cả các cơ quan, tổ chức và cá nhân liên quan đến cuộc bức hại Pháp Luân Công; tiến hành những cuộc điều tra như vậy đến cùng, bất kể thời gian bao lâu, bất kể phải truy dấu cỡ nào, để thực thi những nguyên tắc cơ bản của con người; để khôi phục và duy trì công lý trong xã hội.

Tổ chức Thế Giới về Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công

Điện thoại : 347-448-5790 ; Fax: 347-402-1444

Địa chỉ : P.O. Box 84,New York, NY, USA 10116

Trang web chính thức:http://upholdjustice.org/,http://zhuichaguoji.org

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7604

& http://www.zhengjian.org/node/267140