Hoa sen khai nở trên sách Chuyển Pháp Luân

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org]

Khoảng mười năm trước, tôi có đọc được một bài viết trên Minh Huệ Net kể về bông sen nằm ở trang cuối sách “Chuyển Pháp Luân” khai nở. Tôi rất tò mò, liền tháo bìa bọc ni lông cuốn sách của tôi ra xem (cuốn sách này tôi thỉnh được năm 1998, mười năm trước tôi đã dùng bìa bọc sách để bọc, sau đó dùng băng dính dán lại), tôi phát hiện bông hoa sen thực sự đã nở ra, hơn nữa còn nở rất to. Điều này làm tôi phấn chấn mãi không thôi, bởi vì tôi biết rằng lúc trước bông hoa sen trên cuốn sách là một nụ hoa chưa nở.

Lúc đó, tôi nghĩ rằng đây thực sự là một cuốn sách quý, là một cuốn thiên thư, hoa sen đã có thể tự nở thì liệu có còn nở tiếp không? Vì thế, tôi liền lấy một chiếc bút chì cẩn thận chấm một chấm tròn lớn ở vị trí giữa hai mép cánh hoa sen, tôi đã chấm hai chỗ. Hôm nay tôi lại tình cờ tháo bìa bọc sách ra để xem bông hoa sen, thật không thể tin được, bông sen lại nở tiếp, hai mép cánh hoa ở hai chỗ mà tôi đã chấm đều tách ra rất rộng, cánh hoa đã nở to hơn rồi. Chỉ tiếc là chấm đen ở phía trái bên trên không được rõ lắm (một chấm đã tách thành hai chấm) tuy nhiên dấu chấm phía bên phải thì rõ ràng, một chấm to bên dưới tách thành hai chấm rất rõ ràng.

Cảm tạ sự khích lệ của Sư phụ, đệ tử nhất định tinh tấn, theo Sư phụ về nhà.

Ghi chú của người biên tập: Xin hãy gửi tới ban biên tập ảnh của cả bông hoa sen. Nếu như có ảnh trước và sau lúc hoa nở để đối chiếu thì càng tốt.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/265183