Kính Thần được bảo hộ, niệm chân ngôn được cứu độ



Tác giả: Đồng Chân, đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org]

Trong lịch sử Trung Hoa, cổ nhân thường niệm kinh Phật. Khi có một đại thảm họa xảy ra, những người thành tâm niệm kinh Phật sẽ được bảo hộ. Đây không phải là điều bí ẩn gì. Do đó, ở các vùng khác nhau đều có người niệm các loại kinh khác nhau, nhưng đều có đức tin đối với Thần Phật thì sẽ được Thần Phật bảo hộ.

1. Nhất tâm kính Phật được bảo hộ

Một người tên là Trúc Trưởng Thư sống vào đời nhà Tấn (266 – 420) dốc lòng niệm kinh Quan Thế Âm. Về già, ông sống trong thành Ngô Trung. Một ngày nọ, một đám cháy lớn bùng phát trong thành. Những ngôi nhà và mái hiên ở Ngô Trung được xây dựng nối liền nhau, nên ngọn lửa đã mau chóng thiêu rụi mọi thứ. Nhà của Trưởng Thư lại nằm thuận hướng gió và nguy cơ sẽ bị thiêu cháy mà không thể nào dập tắt được ngọn lửa. Không còn cách nào, ông thành kính hướng tới Quan Thế Âm và bắt đầu nhất tâm niệm kinh. Ngọn lửa ngày càng tiến đến gần nhà của Trưởng Thư. Đột nhiên gió ngừng thổi và lửa tắt. Người dân xung quanh nhà Trưởng Thư ai nấy đều kinh ngạc. Làm sao một đám cháy lớn như vậy có thể tự dập tắt được?

Vào lúc ấy, một thiếu niên hay gây rối đã chứng kiến hiện tượng lạ này và cảm thấy rất ngạc nhiên. Nửa đêm hôm sau, đợi khi có cơn gió mạnh, cậu châm lửa vào nhà của Trưởng Thư, nhưng cả bốn lần châm lửa đều bị dập tắt một cách thần kỳ. Cậu thiếu niên không ngớt kinh sợ, rạng sáng ngày hôm sau, cậu ta tới bái lạy và thừa nhận việc làm sai trái của mình với Trưởng Thư. Trưởng Thư nói: “Ta không có thần thông nào, chỉ là ta thường nhẩm niệm kinh Quan Thế Âm, vì thế ta luôn được bảo hộ khi có việc không hay xảy ra.” (Trích Biện Chính Luận)

2. Nhẩm niệm chín chữ chân ngôn được đắc cứu

Theo tuần báo Minh Huệ đăng ngày 25 tháng 1 năm 2020, có một người đã minh bạch chân tướng Đại Pháp, một hôm sau khi đi mua sắm về anh bị sốt và mất vị giác. Ban đầu anh không thấy nghiêm trọng gì lắm và cũng không nghĩ rằng các triệu chứng sẽ trở nên tồi tệ hơn. Anh viết: “Cơn sốt khiến tôi không thể đứng dậy khỏi giường, như thể các cơ quan nội tạng đều bị sưng lên. Tôi bắt đầu khó thở và ho dữ dội như thể sắp sửa nôn ra máu. Toàn thân tôi đau đớn, đầu cũng đau nhói và tôi cảm thấy như mình tê dại đi. Thậm chí, tôi lạnh đến nỗi phải đắp một cái chăn dày!”

Mặc dù vậy, anh ấy không hề sợ hãi, bởi vì anh biết rằng niệm chín chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân – Thiện – Nhẫn hảo!” có thể cứu sống anh ấy. Anh liên tục đọc chín chữ chân ngôn này và bốn ngày sau thì cơn sốt chấm dứt. Sau hai tuần anh bình phục hoàn toàn, các triệu chứng ho cũng biến mất.

Khi có niềm tin vào Đại Pháp và nhẩm niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân – Thiện – Nhẫn hảo!” thì Đại Pháp sẽ bảo hộ con người qua khỏi nguy nan. Thần Phật cứu người vô điều kiện, chỉ cần con người có tín niệm kiên chính. Điều quan trọng là con người phải đưa ra sự lựa chọn của mình vào thời khắc nguy hiểm: nếu con người lựa chọn điều ác và nghe theo những người bức hại đệ tử Đại Pháp, họ sẽ bị đào thải trong dịch bệnh; nếu con người lựa chọn điều thiện và Đại Pháp, Đại Pháp sẽ bảo hộ họ.

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7508; http://www.zhengjian.org/node/257565



Ngày đăng: 22-07-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.