Nhìn thấy trong mộng: Nhìn thấu giả tượng, thoát khỏi mê cung

Tiểu Liên

[ChanhKien.org]

Đêm qua tôi có một giấc mộng rất rõ ràng: Trong mơ, tôi cùng một dì đồng tu đang đi trong một trung tâm mua sắm lớn hình mê cung, dì đồng tu rất nhiệt tình, nói rằng dì ấy thạo đường trong này nên dắt theo tôi cùng ra khỏi đây. Nhưng chúng tôi đi mãi một lúc vẫn không ra đến ngoài. Lúc đó, tôi liền cảnh giác, đi đường này không đúng, vậy nên tôi liền phát ra một niệm hướng đến tòa nhà: Đây đều là giả, ta không đi theo đường của ngươi, ta sẽ đi thẳng ra ngoài, nói ra kể cũng lạ, đủ loại ba-ri-e cùng tòa nhà dường như rất thực tại này đều không khởi nổi bất kỳ tác dụng ngáng trở nào đối với tôi. Tôi đi thẳng qua khỏi năm thanh ba-ri-e. Bên ngoài, Sư phụ đang mỉm cười đợi tôi.

Tôi tỉnh dậy và nghĩ, từ tình thế hiện tại mà xét, hoàn cảnh ở Đại Lục vẫn còn rất phức tạp, trong bối cảnh rất nhiều địa phương bị phong tỏa do đại dịch, việc tu luyện và giảng chân tướng của chúng ta đều gặp phải can nhiễu lớn; ở nước ngoài, đặc biệt là ở Hoa Kỳ, chính phủ mới đã bắt đầu khởi động lại chính sách hòa nhập với Trung Cộng, thêm vào đó là việc dung túng cho tệ nạn ma túy và những hiện tượng loạn tính các loại, đều gia tăng độ khó cho việc chúng ta cứu người.

Qua giấc mơ này, tôi ngộ ra: đừng nhìn bên ngoài hoàn cảnh phức tạp đến mức nào, chỉ cần chúng ta có Pháp trong tâm và không bị giả tượng dẫn động, chúng ta có thể chân chính từ trong đó mà bước ra. Chân chính viên dung những gì Sư phụ yêu cầu.

Thể ngộ cá nhân chỉ mang tính chất tham khảo.

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/265478