Nhìn thấy qua thiên mục: Tượng Nữ thần Tự do sụp đổ

Trác Khải

[ChanhKien.org]

Từ cổ chí kim, biến hóa của thiên tượng luôn là điềm báo hiệu cho những biến hóa tại nhân gian, thiên tượng có “cát tượng” (điềm lành) và “hung tượng” (điềm dữ). Thực ra, vào thời kỳ mạt kiếp của nhân loại, hung tượng vô cùng nhiều.

Ngày 15/11/2020, trong lúc đả tọa, tôi nhìn thấy tượng Nữ thần Tự do của Mỹ Quốc từ phía xa tiến lại gần chỗ tôi. Khi bức tượng dần dần đến gần hơn và phóng to hơn, tôi phát hiện tượng Nữ thần Tự do không chỉ mất đi độ bóng mà trên bề mặt tượng và y phục của Nữ thần còn có rất nhiều vết nứt, đột nhiên tôi linh cảm thấy một điều gì đó rất bất hảo, cần mau chóng tránh xa bức tượng một chút.

Lúc này, một cảnh tượng kinh tâm động phách đã xảy ra: Tượng Nữ thần Tự do đột nhiên nổ tung, cùng lúc vỡ vụn từ trong ra ngoài, vô số mảnh vỡ tung tóe trên không trung với mật độ dày đặc. Tôi khẽ thở dài, trong lòng hiểu rõ: Nền dân chủ do Thần giới an bài cho Hoa Kỳ đã sụp đổ, ngọn hải đăng của thế giới tự do đã tắt.

Vào giữa tháng 12/2020, trong lúc đả tọa, tôi nhìn thấy các vị Thần xuất hiện. Thân thể và y phục của họ đều trong suốt, trên tay cầm dụng cụ của thợ điêu khắc đá. Những dụng cụ này cũng trong suốt, có cả búa, đục, rìu, vải đánh bóng,… Những vị Thần này là thợ thủ công trên thiên thượng, gọi là “Thiên Tượng” (chữ tượng ở đây có nghĩa là ‘thợ’). Tôi nghĩ: Chắc hẳn là họ phụng lệnh của sinh mệnh cao tầng đến tạo ra một tượng Thần mới cho nước Mỹ. Nếu mô tả tâm tình của những vị Thần này, thì chính là họ đang “vui thích”, lộ ra vẻ háo hức muốn trổ tài, sốt ruột không muốn đợi.

Vào ngày 20/2/2021, tôi gặp lại những Thiên Tượng này, còn nhìn thấy một cuộn tranh đang được mở ra trên không trung, một giọng nói vẳng đến bên tai: “Hoàn công trong một năm!” (Tôi không biết thời gian này là thời gian trên thiên thượng hay thời gian ở mặt đất, bởi vì các không gian khác nhau có sự khác biệt về thời gian, vậy nên xin độc giả không chấp trước vào thời gian.) Cuối tháng 2, đầu tháng 3 năm nay, tôi phảng phất nhìn thấy các Thần Tiên đang tạc tượng Thần, đế tượng là hình vuông, trang trí với hoa văn, bề ngoài rất tinh mỹ.

Văn hóa truyền thống Trung Quốc có cách nói “thiên nhân cảm ứng”, tức là cảnh tượng của thiên thượng và sự tình tại nhân gian có liên đới, tương thông. Vẫn thường có cao nhân nhìn thấy cảnh tượng trên thiên thượng, theo sau đó là phát sinh những sự tình liên quan tại nhân gian.

Như chúng ta đã biết, kết quả của cuộc bầu cử Hoa Kỳ đã được công bố vào ngày 3/11/2020, nhưng thế sự khó lường, vị Tổng thống nhận bốn Đô la trong bốn năm đã hạ đài, một kết quả gian lận khổng lồ xuất hiện. Một sự việc như vậy xảy ra, một kết quả như vậy xuất hiện đã làm đảo lộn thế giới quan của rất nhiều người Mỹ chính trực và những người thế gian đã minh bạch chân tướng. Nó cũng khiến người ta biết rằng đầm lầy của Washington sâu đến mức nào, thế lực của Chính phủ bóng đêm lớn đến mức nào và lực lượng Satan chống lưng phía sau ngông cuồng đến mức nào.

Có thể bạn sẽ nói rằng đây là nỗi bi ai của những người thiện lương, kỳ thực không phải vậy, tôi lý giải rằng đây là một màn lật tẩy lớn, vén lên lớp màn cát sỏi mà ma quỷ đang che mắt nhân loại, một màn lật tẩy lớn sẽ đến từ tầng thấp nhất, theo sau lật tẩy chính là thanh lý, thanh lý những ác nhân tàn hại nhân loại.

Trên thế giới xuất hiện nền dân chủ cũng là do Thần an bài. Sư phụ đã giảng:

“Trước đây tôi đã giảng cho chư vị, tôi nói: vì sao trên thế gian này xuất hiện dân chủ? Nguyên nhân căn bản là vua của dân tộc ấy, đến từ thiên thể ấy đã chuyển sinh vào Trung Quốc rồi; còn ai ở đó xứng làm vua nữa không? Cuối cùng một số sinh mệnh cao tầng trong cựu thế lực quyết định: chúng ta để những người ấy họ tự tuyển chọn. Tuyển được rồi, cũng không thể gọi là vua, vậy nên gọi là tổng thống. Dù sao khi được làm [tổng thống] họ cũng không thể được đối đãi giống như vua được; không tốt thì có thể lăng mạ họ, nếu tệ hơn nữa thì có thể vạch tội, tuyển chọn lại. Đó là nguyên nhân thật sự mà ở bên trên đó là an bài dân chủ [ở bên dưới] này. Còn có những nhân tố khác nữa.” (Giảng Pháp trong chuyến đi quanh Bắc Mỹ [2002])

Tại thế gian, Thần an bài bầu cử Tổng thống Mỹ, màn kịch lớn này là diễn ra một cách có trật tự. Có người nói: Kết quả của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 đã lật ngược dự đoán của các tiên nhân hiền triết. Nên nhìn nhận điều này như thế nào?

Sư phụ đã từng giảng một đoạn Pháp khai thị cho con người:

“Hỏi: Thời đại Internet, tràn ngập tin tức giả, khó phân biệt thật-giả. Năm 2020 Đài Loan và Mỹ quốc bầu cử tổng thống, những tin tức giả phải chăng cũng sẽ ảnh hưởng phán đoán của người ta?

“Sư phụ: ‘Loạn thế’ thì là ‘loạn tượng’, người ta muốn đạt được cái gì tốt thì đều khó lắm. Đây chính là biểu hiện của ‘loạn thế’. Khi Mỹ quốc tổng tuyển cử [lần trước], rất nhiều người không nghĩ tới rằng Trump có thể trúng tuyển, [nhưng] ông ta được tuyển rồi. Có những người cảm thấy việc nào đó nên phải là thế này, [nhưng] kết quả nó không thế. Tôi vẫn luôn giảng vấn đề rằng, tôi nói rằng nhân loại là do Thần đang khống chế, Thần quyết định. Những chuyện này mà giảng nhiều rồi, giảng cụ thể rồi thì ảnh hưởng việc cứu độ chúng sinh, nên không nói cụ thể thế nữa. (mọi người vỗ tay)” (Giảng Pháp tại Pháp hội New York 2019)

Từ trong Pháp, tôi ngộ ra rằng: Vào thời mạt thế, nghiệp lực của con người cuồn cuộn ngất trời, khó đắc điều tốt, lực cản cũng lớn. Đã có những người thông hiểu thiên ý ở nhiều thời kỳ khác nhau nhìn thấy những an bài cho nhân gian, con người gọi đó là định số. Tuy nhiên, tại một thời kỳ như thế này, biến số đã xuất hiện, có những Thần ở tầng cao hơn đang an bài, đang cải biến thế gian, đang tương kế tựu kế để viên dung hết thảy. Từ góc độ “thiên nhân cảm ứng” mà nhìn, tượng Nữ thần Tự do sụp đổ, chính là một bộ những thứ do thể hệ cựu Thần an bài đã bị giải thể rớt rồi, trật tự mới mà thần giới tại cao tầng an bài cho nước Mỹ vẫn còn trong quá trình phôi thai, sáng tạo. Những sự tình mà Thần an bài là có nhiều loại mục đích, Thần dùng nước Mỹ để biểu hiện ra loạn tượng, hiển thị rõ cho người dân thế giới rằng ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta như thế nào, vạch trần cái gọi là “giới tinh anh” dưới sự thao khống của ma quỷ đã cướp “ý dân” như thế nào, phơi bày những kẻ có khế ước với quỷ, những người của Chính phủ bóng đêm, những kẻ ra vẻ đạo mạo. Đồng thời trong quá trình này khiến cho thế nhân đưa ra lựa chọn, lựa chọn đứng về phía ác hay đồng hóa với Thiện.

Người Trung Quốc có câu “Trong mơ hồ tự có thiên ý”, ý nói rằng hết thảy đều là thiên định, chính là “thiên ý”. Trong tôn giáo hoặc giới tu luyện, người ta cho rằng “vở kịch lớn của lịch sử” chính là an bài của Thần tại thế gian. Vậy nên, tôi viết ra những gì bản thân nhìn thấy về tượng Nữ thần Tự do sụp đổ và những tầng cao hơn đang tạo ra tượng Thần mới, mục đích là để nói với độc giả rằng: Thần sẽ không bỏ rơi con người, Thần đồng tại với chúng ta, Thần đang an bài, Thần đang tuyển trạch, Thần đã bắt đầu lộ diện, hãy nắm lấy vạn cổ cơ duyên, vứt bỏ cái ác, giữ lấy thiện lương, đồng hóa với chân lý, nghênh đón một tương lai mỹ hảo!

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/265975