Điều tiểu đệ tử nhìn thấy qua thiên mục khi tham gia thu thập chữ ký “Giải thể Trung Cộng” (End CCP)

Vân Xung – Đệ tử Đại Pháp Mỹ quốc

[ChanhKien.org]

Kể từ cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm ngoái, cá nhân tôi thể ngộ rằng thiên tượng đã biến hóa đến bước này thì việc mà các đệ tử Đại Pháp cần phải làm và cũng là vô cùng cấp bách chính là giúp chúng sinh nhận rõ sự tà ác của Trung Cộng và đưa ra lựa chọn đúng đắn, bất kể sinh mệnh ấy có bối cảnh chính trị là gì đi chăng nữa. Cách nghĩ của tôi rất khớp với một đồng tu khác ở địa phương, vì vậy chúng tôi đã liên tục mang theo hai con nhỏ tham gia một số hoạt động ở địa phương hoặc đi tới từng nhà phát tờ rơi “Trời diệt Trung Cộng” và tiến hành xin chữ ký.

Con trai út Lôi Đình Quân của tôi là một tiểu đệ tử Đại Pháp sinh ra ở Hoa Kỳ, năm nay sáu tuổi. Sau đây là một số tình huống khi chúng tôi tham gia buổi mít tinh ở địa phương cũng như một phần cảnh tượng cháu nhìn thấy tại đó và kể cho tôi sau khi về nhà.

Xin nói trước: Tầng thứ hữu hạn, những gì được mô tả dưới đây chỉ là bộ phận được hiển hiện tại cảnh giới của cháu.

Vào ngày mít tinh, người đến rất đông, ngay khi vừa tới nơi, một người quen đã hỏi chúng tôi rằng họ có thể ký bản kiến ​​nghị tuyệt vời này ở đâu? Tôi trả lời là đợi chúng tôi xếp bàn ra là được. Vậy là một số người Mỹ đã giúp chúng tôi kê bàn rồi ký tên ngay tại chỗ, và thậm chí giới thiệu cho những người Mỹ đi ngang qua và bảo họ đến để ký tên, chấm dứt sự xâm nhập và cướp đoạt của Trung Cộng và chủ nghĩa cộng sản đối với Hoa Kỳ.

Bảng ký tên

Chúng tôi chỉ có một cái bàn nhỏ với bảng ký tên và một ít tài liệu đặt bên trên. Một đồng tu không giỏi tiếng Anh đã đứng suốt bên cạnh bàn và giơ một tấm bảng tuyên truyền do chúng tôi tự làm để mọi người biết rằng họ có thể ký tên thỉnh nguyện “Giải thể Trung Cộng” ở đây. Một số người nhìn thấy tấm bảng từ xa bèn đến ký, một số đi ngang qua thấy chúng tôi đang tổ chức ký tên cũng ghé vào; và một số người có bạn bè hoặc người nhà vừa ký tên xong bèn kéo họ đến ký.

Những người muốn ký tên rất đông, xếp thành hàng, nhưng lúc đó chúng tôi chỉ còn một cây bút, cũng không có thời gian để đi lấy thêm. Nhưng mọi người đều rất thân thiện, về cơ bản là vừa nói chuyện vừa kiên nhẫn xếp hàng đợi. Tôi cũng liên tục trao đổi với họ hoặc trả lời nhiều câu hỏi khác nhau, tôi nói cho từng người biết sự tà ác của Trung Cộng, là mối nguy hại cho mỗi từng cá nhân, rằng chúng ta không muốn chủ nghĩa cộng sản, tôi khuyến khích mọi người đừng bao giờ từ bỏ đức tin vào Thần. Có rất nhiều người đã bày tỏ sự cảm kích vô hạn về những gì chúng tôi làm, và hứa sẽ giới thiệu thêm nhiều thành viên trong gia đình và bạn bè đến ký tên trực tuyến ủng hộ.

Sau đó, Đình Quân đã nói với tôi cảnh tượng cháu nhìn thấy:

Thần thể trên thiên thượng đối ứng với những người có mặt ngày hôm đó đã bảo họ đến ký tên, sau đó phần con người ở bên này liền đến ký. Khi những người này ký tên, cháu nhìn thấy thần thể trên thiên thượng và thân thể ở bên này đồng thời ký. Sau khi ký xong, thần thể từ trên bảng ký tên bay trở về vị trí thiên mục (của họ), sau đó các vị Thần khác trên thiên thượng đều có thể thấy được rất rõ rằng người này sẽ được lưu lại.

Ở phía trên cùng của bảng ký tên “Giải thể Trung Cộng” (End CCP), có một đoạn văn bản ngắn nói sơ lược về sự tà ác của Trung Cộng và kêu gọi mọi người ký tên. Nhưng những gì Đình Quân nhìn thấy trên đó là câu “The Petition for God” được viết bằng cả tiếng Trung và tiếng Anh, cũng chính là “việc ký tên (Chuẩn bị) cho Thần”. Tôi nghe xong cảm thấy rất chấn động, đây chính là “Phong Thần Bảng”.

Tôi đã hỏi Đình Quân, có một số người ủng hộ chính nghĩa đã đến tham gia cuộc biểu tình, nhưng họ có thể ở cách rất xa và không trông thấy chúng ta, hoặc những người đang làm nhiệm vụ an ninh nên không thể đến ký tên thì sao? Đình Quân cười tôi và nói: “Mẹ ơi, họ đã ký rồi. Thần thể của họ đã tự đến và ký tên rồi!”

Pháp Luân trên bầu trời

Đình Quân nhìn thấy có một Pháp Luân khổng lồ trên bầu trời, nói theo cách của cháu thì Pháp Luân ấy có kích thước to bằng cả ngàn tòa nhà chính phủ bang và còn to hơn cả Trái Đất. Trên những đám mây có đủ loại tà ma lạn quỷ, con thì chỉ có một mắt to; con thì không đầu; con thì mắt mọc trên bụng; con thì có mười mắt; một số giống bộ xương; một số giống quỷ hút máu; một số giống thây ma, v.v… Chúng gặp Pháp Luân liền bị tiêu hủy, máu của chúng chảy ra có màu xanh lục.

Trên những đám mây, các nữ Bồ Tát đang chiến đấu với những con ma có hình dạng nữ quỷ; các vị nam Phật đang tiêu diệt các nam quỷ; một số ma bị các vị Thần có hình tượng Đạo gia tiêu diệt còn có râu, v.v… Giữa quỷ với quỷ cũng có nói chuyện trao đổi.

Sau đó, những tà ma lạn quỷ bị tiêu hủy sẽ từ trên mây rơi xuống, và Đình Quân cũng mô phỏng rất sinh động âm thanh khi chúng rơi xuống nghe giống như tiếng gió, hình dung chúng rơi xuống vô cùng nhanh. Một số rơi xuống những cái hố trên mặt đất và biến mất; một số rơi xuống hồ bơi có đài phun nước lớn phía sau tòa nhà chính quyền bang và phát nổ.

Thần Ưng trên tấm bảng tuyên tuyền

Tôi đã làm một số bảng tuyên truyền. Một thiết kế trong đó đã mượn bức tranh của một họa sĩ vẽ con đại bàng đầu trắng của Mỹ đang gắng sức dùng móng kéo lá cờ Mỹ sắp bị xé toạc lên, đầu kia của lá cờ đang bị búa liềm của chủ nghĩa cộng sản móc vào. Tôi nghĩ bức tranh này thể hiện rất sinh động hiện trạng của xã hội Mỹ cũng như mong muốn của những người Mỹ chính nghĩa không muốn đất nước của họ bị xói mòn bởi chủ nghĩa cộng sản.

Tại cuộc biểu tình, Đình Quân nhìn thấy những con đại bàng từ các tấm bảng tuyên truyền bay ra và tham dự vào cuộc đại chiến chính-tà. Chúng dùng móng vuốt quắp lấy cánh tay hoặc cơ thể của tà ác, dùng miệng mổ, hoặc bay lên cao và ném tà ác xuống đất cho đến chết, v.v… Chúng tà ma lạn quỷ gào thét đến chết. Tôi cũng in ra một bức tranh nhỏ và đặt cạnh những tờ giấy ký tên. Đình Quân nói với tôi rằng khi đại bàng bay ra, biểu hiện tại không gian này là gió thổi vào những tờ chữ ký và làm chúng lật qua lại.

Những người thường được đắc cứu cũng tham chiến

Vào cuối cuộc mít tinh, tôi xin ban tổ chức cho tôi một chút thời gian để phát biểu. Vì các diễn giả khác đã được sắp xếp xong từ lâu nên ban tổ chức nói rằng không còn thời gian để tôi phát biểu, họ bảo tôi lưu lại thông tin liên lạc để sắp xếp vào lần sau. Nhưng trong tâm tôi vô cùng bất an, tôi luôn cảm thấy rằng không nhất định còn lần sau nữa. Tôi cầu xin Sư phụ trong tâm rằng, con là đệ tử Đại Pháp, là sứ giả của Thần. Hôm nay con nhất định phải truyền tải ý chỉ của Thần. Lần sau là khi nào vẫn chưa rõ, hơn nữa có thể lúc đó đã là một nhóm người khác rồi, hôm nay con nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội này! Xin Sư phụ an bài!

Tôi hỏi người dẫn chương trình liên tục ba lần, cuối cùng tôi lấy tấm bảng thông tin của tôi cho anh ấy xem. Ngay khi người dẫn chương trình nhìn thấy tấm bảng, anh ấy đã nói: “Tôi thích thông điệp mà bạn muốn truyền tải!” Nhưng cuộc mít tinh đã gần kết thúc và thời tiết đang trở nên lạnh hơn, vì vậy anh ấy chỉ cho tôi 60 giây. Tôi nói tôi đã chuẩn bị sẵn bài phát biểu của mình, rất khó nói hết trong một phút. Người dẫn chương trình thấy tôi rất quyết tâm nên sau đó đã đồng ý cho tôi hai phút. Tôi cũng đồng ý, sau đó đứng sang một bên chuẩn bị bài nói sao cho vừa tinh gọn lại vừa có thể quảng cáo thông tin xin chữ ký tới tất cả khán giả. Nhưng trong tâm tôi cầu Sư phụ, xin Sư phụ an bài để tôi có thể nói hết những gì tôi nên nói.

Ngay khi bài phát biểu của người phụ nữ cuối cùng trước tôi sắp kết thúc, người dẫn chương trình đột nhiên đến và nói với tôi: “Chị sẽ là người kết thúc buổi mít tinh của chúng ta ngày hôm nay. Đây là một vai trò rất quan trọng. Chị sẽ là người tốt nhất! Chị cần bao nhiêu thời gian để phát biểu thì dùng bấy nhiêu, không cần lo lắng giới hạn thời gian.” Tôi đã rất bình tĩnh vào thời điểm đó, có vẻ như mọi thứ đều hết sức tự nhiên, như thời cơ đã đến lúc chín muồi.

Tôi nói đúng như bài phát biểu đã chuẩn bị từ trước, nội dung đại ý là tôi không thuộc bất kỳ đảng phái nào, tôi chỉ là một người Mỹ khao khát tự do. Tôi đến đây từ đất nước cộng sản lớn nhất và tà ác nhất, hy vọng tại nơi này có thể thoát khỏi nanh vuốt của chủ nghĩa cộng sản. Tuy nhiên, chủ nghĩa cộng sản đã thâm nhập nghiêm trọng vào Hoa Kỳ, một quốc gia lấy tín ngưỡng vào Thần làm nền tảng, và trong lúc chúng ta không biết không cảm thấy, chúng đã cải biến tín ngưỡng vào Thần của chúng ta cũng như an bài và giáo huấn của Thần đối với con người trên đủ mọi phương diện. Loại virus do Trung Cộng phát tán năm ngoái đã mang đến mối nguy hiểm to lớn cho người dân ở mọi nơi trên thế giới. Trung Cộng mới chính là mối đe dọa lớn nhất. Hoa Kỳ không muốn chủ nghĩa cộng sản, toàn thế giới đều không muốn chủ nghĩa cộng sản!

Sau đó tôi yêu cầu mọi người vào trang web hoặc tới chỗ chiếc bàn nhỏ của chúng tôi để ký tên. Cuối cùng, tôi thuận tiện nói một chút ý kiến ​​của mình về sự kiện ngày hôm đó. Tôi nói: “Tôi tin rằng đây là Thần cho chúng ta thêm thời gian để đánh thức những con dân còn say ngủ của Thần, những đứa con đang bị lừa dối. Thần yêu thương con dân của Thần. Thần hy vọng có thêm nhiều hơn những người con của Thần sẽ trở về nhà! Vì vậy, chúng ta vĩnh viễn không được từ bỏ đức tin vào Thần, bất kể thời gian dài bao lâu, chúng ta sẽ vĩnh viễn không bao giờ từ bỏ! Chính nghĩa chắc chắn sẽ chiến thắng!” Vào khoảnh khắc ấy, tôi cảm nhận được lực lượng hồng đại của Chính Pháp như tiếng sấm cắt ngang bầu trời, thông thẳng tới vũ trụ!

Kèm theo những tràng pháo tay và tiếng cổ vũ nồng nhiệt, người dẫn chương trình đã bật một bài nhạc rất phấn chấn lòng người để kết thúc buổi lễ mít tinh lần này. Rất nhiều người đã lên sân khấu chụp ảnh với tôi, đập tay (high-five), và nói với tôi: “Bạn là diễn giả tuyệt vời nhất hôm nay.” Còn có một người đồng hương Trung Quốc đã tiến đến xúc động nói với tôi: “Chị quá dũng cảm!” Tôi dặn họ nhất định phải ký tên để ủng hộ bản thỉnh nguyện chính nghĩa này. Có rất nhiều người nói với tôi rằng họ đã ký trên mạng hoặc tại điểm ký tên rồi, và họ vô cùng cảm ơn chúng tôi đã mang thông tin ký tên thỉnh nguyện tới cho mọi người.

Nội tâm tôi cảm ân vô hạn trước sự an bài chi tiết kỳ diệu và sự gia trì của Sư phụ! Tôi không mảy may cảm thấy ngạo mạn, tôi biết một cách vô cùng rõ ràng rằng các đệ tử Đại Pháp chính là:

“là ánh vàng kim nơi thế gian dơ bẩn, là hy vọng của con người thế gian, là đồ đệ của Pháp đang trợ giúp Sư phụ, là các Pháp Vương của tương lai.” (Tinh Tấn Yếu Chỉ III-Lời chúc)

Sau khi trở về nhà, tôi hỏi Đình Quân không gian khác trông như thế nào khi tôi phát biểu. Cháu nói khi tôi phát biểu, ngoài Pháp Luân lớn và Phật, Đạo, Thần đang thanh lý tà ma lạn quỷ, cháu còn thấy trên đầu tôi có hai tiểu tiên nữ rất nghịch ngợm đang chơi đùa và biểu diễn. Khi tôi nói đến những đoạn khá hài hước, và khán giả bên dưới đang cười thì ở không gian khác là do hai tiểu tiên nữ làm những động tác vui nhộn chọc mọi người cười. Sau đó còn va vào nhau ngã lăn ra rồi ngồi bệt xuống đất, vô cùng khôi hài, vậy nên phần Thần của những khán giả đang ngồi dưới đều cười.

Đồng thời, cháu thấy phần Thần của những người thường có mặt lúc ấy đều đang ở tại vị trí thiên mục của họ, người thì bắn tên lên trời, có người bắn ra những thứ giống như phi tiêu, đang tiêu diệt tà ma lạn quỷ trên thiên thượng. Điểm này cũng khiến tôi rất sửng sốt, tôi ngộ ra rằng những người thường được đắc cứu kia là lực lượng chính nghĩa tại nhân gian; mà tại không gian khác, họ đã trở thành một bộ phận trong số các Chính Thần và cũng đồng thời tham dự vào cuộc đại chiến chính-tà này.

Bị thương

Đến tối mịt mới về đến nhà, Đình Quân ngủ gật trên xe, vào đến nhà, cháu liền leo lên giường ngủ một giấc rồi mới dậy ăn cơm. Sau đó cháu hỏi tôi: “Mẹ ơi, mẹ có biết tại sao con mệt không? Vì con đã bị thương.” Cháu nói rằng một con quỷ đã cào xước cánh tay trái của cháu. Tại không gian khác tôi và cháu cùng tác chiến, vì cháu bị thương nên tôi lúc đó đồng thời bảo vệ cháu. Vậy nên phía con người của cháu cảm thấy rất khổ rất mệt. Nhưng lúc cháu ngủ, Thần Long hộ Pháp của cháu (Sư phụ cấp cho cháu khi cháu mới sinh) đã mang đến một miếng gạc lớn màu xanh lam và dán lên cánh tay trái của cháu. Sau khi ở không gian khác hồi phục rồi thì ở bên này cháu cũng tỉnh giấc. Vì vậy, cháu không cảm thấy đau chút nào nữa.

Cháu cũng nhìn thấy trong cuộc mít tinh, trên mặt đất có rất nhiều quỷ đang cắn người. Bên cạnh chúng tôi có một ông già người Mỹ với bộ râu bạc trắng đang tham gia cuộc mít tinh thì bị một con quỷ cắn trúng. Biểu hiện tại không gian này chính là ông ấy cảm thấy mất nhuệ khí, liên tục nói “Chúng ta phải làm sao? Chúng ta phải làm sao? Chúng ta không có cách nào ngăn chặn”. Ông ấy đã nói đi nói lại rất nhiều lần.

Điều này cũng nhắc tôi nghĩ đến rất nhiều lần tôi không tự tin vào trạng thái tu luyện của mình, những khi tôi cảm thấy mất tinh thần, đều có lý do. Tôi cần phải tu luyện bản thân tốt hơn nữa!

Kết luận

Tôi có rất nhiều cảm thụ khi tham gia cuộc mít tinh lần này, bài chia sẻ có hạn nên tôi chỉ viết ra một phần.

Sự phối hợp tham gia của mỗi đệ tử Đại Pháp đều vô cùng quan trọng. Ngoài tôi ra, còn có một học viên đứng suốt bên cạnh bàn ký tên cầm tấm biển, giống như một ngọn hải đăng; một học viên khác và con trai lớn của tôi đi vòng quanh mời ký tên; hai học viên đến sau đã giúp chụp ảnh và phỏng vấn. Mọi vai trò đều không thể thiếu. Và Đình Quân thấy rằng các đệ tử Đại Pháp có mặt tại thời điểm đó đều đang chiến đấu ở không gian khác để thanh lý trường không gian.

Tôi ngộ rằng những việc rất bình thường mà chúng ta thường làm thực sự là những triển hiện kinh thiên động địa ở các không gian khác. Ngay cả một người Mỹ cao lớn là nhân viên an ninh hiện trường cũng cố ý nói với người đồng tu trông rất nhỏ nhắn của chúng tôi rằng, việc chúng tôi đến khiến anh ấy cảm thấy an tĩnh và tường hòa, thậm chí một số nhóm đến gây rối đều không biểu hiện tà ác đến thế nữa. Bề ngoài, chúng tôi chỉ là những thành viên bình thường của xã hội đến tham gia mít tinh, nhưng thực chất, sự xuất hiện của chúng tôi đã mang đến cho họ chính niệm mạnh mẽ và sự cứu độ của Phật Chủ.

Bình thường Đình Quân cũng nhìn thấy rất nhiều cảnh tượng, đôi khi cháu nói với tôi, đôi khi cháu bảo rằng không thể nói ra với tôi. Cách đây rất lâu, khi cháu nói với tôi điều gì đó, tôi liền quay đầu sang kể cho chồng những gì cháu nhìn thấy, lúc này, Đình Quân ngay lập tức ngăn tôi lại và nói: “Mẹ, không được nói, không được nói với người khác.” Vì vậy, sau này tôi rất ít khi giao lưu với người khác về phương diện này, chỉ giữ làm bí mật giữa hai chúng tôi.

Hôm nay tôi đã một mạch viết ra bài chia sẻ dài này, tôi cảm thấy cũng là Sư phụ muốn tôi làm. Tại thời khắc cuối cùng này của Chính Pháp, bất luận loạn tượng trên bề mặt có điên cuồng và phi lý đến đâu, đệ tử của Phật Chủ mới là người chủ đạo thực sự, trong mạt thế đi cứu những chúng sinh còn có thể cứu, đây là trách nhiệm vĩnh viễn không thể thoái thác của chúng ta! Tại bước ngoặt quan trọng này của lịch sử, tôi càng ý thức rõ hơn rằng bản thân phải bảo trì việc cứu người làm cơ bản, bước ra khỏi hoàn cảnh cá nhân và cứu nhiều chúng sinh hơn nữa!

Cuối cùng, xin được phép trích dẫn một đoạn giảng Pháp của Sư phụ để cùng khích lệ lẫn nhau:

“Chúng ta có rất nhiều học viên [vì] không ngừng tu luyện [đang] thật sự đang đề cao rất nhanh, nhất là về mặt toàn thể, về đề cao cộng đồng và phối hợp với nhau, mọi người càng ngày càng tốt về mặt này. Hiện nay mọi người là đang làm sao cho các sự việc cần phải thực hiện sẽ thực hiện tốt hơn nữa, thu xếp tốt đẹp hơn nữa. Là đệ tử Đại Pháp mà xét, [chúng ta] cũng không nên đặt hy vọng vào cái gọi là biến hoá tự nhiên, biến hoá bên ngoài, biến hoá nơi xã hội người thường, hoặc giả ân [huệ] do ai đó cấp cho chúng ta. Chư vị chính là Thần, chư vị chính là Chủ Tể của các vũ trụ khác nhau trong tương lai; hỏi chư vị hy vọng vào ai nữa đây? Chúng sinh đều đang đặt hy vọng cả vào chư vị! (vỗ tay) Thật sự là như vậy. Chân tướng của vũ trụ sẽ hiển hiện trong tương lai không xa; đến lúc đó những việc chư vị làm tốt hay xấu đều sẽ định ra được, chính là việc như thế. Sự kiện này khi chưa kết thúc thì vẫn còn là cơ hội, mỗi cá nhân chúng ta đều đang đi trên con đường của mình, đều đang viên mãn quả vị của mình. Trên con đường chứng thực Pháp và cứu độ chúng sinh, là đệ tử Đại Pháp mà xét, đi được tốt hay xấu, thì tương lai bản thân chư vị sẽ thấy được tất cả, kể cả việc chư vị trong toàn bộ quá trình Chính Pháp; dẫu rằng việc gì đó rất nhỏ, chư vị cũng vẫn thấy được rất rõ ràng. Tất nhiên, tà ác và các sinh mệnh bất hảo sẽ không thấy được tương lai. Các chúng sinh mà chư vị cứu độ, và các chúng sinh đã minh bạch hiểu ra trong [quá trình] chư vị đang giảng thanh chân tướng, không lâu nữa cũng sẽ thấy được cảnh tượng hoành tráng viên mãn của chư vị. (vỗ tay) Điều ấy nhất định sẽ là đường đường chính chính.” (Giảng Pháp tại Pháp hội Philadelphia ở Mỹ quốc năm 2002)

Tầng thứ có hạn, xin từ bi chỉ rõ những điểm chưa phù hợp.

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/265385