Từ chữ “Cộng” có thể nhìn thấy bản chất tà ác của Trung Cộng

Tiệm Minh

[Chanhkien.org]

Chữ Hán là văn tự được Thần truyền cấp cho con người, mỗi chữ đều có nội hàm rất sâu sắc. Hãy lấy ví dụ về chữ “Cộng” (共), khi Thần tạo ra chữ này đã nói với con người rằng: Cộng chính là tà ác.

1. Giữa “nhật” (日) và “thủy” (水) thêm vào một chữ “cộng” (共) chính là chữ “bạo” (暴). Vị Thần tạo chữ muốn nói với con người rằng: nhật đại biểu cho trời, thủy đại biểu cho đất. Khi ở giữa trời đất mà xuất hiện “cộng” sẽ đem đến bạo lực. Trong loạt bài viết “Cửu bình đảng cộng sản” đã chỉ rõ rằng: Trung cộng chính là dựa vào bạo lực và khủng bố để cướp đoạt và duy trì chính quyền. “Người cộng sản còn chẳng thèm giấu giếm quan điểm và ý đồ của mình. Bọn họ công khai tuyên bố rằng: mục đích của chúng chỉ có thể đạt được bằng cách dùng bạo lực lật đổ toàn bộ chế độ xã hội hiện có.” “Tuyên ngôn đảng cộng sản” đã kết thúc bằng những lời lẽ như vậy. Bạo lực là công cụ chủ yếu nhất để đảng cộng sản đoạt được chính quyền. Đây cũng là nhân tố di truyền đầu tiên được định đoạt từ ngày thành lập đảng.

2. Chữ “khẩu” (口) kết hợp với chữ “cộng” (共) chính là chữ “hống” (哄), có nghĩa là lừa gạt. Loạt bài “Cửu bình đảng cộng sản” đã tiết lộ thêm rằng: Trung cộng luôn dựa vào tuyên truyền giả dối để làm chất bôi trơn cho bạo lực. Trung cộng cam kết sẽ đem đến ruộng đất cho nông dân, đem công xưởng về cho công nhân, tự do và dân chủ cho tầng lớp tri thức, hòa bình; tuy nhiên cho đến hôm nay, không có bất kể điều gì được thực hiện. Một thế hệ người dân Trung quốc bị Trung cộng lừa gạt và đã qua đời, lại một thế hệ nữa đang bị những lời ngụy tạo này lừa dối. Đây chính là nỗi bi ai và bất hạnh lớn nhất của dân tộc Trung Hoa.

3. Chữ “điền” (田) kết hợp với chữ “cộng” (共) thành chữ “dị” (異), có nghĩa là biến đổi. Trung cộng giống như một con tắc kè, mấy chục năm trở lại đây không ngừng thay đổi nguyên tắc lập trường. Trong hơn 90 năm thành lập đảng đến nay, thông qua 19 lần đại hội đại biểu toàn quốc, Trung cộng đã sửa đổi điều lệ đảng đến 19 lần, hơn nữa sau khi đoạt được chính quyền chỉ trong 70 năm mà có tới 6 lần sửa đổi hiến pháp. Cần phải nói thêm rằng, mỗi khi lập trường và nguyên tắc của Trung cộng phát sinh biến đổi đều có nguyên nhân từ việc tính hợp pháp và sự tồn vong của nó đang phải đối mặt với những nguy cơ không thể né tránh. Trung cộng hợp tác và bắt tay với Mỹ, tiến hành cải cách mở cửa, thúc đẩy chủ nghĩa dân chủ, và những động thái khác; tuy nhiên mỗi lần thoả hiệp đều là để cướp đoạt và củng cố thêm quyền lực của nó. Mỗi phong trào trấn áp, bình phản có chu kỳ của nó cũng đều cùng một mục đích như vậy.

4. Chữ “mễ” (米) thêm vào chữ “cộng” (共) chính là chữ “phân” (粪), một vật phẩm thối bẩn nhất. Vị Thần tạo chữ muốn nói với chúng ta rằng: phàm là vật tốt đẹp nhất thế gian, một khi bị tà linh cộng sản bám vào thì sẽ trở thành thứ dơ bẩn nhất.

5. Giữa chữ “cộng” (共) thêm vào một chữ “tử” (死), chính là chữ “táng” (葬) – mai táng. Vị Thần tạo chữ đã nói đích xác với chúng ta rằng: gia nhập vào các tổ chức đảng, đoàn, đội, chỉ có một con đường chết duy nhất, vào lúc trời diệt Trung cộng sẽ phải chết chung với nó. Bởi vậy, phải làm “tam thoái”, thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội, tránh xa Trung cộng mới có thể giữ được bình an.

6. Phía trên chữ “cộng” (共) là hai chữ “thập” (十), nghĩa là 20. Ở giữa là chữ “nhất” (一), bên dưới là chữ “bát” (八). Ý nghĩa là muốn nói tới thời điểm tháng 8 của năm 21. Dường như Thần tạo chữ đang muốn nói với chúng ta: vào tháng 8 năm 2021 sẽ là lúc trời diệt Trung cộng. Có phải như vậy không, hãy để thời gian trả lời. Nếu những ai còn đi cùng Trung cộng, thì sẽ bị đào thải cùng với nó trong lúc trời diệt Trung cộng.

Trên đây chỉ là chút thể ngộ của cá nhân, nếu có điều gì chưa thỏa đáng xin đồng tu từ bi hãy chỉ rõ.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/259226