Ngẫm lại về những hiểu nhầm về “bầu cử tổng thống Mỹ”

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Bắc Mỹ

Mọi người đều biết, bầu cử tổng thống Mỹ lần này là đại chiến chính tà, thế cục trước mắt là đang ở trạng thái giằng co rất mạnh. Theo thể ngộ của cá nhân tôi, các sự tình trên thế gian là động theo trạng thái của đệ tử Đại Pháp, tình huống trước mắt liệu có phải là vì chỉnh thể đệ tử Đại Pháp còn thiếu xót, mới bị tà ác dùi vào chỗ sơ hở và tạo thành như vậy? Căn cứ theo quan sát của cá nhân tôi, đối với vấn đề bầu cử thì trong các đồng tu dường như có một số chỗ hiểu nhầm như sau:

1. Cho rằng đây là “việc trong thế giới con người” nên không quan tâm

Tôi đã nói một hai trăm năm qua ma quỷ của nhân loại đã là tà linh cộng sản rồi, đó không phải là những thứ của cân bằng âm-dương chính-phụ thời quá khứ nữa. Cho nên nó ở toàn thế giới, chứ không chỉ ở Trung Quốc, không chỉ gây tác hại ở toàn bộ phe xã hội tà linh cộng sản, mà nó gây tác hại trên toàn thế giới.

(Pháp hội Tân Đường Nhân và Đại Kỷ Nguyên năm 2018)

Cá nhân tôi lý giải rằng, bầu cử tổng thống Mỹ trên bề mặt là “việc trong thế giới con người”, không sai, nhưng đằng sau lần bầu cử này là cuộc đọ sức giữa thế lực cực tả do tà linh cộng sản nâng đỡ và lực lượng chính nghĩa trong thế giới con người.

Vậy kẻ thao túng đằng sau thế lực chính trị cực tả và truyền thông cực tả chẳng phải là tà linh cộng sản sao? Mặc dù trong thế giới con người, lực lượng chính nghĩa đã cố gắng hết sức để giành được phần thắng trong bầu cử, nhưng những tà linh cộng sản trong không gian khác kia thì người thường không có năng lực để xử lý, chỉ có người tu luyện mới có thể xử lý, cũng chính là cần đệ tử Đại Pháp thanh trừ.

Do vậy chúng ta không nên bị mê hoặc bởi hình thức trong thế giới con người của việc bầu cử tổng thống lần này, những thế lực cực tả kia bất chấp pháp luật, bất chấp hiến pháp, không từ thủ đoạn, không thèm che đậy gì mà tìm cách thông qua gian lận để giành phần thắng trong bầu cử, đằng sau đó chẳng phải tà linh cộng sản đang hoành hành? Đệ tử Đại Pháp có thể nhìn mà như không thấy chăng? Việc chúng ta lờ đi và không làm gì có thể chính là nguyên nhân cựu thế lực có thể dùi vào sơ hở.

2. Lấy lý do không tham dự chính trị và không quan tâm

Trong Lại luận bàn về chính trị – Tinh tấn yếu chỉ III, Sư phụ nói:

Nếu “chính trị” [ấy] có thể vạch trần bức hại, “chính trị” có thể chấm dứt bức hại, “chính trị” có thể trợ giúp giảng thanh chân tướng, “chính trị” có thể cứu độ chúng sinh, thì cái gọi là “chính trị” ấy có những điểm tốt đẹp đến thế, thì cứ làm cũng tốt thôi. Mà xem như then chốt là xuất phát điểm của người tu luyện là chấm dứt bức hại, chứ không phải vì chính quyền của con người mà làm “chính trị”. Người tu luyện đối với quyền lực không hề có mưu cầu; mà trái lại, người tu luyện là vứt bỏ chấp trước và dục vọng của người thường đối với quyền lực. Vậy nên, khi giảng thanh chân tướng, nếu lại có người đề xuất ra những lời thiếu lý trí như vậy, còn chưa phân biệt rõ là cần khiển trách cuộc bức hại hay là “chính trị”, thì hãy nói những lời của tôi trên đây cho họ nghe.

“Không tham dự chính trị” là không tham dự vào truy cầu lợi ích chính trị và quyền lợi chính trị, nhưng không đồng nghĩa với việc không thanh lý tà ác, không ủng hộ chính nghĩa.

Thời đầu những kẻ Judas chuyển hóa đệ tử Đại Pháp trong các trại cưỡng bức lao động, là rất thích dùng “tham dự chính trị” làm cái cớ để phủ định việc đệ tử Đại Pháp giảng chân tướng. Tà linh cộng sản không phải là chỉ có ở Trung Quốc nó mới là tà linh cộng sản, đến nước Mỹ nó vẫn là tà linh cộng sản. Sự thâm nhập sâu của Trung Cộng đối với nước Mỹ đã bị các kênh truyền thông lớn vạch trần rất nhiều, rất nhiều dân chúng nước Mỹ đều nhận thức ra rồi, lần bầu cử này trên thực tế là liên quan đến việc tồn vong của chính nghĩa do nước Mỹ dẫn đầu, đệ tử Đại Pháp làm sao có thể coi nó là việc chính trị bình thường trong con người được?

3. Đợi Thần an bài giải quyết

Lần bầu cử này, lực lượng của chính nghĩa liệu có giành được thắng lợi hay không sẽ ảnh hưởng đến hình thế chống cộng sản trên toàn cầu, thể chế chính trị và sự thay đổi của hoàn cảnh của nước Mỹ cũng ảnh hưởng trực tiếp đến độ khó của việc đệ tử Đại Pháp giảng chân tướng, cứu độ chúng sinh.

Cũng có thể có người nói Thần sẽ xử lý những việc này, nhưng đệ tử Đại Pháp chẳng phải là sứ giả của Thần sao? Chúng ta không thể nói là đợi Sư Phụ hoặc chính Thần đi làm gì đó, trảm yêu trừ ma là trách nhiệm của đệ tử Đại Pháp, trong quá trình đệ tử Đại Pháp phải giảng chân tướng cứu chúng sinh. Cá nhân tôi ngộ rằng, lần bầu cử này lại là một lần khảo nghiệm trong tiến trình tu luyện Chính Pháp, chúng ta cũng không phải không có năng lực giải quyết vấn đề này, mà là chúng ta vẫn chưa ý thức được rằng đây là đang khảo nghiệm chúng ta. Chúng ta không chấp trước vào người thường nào, nhưng chúng ta phải làm tròn trách nhiệm của đệ tử Đại Pháp ở thế gian, khi tà ác đang biểu hiện điên cuồng nhất, cần tập trung lực độ thanh lý tà linh cộng sản ở không gian khác, cần có trách nhiệm với nhân tố chính nghĩa trong vũ trụ và trong thế giới con người.

Thời gian đã không còn nhiều nữa, đã đến cuối cùng của cuối cùng rồi, cơ điểm của đệ tử Đại Pháp chính là cứu người, cứu nhiều người hơn nữa, chỉ cần hướng phát triển của sự việc là có lợi cho việc cứu độ nhiều chúng sinh hơn nữa trong thời gian có hạn, thì chúng ta đều nên ủng hộ trợ giúp bằng chính niệm. Để tránh những tổn thất không cần thiết, khi kết quả cuộc bầu cử vẫn còn chưa rõ, đệ tử Đại Pháp đều có cơ hội để sửa đổi những chỗ hiểu sai trong nhận thức, chúng ta không tham dự vào bất kỳ tổ chức chính trị nào trong người thường, nhưng chúng ta nên đứng trên cơ điểm của đại chiến chính tà, phát chính niệm cường đại, thanh trừ tà linh Trung Cộng ở đằng sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, thành trừ tà linh Trung Cộng.

Trên đây là thể ngộ của cá nhân, nếu có chỗ không đúng xin chỉ rõ.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/263118