Rắn và Trung Cộng

Tác giả: Liên Lý Chi

 

[ChanhKien.org] Vào cuối năm 2019, ở Vũ Hán, Trung Quốc bùng phát một căn bệnh viêm phổi lạ sau đó lây lan ra khắp thế giới. Cùng với sự lây lan của đại dịch viêm phổi Vũ Hán, mọi người trên toàn thế giới đã nhận ra sự rùng rợn và khó giải thích của biểu tượng hình con rắn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO); cùng với sự lan rộng của căn bệnh viêm phổi mới ở Vũ Hán, mọi người trên khắp thế giới cũng đã biết đến tạp chí y học nổi tiếng thế giới của Anh là The Lancet. Có thể nói, tần suất xuất hiện của logo WHO và tạp chí y học The Lancet trước mắt chúng ta đã thể hiện cho mức độ lây lan của đại dịch lần này trên thế giới. Nói cách khác, logo của Tổ chức Y tế Thế giới và tạp chí y học The Lancet đã trở thành biểu tượng cho sức khỏe và tính mệnh của người dân thế giới. Chúng tôi phát hiện ra rằng logo của WHO và cách đặt tên The Lancet thực sự ẩn chứa những ngụ ý, bí mật liên quan đến tính mệnh và sức khỏe của toàn nhân loại.

Hình vẽ logo của WHO gồm biểu tượng trái đất, cây gậy và con rắn: Một con rắn cuộn trên cây gậy, và cây gậy cắm thẳng đứng trên trái đất. Không nghi ngờ gì nữa, nổi bật nhất trong logo này là con rắn: Một con rắn lớn đang dòm ngó trái đất, một con rắn chiếm lĩnh trái đất, một âm hồn đang dùng quyền lực để điều khiển loài người. Vậy tại sao biểu tượng về sức khỏe và tính mệnh của loài người lại được đại biểu bằng hình tượng một con rắn như vậy? Hình vẽ này chắc chắn nói với nhân loại rằng: sức khỏe và tính mệnh của con người ngày nay có liên quan đến con rắn này, nó có liên quan với âm hồn đang dùng quyền lực để điều khiển loài người. Tiếp đến, chúng ta hãy cùng xem xét cái tên The Lancet.

The Lancet (lancet: tiếng Anh nghĩa là lưỡi chích, một loại dao mổ rộng có hai cạnh sắc và có đầu nhọn, dịch sang tiếng Trung là “liễu diệp đao”: thanh kiếm hình lá liễu), như tên của nó, là một con dao giết người giống như một chiếc lá liễu, và “liễu diệp đao” giết người này cũng là hiện thân của con rắn. Bởi vì trong dân gian có câu “hồ hoàng bạch liễu khôi”: hồ là cáo, hoàng là chồn, bạch là quỷ, liễu là rắn, khôi là chuột. Vì vậy, “liễu diệp đao” là một thanh kiếm mềm như lá liễu: thanh kiếm vô hình – một con xà tinh hại người, một con tà linh hại người.

Có thể thấy, logo của WHO và cái tên The Lancet, nội hàm thiên cơ của sự kết hợp này là: sức khỏe và tính mệnh của con người ngày nay đang bị uy hiếp bởi một con rắn lớn, nguyên nhân thực sự gây nguy hại đến tính mệnh con người là con rắn âm hồn ở phía sau đó. Vậy rốt cuộc đây là con rắn như thế nào? Câu trả lời ở trong Kinh Thánh.

Liên quan đến căn bệnh viêm phổi mới lần này, báo chí và truyền thông phương Tây gần đây đã đăng một cuộc điều tra dân chúng: một tỷ lệ lớn người dân cho rằng đợt đại dịch viêm phổi mới lan rộng khắp thế giới lần này chính là thể hiện sự xuất hiện của đại kiếp nạn của nhân loại đã được tiên đoán trong Kinh Thánh – Khải Huyền. Chúng tôi xin giải thích tóm tắt về Kinh Thánh – Khải Huyền như sau.

Khải Huyền là nội dung cốt lõi quan trọng nhất của toàn bộ Kinh Thánh, cũng là chương cuối cùng của Kinh Thánh. Kinh Khải Huyền đã thuật rõ vào thời điểm Đại Thẩm Phán sau cùng của loài người sẽ xảy ra hàng loạt tai hoạ như đại ôn dịch, sâu bệnh, động đất, lũ lụt v.v., hơn nữa Khải Huyền còn nói rõ cho người đời sau biết rằng: những đại họa này của loài người, bề ngoài là những thảm họa tự nhiên như bệnh dịch, nạn sâu bệnh, nhưng nguyên nhân căn bản là do con người đã bị “con thú” lừa gạt, con người không tôn kính Chúa, giúp kẻ xấu làm điều ác mà dẫn đến tai nạn này, “con thú” này là “con rắn lớn”, “con rồng đỏ”, nó là “ma quỷ”. “Con thú” này thống trị “thành phố Babylon vĩ đại” với vô số của cải hàng hóa, nó “đã mê hoặc người dân khắp thiên hạ”, làm cho nhiều người sùng bái, tin theo “con thú” này mà đã phạm tội lớn không tôn kính Chúa. Vì vậy khi Đại Thẩm Phán đến và đến lúc diệt trừ “con thú”, “con rắn lớn”, “con rồng đỏ” này thì những ai tôn thờ và tin theo “con thú” này sẽ tự nhiên trở thành vật chôn theo của nó. Đây chính là Đại Thẩm Phán của Chúa và là đại kiếp nạn của loài người được mô tả trong Kinh Khải Huyền.

Nguyên nhân căn bản khiến con người gặp kiếp nạn là vì “tôn thờ con thú”, đi theo “con rắn lớn” mà gây nên, vậy thì cách duy nhất để con người tránh xa thảm họa là nhận rõ bản chất của “con thú” và đoạn tuyệt với “con thú” đó. Đây là “khải thị” lớn nhất và quan trọng nhất của Khải Huyền cho con người. Vậy rốt cuộc thì “con thú” được nói đến trong Khải Huyền là gì?

Không nghi ngờ gì nữa, “con thú” được đề cập trong Khải Huyền là một con rắn lớn. Chúng ta hãy xem lại “thành phố Babylon vĩ đại” (巴比伦大城) với vô số của cải và hàng hóa mà con thú này thống trị. Chữ “巴” trong tiếng Hán được hiểu là một con rắn lớn, hơn nữa tượng hình của chữ Hán “巴” chính là một con rắn cuộn tròn; “比” là so với; “伦” là luân lý, là chuẩn tắc đạo đức. Vậy thì “thành Babylon vĩ đại” có nghĩa là: nơi lấy đặc tính của con rắn làm chuẩn tắc đạo đức. Rõ ràng là “con thú” và “con rắn lớn” được đề cập trong Kinh Khải Huyền thực ra ám chỉ một tổ chức chính quyền mang bản chất dã thú và có đầy đủ bản tính của con rắn, vì “con rắn lớn” là kẻ thống trị “thành Babylon vĩ đại”. Tại sao Kinh Khải Huyền lại dùng phép ẩn dụ “con thú” và “con rắn lớn” để mô tả tổ chức chính quyền này? Bởi vì bản tính của tổ chức chính quyền này là rắn, nên bản chất của nó là biểu hiện ra bản tính của rắn. Thể hiện bản tính của rắn trong văn hóa Trung Quốc là: mê hoặc, ngụy trang, nham hiểm, xảo quyệt, lật lọng, trở mặt, hung hăng, tàn ác, v.v., ví dụ như câu chuyện rắn cải trang thành mỹ nữ, anh nông dân và con rắn,… đều thể hiện rõ bản tính của rắn. Vậy ai là hiện thân của tổ chức chính quyền mang bản tính của rắn ngày nay? Không nghi ngờ gì nữa, đó chính là Trung Cộng. Bởi vì những miêu tả về “con thú”, “con rắn lớn” và “rồng đỏ” trong Kinh Khải Huyền đều tương ứng với đặc tính bản chất của Trung Cộng. Chúng tôi thấy:

Trung Cộng giống như con rắn, rất giỏi ngụy trang, che đậy, nham hiểm, xảo quyệt, lật lọng; Trung Cộng giống như một con rắn cải trang thành mỹ nữ lấy lợi ích để mê hoặc người đời; mà Trung Cộng lại càng giống như con rắn lừa gạt người nông dân trở mặt không nể nang, sự thống trị tàn bạo của chính quyền rắn độc này người dân toàn thế giới đều biết, có nghĩa là những biểu hiện đặc trưng này của Trung Cộng hoàn toàn là bản tính của rắn, cho nên Kinh Thánh đã dùng “con thú” và “con rắn” để làm ẩn dụ cho Trung Cộng ngày nay. Trung Quốc là nền văn hóa rồng, Trung Cộng lại là một chế độ được thể hiện bằng màu đỏ, cho nên Trung Cộng là “con rồng đỏ” trong Kinh Khải Huyền. Trung Cộng là vô thần và phản thần, cho nên nó là tà ác báng bổ Thần như trong Kinh Thánh nói. Trong mấy thập kỷ gần đây, Đại lục đột nhiên trở nên giàu có và “có vô số của cải hàng hóa”, cho nên Đại lục với sự thống trị của văn hóa đảng mang bản chất của rắn chính là “thành phố Babylon vĩ đại” trong Kinh Thánh. Do đó, chúng tôi thấy rằng “con thú”, “con rắn lớn” và “Rồng đỏ” được đề cập trong Kinh Khải huyền chắc chắn ám chỉ Trung Cộng, “Thành phố Babylon vĩ đại” với “vô số hàng hóa của cải” chắc chắn ám chỉ Trung Quốc đại lục dưới sự thống trị của Trung Cộng.

Logo của WHO và tên gọi The Lancet đều đại diện cho loài rắn, kỳ thực, đây là ứng nghiệm lời tiên tri trong Kinh Khải Huyền. Tại sao bệnh viêm phổi mới khởi nguồn từ Trung Quốc đại lục? Tại sao WHO nghe theo mệnh lệnh của Trung Cộng? Khi chúng ta hiểu được con rắn lớn được đề cập trong Kinh Khải Huyền, con rắn trên logo của WHO và tên tạp chí The Lancet đều ám chỉ Trung Cộng, thì nghi ngờ này cũng dễ dàng được giải khai. “Ma quỷ” không phải là hư vô, đằng sau hành vi của con người thực sự có ảnh hưởng của các nhân tố tà linh. Kỳ thực trong văn hóa phương Tây, ngoài Kinh Khải Huyền còn có các kim tự tháp Ai Cập cổ đại và tượng nhân sư cũng sử dụng rắn để khải thị và tiên đoán về Trung Cộng ngày nay.

Ở phía Đông của ba kim tự tháp lớn ở Ai Cập, có một tượng nhân sư khổng lồ dựa lưng vào các kim tự tháp, quay mặt về phía Đông của trái đất. Kỳ thực lịch sử đã để lại kim tự tháp và tượng nhân sư chính là khải thị cho con người hôm nay rằng: Những người tu luyện Phật Pháp có thể nhìn rõ bản chất của Trung Cộng là con rắn lớn, dùng Phật Pháp có thể nhìn rõ được bản chất tà linh của chủ nghĩa cộng sản.

Kim tự tháp là tòa tháp hình chữ kim (金). Trong lịch sử văn hóa của nhân loại, chữ kim (金), màu vàng kim là chỉ Phật Pháp, cho nên kim tự tháp tượng trưng cho Phật Pháp.

Tượng nhân sư tựa lưng vào kim tự tháp, ý nghĩa của bố cục này là: tượng nhân sư tượng trưng cho những người tu luyện Phật Pháp. Trong Phật giáo luôn giảng rằng tu luyện Phật Pháp cần phải dũng mãnh tinh tấn như sư tử, các ngôi chùa Phật giáo đều có Đại Hùng Bảo Điện chính là phản ánh hàm ý này. Có một truyền thuyết lịch sử liên quan đến việc tượng nhân sư tượng trưng cho con người.

Tương truyền, người canh giữ tượng nhân sư ở kim tự tháp tên là Sphinx, ông đã ra hai câu đố cho những ai đến trước mặt tượng nhân sư. Câu đố thứ nhất là: thứ gì có thể phát ra âm thanh, buổi sáng đi bằng bốn chân, buổi trưa đi bằng hai chân và buổi tối đi bằng ba chân. Câu trả lời cho câu đố này là con người. Câu đố thứ hai là: cái gì trước dài, sau ngắn, cuối cùng lại dài. Câu trả lời là cái bóng. Mặc dù đây là một truyền thuyết lịch sử, nhưng truyền thuyết câu đố này kỳ thực nói với mọi người: tượng nhân sư chính là “cái bóng của con người”, đại biểu, ám chỉ con người. Là người như thế nào? Tượng nhân sư tựa lưng vào kim tự tháp: nghĩa là tượng nhân sư tượng trưng cho những người tu luyện Phật Pháp. Vậy thì những người tu luyện Phật Pháp mà tượng nhân sư tượng trưng ấy đã thấy gì? Họ đã nhìn thấy một con rắn lớn, thấy rõ con rắn lớn được đề cập trong Kinh Thánh chính là Trung Cộng ngày nay.

Như mọi người đã biết, trên trán tượng nhân sư có khắc phù điêu con rắn “cobra” (tức: rắn hổ mang, tiếng Hán là “nhãn tinh xà”). Tại sao “rắn hổ mang” được khắc trên trán của tượng nhân sư?: “Nhãn tinh” là con mắt trên trán, là huệ nhãn, cũng gọi là thiên mục (con mắt thứ ba). Con mắt thứ ba trí huệ này nhìn thấy gì? Nhìn thấy con rắn. Đây chính là dụng ý của “rắn hổ mang” được khắc trên trán của tượng nhân sư. Nguồn gốc của toàn bộ văn hóa phương Tây bắt nguồn từ Kinh Thánh, đều được xây dựng quanh một chủ đề. Có nghĩa là, con rắn mà thiên mục nhìn thấy trên trán của tượng nhân sư nhìn thấy chính là con rắn lớn được đề cập trong Kinh Khải Huyền – đó là Trung Cộng.

Tại sao nói con rắn mà thiên mục trên trán tượng nhân sư nhìn thấy là ám chỉ Trung Cộng ngày nay? Bởi vì trong các ghi chép để lại về tượng nhân sư luôn có liên quan đến các khái niệm về phương Đông, mặt trời và đường chân trời, đây thực ra chỉ phương đông của thế giới, nơi mặt trời mọc- Trung Quốc. Trong văn hóa phương Tây có một cách nói ẩn dụ ví Trung Quốc như một con sư tử đang ngủ. Nói cách khác, con rắn mà con mắt trên trán tượng nhân sư nhìn thấy ở phía đông của thế giới, ở nơi mặt trời mọc – đó là Trung Quốc, mà Trung Cộng là bóng ma của chủ nghĩa cộng sản từ phương Tây chạy sang phương Đông.

Điều đó có nghĩa là, dù là Kinh Thánh hay tượng nhân sư thì nội hàm văn hóa liên quan đến rắn trong văn hóa chính thống phương Tây đều ám chỉ Trung Cộng ngày nay là bóng ma đến từ phương Tây: Đằng sau Trung Cộng là bóng ma của chủ nghĩa cộng sản, Trung Cộng đích thị là một tổ chức tà linh. Ở phía mặt con người thì Trung Cộng biểu hiện là một tổ chức chính quyền, một chính quyền sử dụng văn hóa đảng tác động đến toàn thế giới; nhưng đằng sau Trung Cộng, thực sự giật dây lại chính là “con rắn lớn”, “con rắn già” , “con rồng đỏ”. Con rắn này chính là ma quỷ, là thứ phản Thần, phản nhân loại, là tà ác, là thứ hại người. Lý giải được những điều này, chúng ta có thể hiểu tại sao chủ đề logo của Tổ chức Y tế Thế giới là: “Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta”; Lý giải được những điều này, chúng ta có thể hiểu được hàm nghĩa của việc đặt tên The Lancet là thanh đao giết người.

Logo của Tổ chức Y tế Thế giới được tạo ra năm 1948, thời điểm này trùng với thời điểm Trung Cộng cướp chính quyền ở Trung Quốc đại lục năm 1949. Thật “trùng hợp” là trong số các lãnh đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc, chỉ có Mao Trạch Đông và Tập Cận Bình là cầm tinh con rắn. Mao Trạch Đông cầm tinh con rắn đã thành lập chính quyền Trung Cộng năm 1949; Ngày nay, Tập Cận Bình cũng cầm tinh con rắn đang cầm quyền khiến bệnh dịch như “liễu diệp đao” lây lan khắp thế giới. Có một thành ngữ trong tiếng Trung là “nhất xà lưỡng đầu” (một con rắn có hai đầu), điều này dường như phản ánh sự an bài của lịch sử: Người mở đầu chế độ Trung Cộng là Mao Trạch Đông cầm tinh con rắn; người kết thúc chế độ Trung Cộng là Tập Cận Bình cũng là người cầm tinh con rắn. Nếu đây là định số của lịch sử, nếu đây là sự an bài của lịch sử, vậy thì chẳng phải những người ngày nay sùng bái con rắn lớn này và đi theo Trung Cộng sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng nhất trong đại kiếp nạn và khi Đại Thẩm Phán của Thần đến hay sao? ! Như vậy logo của WHO và tên gọi The Lancet thể hiện rằng con rắn này chính là ác quỷ giết người, điều này chẳng phải nói với thế nhân phải nhận rõ Trung Cộng là ma quỷ mà phải tránh xa tà linh Trung Cộng sao?

 

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/259621