Đạo sĩ không truyền thụ thuật ẩn thân: “Phẩm tính không đoan chính khó thành tiên!”



Tần Tự Tỉnh chỉnh lý

[ChanhKien.org] Đạo sỹ Lý Trọng Phủ, là người tại Trung Ích, huyện Phong, tỉnh Giang Tô Trung Quốc, vào thời trẻ học đạo cùng với Vương Quân, biết pháp thuật độn giáp (độn thổ), có thể trong lúc bước đi mà niệm khẩu quyết, ẩn giấu đi bản thân. Khi ông được trăm tuổi, bắt đầu phản lão hoàn đồng (hồi xuân). Lúc đầu, một lần ông ẩn thân mấy trăm ngày, sau một năm lại hiện hình lại. Về sau ông có thể ẩn thân một thời gian dài, chỉ có thể nghe thấy âm thanh của ông. Ăn uống vẫn như thường, chỉ là nhìn không thấy ông.

Có một thư sinh họ Trương, muốn theo Lý Trọng Phủ học phép ẩn thân. Lý Trọng Phủ nói rằng tính tình của anh ta quá nóng nảy, không đồng ý dạy cho anh ta. Nhưng vị thư sinh cứ khăng khăng nắm lấy ông không bỏ. Bỏ ra mười mấy vạn lượng, cung phụng thức ăn rượu ngon cho Lý Trọng Phủ, mà một chút thu hoạch cũng không có.

Họ Trương bất mãn trong tâm, thế là liền giấu một thanh chủy thủ trong ngực đi tìm Lý Trọng Phủ. Anh ta trước tiên tiếp lời đối thoại với Lý Trọng Phủ, sau đó liền bước đến gần nơi phát ra âm thanh, liền nhảy lên, rút dao ra, chém trái đâm phải.

Lúc này, Lý Trọng Phủ đã di chuyển đến bên giường, cười mà nói rằng: “Thiên hạ lại có người ngu ngốc như anh, học đạo không đắc được, lại muốn giết ta. Ta lẽ nào có thể bị giết chết? Nhưng ta lại thật sự có thể giết chết anh. Tuy nhiên ta tha thứ cho sự ngu xuẩn của anh, ngươi căn bản không đáng để ta động thủ.”

Lý Trọng Phủ kêu người dắt đến một con chó, dắt đến trước mặt vị thư sinh, ông nói: “Anh xem ta có thể giết con chó này hay không”. Con chó mới vừa được dắt đến, thì đầu chó đã rơi xuống đất, bụng của con chó cũng bị rạch ra. Ông lại khiển trách vị thư sinh: “Ta có thể khiến cho ngươi giống như con chó này!” Vị thư sinh này liền dập đầu xuống đất xin tha mạng. Lý Trọng Phủ thấy thế liền bỏ qua, thả cho đi.

Lý Trọng Phủ sống tại dân gian trong hơn ba trăm năm, về sau tiến nhập vào núi Hoa Sơn, rồi thăng thiên lên trời.

Chính là:

Phẩm tính không đứng đắn khó thành tiên,

Bảo hộ duy trì chính nghĩa giữ vững nguyên tắc.

Đừng để cho ma quỷ dâm dật được đắc ý,

Phát tán độc tố vào xã hội làm ô nhiễm.

Marx Lenin đến từ phương tây mang theo trộm cắp, cướp đoạt và lừa dối.

Tạo ra dịch bệnh âm hiểm tại Vũ Hán.

Dịch bệnh nguy kịch đối với nhân loại vượt qua cả chiến tranh thế giới thứ hai.

[Lý do] lại là vì lúc ban đầu không nghiêm túc xem trọng nó!

Báo ứng ập đến như ánh chớp,

Trời diệt Trung Cộng đang hiện lộ trước mắt!

(Dựa theo “Thái Bình Quảng Ký”)

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/259261



Ngày đăng: 11-10-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.