Câu chuyện lịch sử: Tấn Hiếu Vũ Đế uống rượu khinh nhờn Thần nên qua đời

Tác giả : Minh Cổ

 

[ChanhKien.org] Tấn Hiếu Vũ Đế Tư Mã Diệu là vị quân chủ quyền lực nhất kể từ khi triều Đông Tấn thành lập, nhờ sự phò tá của Tạ An v.v. mà đã đánh bại đại quân Tiên Tần, giành thắng lợi trong trận Phì Thuỷ. Một vị quân vương quyền lực như vậy nhưng mới hơn 30 tuổi khi còn tráng niên đã qua đời. Vì sao ông lại chết, Tấn thư ghi chép lại rằng rất có thể sau khi uống rượu ông bị người bất mãn với ông giết hại. Ngoài ra Tấn thư còn ghi chép, trong năm cuối đời của ông, trên bầu trời xuất hiện một ngôi sao “Trường tinh”. Theo nhận thức thông thường thì Trường tinh là sao chổi, cũng có người cho rằng đó khả năng là dấu vết của ngôi sao băng lớn để lại trên bầu trời. Trong thiên văn học, bất kể là sao chổi hay sao băng đều có thể là điềm báo trước cho cái chết của các đế vương hay những nhân vật quan trọng khác. Sự việc này cũng là một trong những ví dụ về thiên tượng linh ứng, thiên tượng xác thực có quan hệ đối ứng với những việc đại sự tại nhân gian. Ngoài ra, tác giả còn tìm thấy trong Ân vân tiểu thuyết và U minh lục có ghi chép rằng: có thể một trong nguyên nhân gây ra cái chết cho Tấn Hiếu Vũ Đế đến từ không gian khác.

Tấn Hiếu Vũ Đế rất thích uống rượu, một hôm ông lại uống say, đứng hóng mát ở cửa sổ phía Bắc trong điện. Ông đang nửa tỉnh nửa say, bỗng nhiên nhìn thấy trước mắt xuất hiện một người, người này mặc y phục màu vàng, cổ áo màu trắng bắt chéo trước ngực, toàn thân ướt sũng, như mới từ dưới nước đi lên. Người này nói với Tấn Hiếu Vũ Đế: “Ta là Thần trong hồ nước Hoa Lâm Viên, tên là Lâm Sầm Quân, nếu ai có duyên gặp ta, sẽ được ban phúc, bệ hạ nếu có thể đối xử tử tế với ta, ta sẽ bảo hộ ngài”. Theo sử sách ghi chép về Tấn Hiếu Vũ Đế, bình thường ông rất kính trọng Thần Phật, nào ngờ lúc này ông đã uống say, nên thấy Thủy Thần Lâm Sầm Quân xuất hiện bất ngờ thì nổi giận đùng đùng, bèn rút gươm đeo bên mình phóng về phía Lâm Sầm Quân. Thanh gươm sắc bay về phía hiện thân cùa Lâm Sầm Quân, xuyên qua không khí như không có gì, có thể thấy vị Thuỷ Thần này ở không gian khác, cho nên đao trong không gian này không thể khiến ông bị thương. Lâm Sầm Quân thấy thế tức giận nói: “Không ngờ ngươi không những không đối xử tử tế với ta, mà còn vô lễ như thế, ta phải cho ngươi biết hậu quả của việc mạo phạm Thần”. Không lâu sau, Hiếu Vũ Đế đột nhiên tử vong sau khi uống rượu, nghe nói bị người khác giết chết.

Có thể có người không hiểu được vì sao lúc trước thiên tượng xuất hiện sao Trường Tinh, lúc sau lại bị người khác giết chết, có phải mâu thuẫn hay không? Không phải. Không gian vũ trụ nhiều đến mức không đếm xuể, một sự việc khi phát sinh, có thể trong không gian và tầng thứ khác nhau đều có nguyên nhân và biểu hiện khác nhau. Tôi nghĩ rằng ở tầng của các vị Thần cao tầng, sự xuất hiện của các vì sao được an bài đối ứng với lịch sử nhân loại, ngôi sao di chuyển đến đó nghĩa là Tấn Hiếu Vũ Đế đã hết thọ mệnh rồi, sinh mệnh phải kết thúc rồi; ở tầng của Thuỷ Thần Lâm Sầm Quân (tầng thứ của Thuỷ Thần có thể tương đối thấp), biểu hiện chính là Hiếu Vũ Đế mạo phạm Thần; biểu hiện tại nhân gian chính là ông ta bị giết chết sau khi uống rượu. Đương nhiên không phải nói rằng Tấn Hiếu Vũ Đế mạo phạm Thuỷ Thần Lâm Sầm Quân là có chủ định, mạo phạm Thần là lựa chọn của bản thân ông ta. Lâm Sầm Quân lúc gặp Tấn Hiếu Vũ Đế cũng đã nói “nếu ai có duyên gặp ta, sẽ được ban phúc”. Nếu như ông ta có thể đáp lễ với Lâm Sầm Quân, tôi nghĩ rằng Thuỷ Thần Lâm Sầm Quân sẽ giúp ông ta kéo dài sinh mệnh và phúc báo trong phạm vi mà thiên tượng cho phép.

Đọc chuyện xưa để ngẫm chuyện nay, cái chết của Tấn Hiếu Vũ Đế trong các tầng diện khác nhau đều thể hiện các nguyên nhân của nó, hiện nay Trung Cộng đã dần đi tới diệt vong, những điềm báo về sự diệt vong của nó ở các tầng diện và các phương diện khác nhau đều đã xuất hiện. Đảng cộng sản tuyên dương thuyết vô thần, phủ định sự tồn tại của tất cả Thần linh từ cao xuống thấp, từ Phật Đạo Thần cao tầng nơi thiên thượng đến sơn thần, thổ địa nơi mặt đất. Đảng cộng sản còn vọng tưởng muốn khống chế tín ngưỡng, ví dụ trong chùa chiền trước tiên phải yêu đảng rồi mới được tôn thờ Thần Phật, rất nhiều trụ trì, phương trượng trong chùa đều là đảng viên bí mật, sự khinh nhờn và mạo phạm của Trung Cộng đối với Thần quả là xưa nay chưa từng có. Bởi vì thuyết vô thần khiến người ta không tin vào Thần, nhân tâm mất đi ước thúc của tín ngưỡng, kẻ đứng đầu Trung Cộng liên tiếp phát động những cuộc vận động chính trị đẫm máu, không chỉ phá hoại nghiêm trọng văn hoá truyền thống Trung Hoa, mà còn gây ra những cái chết bất thường cho 80 triệu người; Trung Cộng chủ trương vận động kế hoạch hoá gia đình, sát hại mấy trăm triệu thai nhi, thai nhi chính là người chưa ra đời, trong mắt Thần thì phá thai chính là sát nhân; sự tham ô hủ bại, phóng túng dục vọng điên cuồng của các cán bộ Trung Cộng đã phá hoại nghiêm trọng bầu không khí xã hội, đây đều là những tội ác mà Trung Cộng không thể trả hết. Từ góc độ nhân quả báo ứng mà nói, Trung Cộng phạm tội ác tày trời tất sẽ gặp ác báo mà bị huỷ diệt.

Hiện tại, nhiều chuyên gia về thiên văn học, chuyên gia về phong thủy đã từ phương diện thiên văn và phong thuỷ mà đưa ra các cảnh báo với mọi người rằng sẽ có chủng virus corona mới quay trở lại, hơn nữa còn biến đổi đáng sợ hơn, còn có những thiên tai nhân họa khác xảy ra, hiện tại rất nhiều thiên tượng đối với Trung Cộng mà nói đều là điềm xấu lớn. “Trời diệt Trung Cộng” không chỉ là khẩu hiệu, mà xác thực là sự biến hoá của thiên tượng. Ví dụ như ngày 28 tháng 7 năm nay (tức mùng 8 tháng 6 âm lịch), Bắc Kinh xảy ra hiện tượng lạ tuyết rơi tháng sáu, các chuyên gia của Trung Cộng sợ người ta liên tưởng đến “tháng sáu tuyết bay, thiên hạ có án oan lớn”, vội vàng đăng đàn nói đây là mưa đá chứ không phải tuyết. Kỳ thực trong thiên văn học, bất kể là tuyết hay mưa đá, chỉ cần xuất hiện vào mùa hạ đã là điềm xấu lớn, Thiên Trung Ký – “quyển ba” có nói: “Tuyết tản triệu hung” (Tuyết, mưa đá rơi là dấu hiệu báo trước điềm xấu).

Kỳ thực lần tuyết rơi tháng sáu này không chỉ là điềm xấu của Trung Cộng, mà còn là ý trời giải oan cho Pháp Luân Công, ngày 20 tháng 7 năm 1999 vào 21 năm trước, cũng là mùng 8 tháng 6, Trung Cộng bắt đầu trấn áp Pháp Luân Công, thậm chí mổ cướp nội tạng sống rồi đem thiêu thi thể của các học viên Pháp Luân Công để phi tang. Pháp Luân Công là Phật Pháp được truyền ra dưới hình thức khí công, bức hại Pháp Luân Công chính là bức hại Phật Pháp, Phật Pháp là chân lý vĩnh hằng xuyên suốt qua các tầng không gian vũ trụ, dưới sự nhìn nhận của các tầng không gian vũ trụ thì bức hại Phật Pháp là tội không thể tha thứ. Bởi vì việc bức hại Pháp Luân Công là án oan lớn nhất thời nay, cũng là tội ác lớn nhất của Trung Cộng. Chính vì Trung Cộng tội ác ngập trời, cho nên xuất hiện thiên tượng “Trời diệt Trung Cộng”, phản ánh ra ở nhân gian chính là Trung Cộng thất bại thảm hại trong trận chiến thương mại, kinh tế trượt dốc, nhân dân các nước trên thế giới đều đứng lên phản đối Trung Cộng, nước Mỹ tiến tới ban hành chế tài đối với Trung Cộng. Ở các tầng không gian vũ trụ đều có thể thấy: Trung Cộng tội ác chồng chất, sắp tới lúc phải đền tội, ngày diệt vong đã đến gần.

 

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/260960