Trong đại dịch người thế gian vượt tường lửa tam thoái, trưởng làng hướng dẫn toàn thôn thoái

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ngoài Trung Quốc đại lục

 

[ChanhKien.org]

Phản hồi trên trang mạng giảng chân tướng về đại dịch Vũ Hán

Hiện tại, dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán càng ngày càng nghiêm trọng, điều này đã gây một số khó khăn cho các đệ tử Đại Pháp cứu người. Trong nước trên đường phố rất ít người đi lại, cơ bản cũng không còn khách Trung Quốc đại lục ra nước ngoài du lịch nữa. Hiện giờ chỉ còn một số ít người Hoa làm việc, học tập và lưu trú ở nước ngoài vẫn đi du lịch, chúng tôi cũng điều chỉnh thời gian tiếp tục tìm khách du lịch Trung Quốc ở nước ngoài để khuyên tam thoái và giảng chân tướng. Mỗi lần gặp vài ba người, chúng tôi vẫn có thể thuyết phục được một đến 20 người Hoa hải ngoại tam thoái.

Trong hoàn cảnh đặc biệt, tôi cũng điều chỉnh phương pháp, tận dụng thời gian không được ra điểm giảng chân tướng, tìm phương pháp phù hợp khác để giảng chân tướng cứu người. Vì tôi biết một chút về truyền thông, tôi lại bắt đầu giảng chân tướng khuyên tam thoái trên Internet (trước đây khi chưa biết khuyên tam thoái trực diện, tôi đã từng khuyên thoái trên Internet, nhưng không thành công, do đó khi có thể khuyên thoái trực diện rồi tôi không tiếp tục làm trên Internet nữa). Sư phụ giảng:

Thực ra chư vị hôm nay khi chứng thực Pháp, khi các đệ tử Đại Pháp giảng rõ chân tướng, thì hình thức chư vị chọn và các phương pháp khác nhau đều rất tốt về mọi mặt. Chư vị chớ coi thường một truyền đơn, một tài liệu, một [cuộc] điện thoại, một tờ fax hoặc tin tức nào đó được truyền về Trung Quốc, tác dụng thu được rất lớn, có tác dụng to lớn trấn át và tiêu trừ tà ác, thật sự rất to lớn. Tư tưởng xấu trong đầu não người ta là do những tuyên truyền vu khống tà ác kia. Khi người ta hiểu rõ minh bạch ra, thì cũng là lúc những thứ tà ác ấy bị thanh trừ giải thể. Nếu như người ấy thật sự đại biểu cho một thiên thể rất to lớn, thì sự chuyển biến của người ấy sẽ tương ứng với bao nhiêu sinh mệnh kia được cứu độ, tác dụng có được to lớn đến như vậy! (Giảng Pháp trong chuyến đi quanh Bắc Mỹ [2002])

Chỉ cần đi cứu người thì sẽ có kết quả không ngờ tới. Thông qua giảng chân tướng trên Internet gần đây, tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, được biết rất nhiều cư dân mạng tranh thủ thời gian phong tỏa thành phố đã ở nhà vượt tường lửa làm tam thoái tự cứu mình, tìm hiểu chân tướng. Tôi còn gặp mấy cư dân mạng ở Đại Lục lần đầu tiên vượt tường lửa làm tam thoái tự cứu mình. Cũng có rất nhiều người trước đây đã tam thoái, có người đã tam thoái mười mấy năm trước, không ít người còn giúp người nhà tam thoái, hơn nữa liên tục xem các kênh thông tin chân tướng, giúp học viên truyền rộng chân tướng về Đại Pháp và tam thoái trên mạng Internet. Trong tình huống nhiều người đều tam thoái, tôi cũng may mắn giúp được hai người thoái đảng (trong đó có một người gia đình ba đời làm quan chức), một người thoái đoàn.

Đáng mừng nhất là có một cư dân mạng có nick là “Nông dân” phản hồi rằng trưởng làng của họ đã kêu gọi toàn bộ dân làng tam thoái tự cứu mình. Trước đây, tôi đã gặp không ít trường hợp thoái tập thể, cũng xem kênh truyền thông đưa tin có trường hợp cả làng tam thoái, nhưng đây là lần đầu tiên tôi trực tiếp gặp trường hợp cả làng tam thoái. Sau khi đọc phản hồi của anh ấy, tôi vô cùng xúc động, thấy đồng tu Đại Lục phải đối mặt với áp lực khủng khiếp để giảng chân tướng khuyên tam thoái cho người thế gian, nhưng họ đã làm được rất chắc chắn, giảng chân tướng khuyên tam thoái đến nơi đến chốn. Vậy nên xin trích một số phản hồi (có chỉnh sửa, rút gọn) để chia sẻ với mọi người, khích lệ bản thân và các đồng tu không nên giải đãi, tranh thủ thời gian cứu người.

Trưởng làng nói: “Thoái sạch trơn rồi, dịch bệnh sẽ không đến nữa!”

Nông dân: Đừng viết chữ phồn thể của chính phủ Đài Loan, chúng tôi là những người nông dân mù chữ, vượt tường lửa để thoái đảng.

Tình nguyện viên hải ngoại: Anh có thể đăng tuyên bố tam thoái ở đây, tôi sẽ giúp anh chuyển tiếp.

Nông dân: Dưới sự lãnh đạo của trưởng làng, cả làng chúng tôi đều đã thoái hết rồi, những người tốt trong huyện đã đặt hóa danh cho chúng tôi, chúng tôi đều nhớ rồi, đã thoái đảng trên mạng Đại Kỷ Nguyên rồi, cảm ơn mọi người, Pháp Luân Đại Pháp hảo!

Tình nguyện viên hải ngoại: Rất tốt! Xin chúc mừng các anh. Xin nhắc nhở một chút, không chỉ các đảng viên mà đoàn viên, đội viên cũng phải thoái, những người hết tuổi đảng, đoàn, đội cũng phải thoái xuất để tỏ rõ thái độ của mình, bởi vì họ đã thề độc rằng suốt đời phấn đấu cho chủ nghĩa cộng sản, nghĩa là đã hiến dâng sinh mệnh cho tà đảng, do đó cũng cần phải xóa bỏ lời thề độc đó. Tôi đoán các anh đã thoái rồi, chỉ là nhắc nhở một lần nữa thôi.

Nông dân: Nông dân chúng tôi không có văn hóa, nhưng thuần khiết, cũng không muốn nhiễm vận đen của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), vì vậy, nào là đảng, đoàn, đội đều đã thoái sạch trơn rồi, trưởng làng đã nói rồi: “Thoái sạch trơn rồi, dịch bệnh sẽ không đến nữa!” Lời nói đó chúng tôi tin, chúng tôi đã chịu sự đè nén của ĐCSTQ, chúng tôi sẽ không ủng hộ kẻ xấu, có lẽ nếu cả nước đều thoái thì đảng cộng sản sẽ tiêu luôn, mong ông Trời bắt con yêu tinh cộng sản này, nông dân chúng tôi cũng được sống như con người, được tôn trọng, Pháp Luân Đại Pháp hảo!

Tình nguyện viên hải ngoại: Rất tốt! Các anh rất có văn hóa, lại thuần khiết, thật sự tốt, thật sự có phúc phận. Nông dân ở nước ngoài, ở các nước không có cộng sản đều là người giàu, là chủ nông trường… không phải nông dân thế này thế nọ, là con yêu tinh ĐCSTQ đã làm hại các anh đến mức không được tôn trọng như con người, không thể sống như con người. Đó không phải là lỗi của các anh. Hiện nay con yêu ma ĐCSTQ đang bị tiêu diệt, nhưng cái giá quá đắt, những người không tỉnh táo vẫn đi theo nó có thể không còn cơ hội nữa rồi. Các anh là những người tốt thuần khiết, được Thần Phật trên Trời che chở. Các anh phải cảm ơn trưởng làng của các anh, ông ấy đã giúp rất nhiều dân làng tam thoái và được cứu, công đức phúc phận đó thật to lớn. Giống như nạn đói năm 1959, lúc đó có những trưởng làng bất chấp áp lực của bọn thổ phỉ cộng sản đã giấu lương thực để cứu người, họ đều được phúc báo lớn, có người sống thọ, con cháu cũng được phúc báo. Bây giờ trưởng làng của các anh đã kêu gọi dân làng tam thoái thì phúc báo càng lớn hơn. Xem ra thật đáng khích lệ. Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!

 

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/256942