Có nên kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org] Ngày vừa rồi là 1 tháng 6, có thể nói, người dân khắp cả nước đều chào mừng ngày này. Điều đó không có gì kỳ lạ, bởi vì những người Trung Quốc bị lừa dối tẩy não trong suốt 70 năm dài đằng đẵng, căn bản không biết đến ngày lễ này biểu thị cho điều gì. Việc kỳ lạ là, có một nhóm bộ phận các đệ tử Đại Pháp cũng chẳng mảy may nhận thức được, không chỉ mua quà tặng cho trẻ em, gửi lời chúc, mà còn tổ chức các hoạt động kỷ niệm giống như người thường.

Do vậy, tôi nhận thấy mình nên có trách nhiệm chia sẻ với các đồng tu.

1. Nguồn gốc của Ngày thiếu nhi 1/6

Nếu như gõ cụm từ “Nguồn gốc ngày Tết thiếu nhi” trên cửa sổ tìm kiếm Baidu mà tà đảng tuyên truyền, có thể nhìn ra đoạn “Tháng 11 năm 1949, Liên đoàn Dân chủ Quốc tế Phụ nữ tại Moscow cử hành hội nghị, Trung Quốc và đại biểu các quốc gia khác đã phẫn nộ vạch trần tội ác tàn sát, đầu độc trẻ em của phần tử chủ nghĩa đế quốc và phe phản động của các nước. Hội nghị quyết định lấy ngày 1 tháng 6 hàng năm làm ngày Quốc tế thiếu nhi. Đây là ngày được lập ra vì để bảo đảm quyền sinh sống của trẻ em khắp thế giới, bảo vệ quyền được chăm sóc sức khỏe và giáo dục, quyền được nuôi dưỡng vì để cải thiện cuộc sống của trẻ em, phản đối sự bạo hành và gây hại đến trẻ em.”

Từ nội dung đoạn trên, chúng ta có thể hiểu được rằng

  • Thời điểm ngày này được thành lập là sau khi tà đảng chiếm được chính quyền.
  • Địa điểm là thủ đô Moscow – nơi mà có phe cộng sản lớn nhất trên thế giới lúc bấy giờ.
  • Dẫn đầu là Trung Quốc, ngoài ra còn các nước khác theo chủ nghĩa xã hội lúc bấy giờ như Việt Nam, Lào, Ukraine, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Slovakia, Romania và các nước khác.
  • Lý do đường đường chính chính là “phẫn nộ vạch trần tội tàn sát, đầu độc trẻ em của phần tử chủ nghĩa đế quốc và phe phản động của các nước. Hội nghị quyết định lấy ngày 1 tháng 6 hàng năm làm ngày Quốc tế thiếu nhi. Đây là ngày được lập ra vì để bảo đảm quyền sinh sống của trẻ em khắp thế giới, bảo vệ quyền được chăm sóc sức khỏe và giáo dục, quyền được nuôi dưỡng vì để cải thiện cuộc sống của trẻ em, phản đối sự bạo hành và gây hại đến trẻ em”.

Trong đó rõ ràng nhất là: các nước tham gia hội nghị này đều không có quốc gia chủ nghĩa đế quốc nào. Cũng chính là nói, tà linh cộng sản là vì để tiến thêm một bước trong việc thống trị thế giới nên đã đặt định ra ngày lễ này.

 2. Những quốc gia nào có ngày Quốc tế thiếu nhi

Trung Cộng lợi dụng khéo léo thủ thuật che mắt “Ngày Quốc tế thiếu nhi” để đánh lừa người dân Trung Quốc, khiến họ tưởng rằng vào ngày 1 tháng 6, trẻ em toàn thế giới sẽ chào đón ngày lễ này, nhưng sự thật thì không phải vậy.

Năm 1949, “phe xã hội chủ nghĩa” do Liên Xô đứng đầu và “phe chủ nghĩa tư bản” do Hoa Kỳ và Anh đứng đầu đang trong thời kỳ “chiến tranh lạnh”. Trong thời kỳ nhạy cảm này, làm thế nào các nước phương Tây có thể đồng ý với nghị quyết của một hội nghị được tổ chức tại Moscow đây? Chính phủ Anh quy định rằng vào ngày 14 tháng 7 là Ngày Trẻ em của Anh. Vào thời điểm đó, Hoa Kỳ, với tư cách là “ông lớn” của các nước phương Tây, càng không thể phê chuẩn nghị quyết được thông qua bởi một tổ chức có nền tảng quốc gia xã hội chủ nghĩa. Do đó, nước Mỹ trả lời một cách đầy tự hào: trẻ em ở Hoa Kỳ ngày nào cũng là Ngày thiếu nhi, vì vậy chúng tôi không cần phải thiết lập một “Ngày lễ thiếu nhi” đặc biệt!

Ngày thiếu nhi ở các quốc gia khác đều rất khác biệt. Ở Nhật Bản, một năm có ba ngày Trẻ em: ngày cho các bé gái (3/3), các bé nam (5/5) và lễ hội Shichi go san (15/11). Ngày Trẻ em ở Singapore không được ấn định vào một ngày nào. Năm 2011, khi hiến pháp được sửa đổi, để “Thúc đẩy cuộc sống gia đình”, ngày của trẻ em được đổi thành ngày thứ Sáu đầu tiên của mỗi tháng 10. Ngày của trẻ em ở Ấn Độ là ngày 14 tháng 11, ngày của trẻ em ở Tây Ban Nha là vào ngày 5 tháng 1. Thụy Điển giống như Nhật Bản, ngày thiếu nhi được chia nhỏ hơn. Hàng năm vào ngày 7/8 là “Ngày của bé trai” và ngày 13/12 là “Ngày của bé gái”. Ngày nay, Hồng Kông và Đài Loan vẫn lưu giữ phong tục tổ chức ngày kỷ niệm cho trẻ em vào ngày 4/4 theo quy định của chính phủ Dân Quốc năm 1931. Từ đây chúng ta có thể thấy rằng “Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6” chỉ là Ngày Quốc tế thiếu nhi của tà linh cộng sản.

3. Tội ác “Ngày 1 tháng 6”

Như chúng ta đã biết, vào ngày 1 tháng 6 hàng năm, có thể nói tất cả các trường tiểu học ở Trung Quốc đều tổ chức lễ kỷ niệm, chủ yếu là để cho “đội viên mới tuyên thệ”. Những đứa trẻ có thành tích xuất sắc sẽ được giáo viên “lựa chọn” để tham gia vào đội thiếu niên tiên phong Trung Quốc. Các bậc cha mẹ sẽ hạnh phúc và tự hào khi đeo khăn quàng đỏ cho con của họ vào ngày này, nghĩ rằng con mình ưu tú hơn những người khác. Không ai nghĩ rằng ngày này là ngày bi thảm nhất đối với nhân loại! Đó là ngày của tà đảng! Bởi vì vào ngày nào đó trước đây một đứa trẻ gia nhập vào Đội Thiếu niên Tiền phong Trung Quốc, nếu bây giờ không tuyên bố thoái xuất khỏi tổ chức này thì trong tương lai sẽ phải tiến nhập vào địa ngục, vĩnh viễn không siêu thoát!

Đây không phải là để dọa mọi người, cũng không phải là nói chuyện giật gân. Trong hơn 20 năm qua, các đệ tử Đại Pháp vẫn luôn giảng chân tướng và khuyên người dân rời khỏi tổ chức tà linh cộng sản này. Bởi vì những tội ác tày trời mà nó mang tới thế gian chắc chắn sẽ bị thanh trừ.

Do đó có thể thấy, đệ tử Đại Pháp không chỉ không thể kỷ niệm “Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6” này, mà còn phải kiên quyết ngăn chặn, phát chính niệm cường đại, thanh trừ tà linh bức hại trẻ em Trung Quốc! Đây mới là sứ mệnh và trách nhiệm đệ tử Đại Pháp cần cố gắng hoàn thành.

Thể ngộ cá nhân. Nếu có gì không phải xin từ bi chỉ rõ.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/259529