Vạn vật đều có linh: Những câu chuyện thần kỳ ở nhà tôi

Tác giả: Bách Hợp

 

[ChanhKien.org]

Hai câu chuyện thần kỳ ở nhà tôi

Máy điện thoại mà tôi đang sử dụng là của chồng tôi không còn dùng được nữa nên cho tôi, năm 2019, vì không cẩn thận mà tôi làm rớt điện thoại vào trong bồn cầu, sau khi lấy lên rửa sạch, tôi nói với nó: “Ngươi lại chỗ ta không phải ngẫu nhiên, ngươi cũng là sinh mệnh vì Pháp mà đến, ta thông qua ngươi để truyền đạt chân tướng cho người thế gian, ngươi đã không phải là sinh mệnh bình thường, là Pháp khí của đệ tử Đại Pháp, xin ngươi hãy dùng công năng của bản thân để thanh lý sạch sẽ những thứ không tốt của mình, ghi nhớ ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân–Thiện–Nhẫn hảo’, Sư phụ nhất định sẽ an bài cho ngươi một tương lai tốt, đồng thời con cầu xin Sư phụ gia trì cứu độ cho nó”. Sau đó, máy điện thoại này vẫn luôn sử dụng đến nay, vẫn không xảy ra vấn đề gì.

Có một sự việc khác, chồng tôi quên chiếc chìa khoá điều khiển xe hơi từ xa trong túi áo rồi đem đi giặt hơn một giờ đồng hồ, sau đó sấy khô hơn một giờ. Đến khi anh ấy nhớ lại chìa khoá điều khiển xe hơi từ xa thì đã là ngày hôm sau rồi, chồng tôi vô cùng lo lắng!

Lúc này có một ý niệm trong đầu tôi nảy sinh: “Chìa khoá xe hơi không bị hỏng, có thể sử dụng bình thường”. Kết quả chìa khoá đó không có việc gì, sử dụng như thường. Đây không phải thần kỳ ư?

Xin những bạn đọc bài viết này hãy thiện đãi với mỗi một đồ vật bên cạnh bạn, cho dù nó chỉ là những thứ rất rất nhỏ, hãy thiện đãi với chúng, bởi vì chúng cũng là sinh mệnh, chỉ là phương thức tồn tại và hình thức là không giống nhau mà thôi.

Hãy nhớ vạn vật đều có linh tính.

Máy vi tính hiểu rõ tâm tôi

Vào thời điểm tết năm mới, tà đảng phong toả Internet nghiêm trọng, để lên mạng được thuận lợi, tôi đã cài đặt thêm phần mềm vào máy vi tính. Không biết vì nguyên nhân gì mà không cài đặt được, đã thử lại mấy lần rồi vẫn không được, không còn cách nào, chỉ đành khôi phục lại hệ thống. Bởi vì tôi không quen thuộc trình tự, tôi vừa xem bản ghi chép vừa làm, chẳng ngờ rằng lúc yêu cầu nhập mật mã thì giao diện xẹt qua rất nhanh, đồng thời máy vi tính tự động khởi động lại, nghĩa là lần này khôi phục hệ thống không giống với các bước hồi phục thông thường. Tôi lại thử ba lần, cũng đến khi nhập mật mã thì rất nhanh liền xẹt qua, may mà máy vi tính đã có thể trở lại sử dụng bình thường, và tôi cứ thế dùng nó lâu nay.

Ngày hôm qua, không biết có phải tôi vô ý bấm phải phím gì, hay là thế nào, đột nhiên phần mềm Freegate không vào được (trước đây luôn sử dụng rất tốt và nhanh). Làm thế nào đây? Tôi lại không biết cài đặt hệ thống, hơn nữa cần phải đi một đoạn đường rất xa rất xa, lại nói hiện nay tình hình dịch bệnh rất hạn chế đi lại, cũng không tiện đi ra ngoài. Vậy là tôi cầu xin Sư phụ, giúp máy vi tính khôi phục lại bình thường, đồng thời tôi nói chuyện cùng với máy vi tính, để nó lại lần nữa hiển lộ thần thông (lần trước đã từng hiển lộ thần thông). Cứ nghĩ như vậy, tôi mở máy vi tính ra, một lần nữa thử cài đặt lại phần mềm, và thành công thuận lợi, tất cả đều bình thường!

Đây chính là:

Tín Sư tín Pháp tâm nghĩ sự thành,

Máy vi tính nhỏ lại triển hiện thần thông.

Trợ Sư chính Pháp không thể lười biếng,

Cứu độ chúng sinh không quên sứ mệnh.

Tiếng chim kêu trong khi luyện công

Ngày hôm nay khi luyện công,  tôi dần dần tĩnh lại theo tiếng nhạc, tựa hồ xung quanh không còn âm thanh, chỉ còn lại tiếng chim kêu ngoài cửa sổ. Tiếng kêu rất nhanh, hết tiếng này đến tiếng khác, dường như nó “muốn nói cái gì”, nhưng tôi lại nghe không hiểu. Khi trong đầu tôi chỉ còn lưu lại tiếng chim kêu, thanh âm biểu hiện rõ ràng kỳ lạ. Tôi xuất ra một niệm: “Được rồi! Hãy ghi nhớ ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân–Thiện–Nhẫn hảo’ thì ngươi sẽ được cứu độ. Ghi nhớ ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân–Thiện–Nhẫn hảo’, các ngươi sẽ có tương lai tốt đẹp, hãy đi nói với các anh chị em của ngươi”. Chú chim lại kêu lên hai tiếng, âm thanh líu lo trong trẻo liền ngừng lại. Bốn bề yên tĩnh trở lại, chỉ còn lại tiếng chim kêu ở rất xa, có thể chúng đang truyền lời lại cho nhau.

Bây giờ tôi nghĩ lại, đây là lần thứ ba tôi luyện công xuất hiện tiếng chim kêu. Hai lần trước tôi cũng nói với nó “Ghi nhớ Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân–Thiện–Nhẫn hảo!” thế là nó không còn kêu nữa. Thanh âm của mỗi tiếng chim kêu đều không giống nhau, lần này là đặc biệt gấp gáp, có lẽ chú chim đang sốt ruột để được nghe chân tướng! Cũng có thể là thời gian không còn nhiều nữa rồi, tôi vẫn chưa làm được tốt, khiến cho chú chim này sốt ruột như vậy.

 

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/258004