Lời cầu cứu: Khẩn cấp cứu người

Tác giả: Đồng Tâm

 

[ChanhKien.org] Mỗi ngày đọc trên website Minh Huệ thấy các bài viết đưa tin về việc cứu người và những khó khăn trong việc cứu người, địa phương tôi cũng đang cố gắng nghĩ cách làm thêm những cuốn tài liệu chân tướng, tờ câu đối dán, tờ rơi chân tướng. Chỗ tôi cũng bị phong tỏa thành phố, đường phố, khu vực. Hiện tại nguyên vật liệu dự trữ vẫn còn một lượng nhất định, tạm thời điểm sản xuất tài liệu vẫn có thể hoạt động, nhưng về lâu dài thì không đủ. Đồng tu ở các điểm làm tài liệu mà tôi biết đều tự tiết kiệm chi tiêu, dựa vào đồng lương ít ỏi của mình để duy trì hoạt động. Các điểm tài liệu đều không còn nhiều vật tư. Việc giảng chân tướng cũng không được thuận lợi như trước, dần dần bị hạn chế.

Mỗi lần nhìn thấy chúng sinh bị hủy tôi rất đau lòng, lại càng sốt ruột muốn cứu người. Lúc mới đầu tôi còn có chút bối rối không biết nên làm thế nào thì tốt, dịch bệnh giáng xuống, lời tiên tri của người xưa đã ứng nghiệm, bản thân mình liệu có thể làm được gì đây? Trong lòng tôi có chút tê tái.

Tĩnh tâm lại dùng Pháp lý để đánh giá thì đó chẳng phải là sự an bài của cựu thế lực sao? Chúng muốn hủy hoại nhiều chúng sinh hơn để đạt được mục đích vị tư vị ngã của chúng, đào thải những sinh mệnh mà chúng cho rằng không cần nữa, làm ra cái gọi là khảo nghiệm đệ tử Đại Pháp, chúng không xứng! Tà ác chính là tà ác, thuốc độc chính là thuốc độc, bảo nó không độc cũng không được, tầng tầng lớp lớp những sinh mệnh ấy, chúng không ý thức được rằng bản thân chúng cũng sẽ bị đào thải. Trí huệ cuộc hạn và biến dị đã đem đến kết cục tự hủy diệt. Dùng lời của con người mà nói thì chính là: “Thông minh quá sẽ bị thông minh hại”. Tội tày trời, thật đáng thương, đáng thương, đáng thương thay!

Trong Giảng Pháp vào Tết Nguyên Tiêu năm 2003, Sư phụ giảng:

tôi bảo chư vị, tất cả con người thế gian toàn thế giới đều từng là thân nhân của tôi, (vỗ tay) kể cả những vị xấu xa nhất, nếu không đã không thể có cơ hội làm người vào lúc này. Lịch sử ấy chính là họ đã bước [trải] qua, chính là bản thân họ đã lựa chọn. Ác nhất ấy là cựu thế lực, chúng dám lợi dụng tà ác để tuỳ tiện tàn sát người của tôi, vì người không phải là thuộc về chúng. Trong tâm Sư phụ là bao chứa tất cả mọi người.

Đọc những lời giảng Pháp của Sư phụ, chúng ta làm thế nào để làm tốt hơn nữa việc cứu người trong thời kỳ này?

Nghĩ lại rất nhiều hạng mục cứu người bị hạn chế, dần dần đã không còn phát huy được tác dụng lớn nữa. Bản thân đồng tu cũng dần mất tự do, vật liệu thì thiếu hụt,…

Tôi đã cảm động sâu sắc khi đọc những bài chia sẻ trên website Minh Huệ: “Một học viên ở Vũ Hán kêu gọi các đồng tu khẩn cấp gọi điện giảng chân tướng cho những người bị phong tỏa ở tâm dịch Corona”, “Đồng tu tại các điểm tài liệu trong nước yêu cầu giúp đỡ”, “Đồng cảm với bài ‘Đồng tu tại các điểm ltài liệu trong nước yêu cầu giúp đỡ”.

Đúng như đồng tu đã nói: “Vài năm trước, khi có thể mua được thẻ điện thoại không đăng ký tên ở Trung Quốc, rất nhiều đồng tu xung quanh tôi đều tham gia vào hạng mục này, những người có xe hơi sẽ gọi điện trong xe, những người không có xe thì ra ngoại ô gọi điện, bất kể giá rét hay nóng bức, cũng bất kể là tuyết đổ hay mưa rơi, đồng tu đều không kêu khổ, tôi biết có những đồng tu gọi điện trong xe, khi thì ba người, khi thì bốn người cùng gọi, không gian tuy chật hẹp nhưng vì có tâm cứu người nên hiệu quả giảng chân tướng rất tốt, trong thời gian hai tiếng đồng hồ, mỗi ngày đều có thể khuyên tam thoái 30-40 người, lúc ít cũng có thể khuyên tam thoái mười mấy, hơn 20 người, hơn nữa bởi vì nói chuyện một đối một, nên giảng chân tướng được thấu đáo, hiệu quả tốt hơn khi giảng trực diện. Hiện nay tà đảng can nhiễu đến việc cứu người, ở trong nước rất khó mua được thẻ điện thoại không đăng ký tên”.

Sử dụng thẻ điện thoại đăng ký tên để gọi điện thoại giảng chân tướng trên diện rộng thì không được. Các đồng tu đều biết rằng điện thoại di động chính là máy nghe trộm và máy định vị, Sư tôn cũng đã giảng về vấn đề này trong các bài giảng Pháp, website Minh Huệ cũng đã có nhiều bài viết đề cập đến vấn đề an toàn khi sử dụng điện thoại di động.

Bản thân tôi nhớ lại trước đây từng dùng điện thoại kết nối Internet, ít tốn kém, có thể gọi được rất nhiều, tuy nhiên sau đó cũng áp dụng quy định dùng tên thật, vì phải dùng tên thật để trả phí nên cũng không an toàn. Tôi kiến nghị các đồng tu am hiểu công nghệ có thể làm thế nào phát triển một máy chủ ở nước ngoài, có thể gọi điện thoại trên nền tảng Internet về Trung Quốc bảo đảm an toàn cho các đồng tu Đại lục. Các đồng tu cũng có thể phát triển thêm nhiều nhóm gọi điện thoại giảng chân tướng ở hải ngoại, hoặc gọi điện thoại ghi âm tự động, như vậy mới có thể cứu độ được nhiều chúng sinh hơn, thời gian không đợi người đâu! Hiện nay chỉ có dùng điện thoại cứu người mới là biện pháp tốt nhất, nhanh nhất để cứu chúng sinh khỏi tay tà ác.

Hy vọng các đồng tu biết gọi điện thoại giảng chân tướng ở ngoài Trung Quốc Đại lục lưu tâm hơn.

Tôi nghĩ rằng nếu ở thành phố đông người như Vũ Hán mà chỉ dựa vào các đồng tu Vũ Hán làm thì không làm nổi. Cần phải có sự giúp đỡ, tiếp viện của các đồng tu bên ngoài đại lục, gọi điện thoại ghi âm tự động giảng chân tướng cũng có thể được, đây là ý kiến của cá nhân tôi.

Sư phụ đã giảng về đại chu thiên trong “Bài giảng thứ tám”, Chuyển Pháp Luân:

Cuối cùng làm cho hơn vạn mạch liên [kết] thành một khối, đạt đến một cảnh giới không mạch không huyệt, toàn bộ thân thể liên [kết] lại thành một khối; ấy là khi đã đạt được mục đích cuối cùng của việc thông mạch. Mục đích của nó là làm cho toàn bộ thân thể được chuyển hoá [thành] vật chất cao năng lượng.

Đệ tử Đại Pháp là một chỉnh thể, ở đâu có vấn đề thì nên phối hợp giúp đỡ lẫn nhau. Tôi nghĩ rằng đây là những gì Sư phụ mong muốn để cứu nhiều chúng sinh hơn.

Đọc nhiều bài viết của đồng tu ở Vũ Hán mới có thể hiểu được tình trạng của người dân Vũ Hán. Tôi đã đọc một vài bài và cũng vài lần rơi nước mắt. Rất nhiều chúng sinh chờ chết trong thống khổ vô vọng, thật sự khiến người ta phải thương tâm.

Khi sinh mệnh có một tia hy vọng sống, thì khát vọng được sống mạnh mẽ biết nhường nào. Giống như đồng tu đã viết: “Ngay cả khi nhìn thấy chỉ một con chim bay qua ngoài cửa sổ, họ đều sẽ thấy hạnh phúc, đều sẽ dịu đi nỗi sợ hãi trong tâm”.

Họ nhất định sẽ kiên nhẫn nghe điện thoại giảng chân tướng, tôi không nói tuyệt đối, nhưng tôi xin các bạn hãy tin: “Các cuộc điện thoại giảng chân tướng đang được đón nhận hơn bao giờ hết”.

Đây là tiếng kêu cứu từ đáy lòng của sinh mệnh!

Trong kinh văn “Chính niệm” – Tinh Tấn Yếu Chỉ III, Sư phụ giảng:

Các đệ tử Đại Pháp đã trở thành hy vọng duy nhất có thể cứu [của] chúng sinh;

Rất mong sự giúp đỡ của các đồng tu kỹ thuật từ bên ngoài Trung Quốc, tăng cường các cuộc gọi điện thoại ghi âm tự động. Có thể sử dụng phần mềm danh bạ điện thoại để tra tìm số điện thoại của người dân trong vùng dịch bệnh.

Chúng sinh nhiều, thời gian gấp, có điều kiện gọi trực tiếp là tốt nhất, dựa vào tình huống khác nhau của từng người mà nói là được. Đây chỉ là một chút kiến nghị của bản thân, chỗ nào không thích hợp và không dựa trên Pháp, mong các đồng tu từ bi chỉ rõ.

 

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/257246