Một chút thiển ngộ về việc phủ định sự bức hại kinh tế



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục 

[ChanhKien.org] Tôi có hai cô con gái, cô con gái lớn tu luyện Pháp Luân Công, cháu sống ở xa nhà, cuộc sống không sung túc lắm. Cô con gái nhỏ không tu luyện, điều kiện sống của cháu rất tốt. Khi còn làm kinh doanh, tôi đã mua cho mỗi cô con gái một cửa hàng, tiền cho thuê cửa hàng của cô con gái lớn được vợ tôi gửi cho hàng năm. Tuy nhiên, không biết tại sao vợ tôi cứ luôn trì hoãn việc gửi tiền cho con gái lớn, mỗi lần gửi cũng chỉ gửi một ít, phần còn lại để mình quản lý. Lần nào tôi cũng phải giục năm lần bảy lượt, bà ấy cứ to tiếng với tôi: “Việc con gái ông đừng quản”. Vì việc này mà tôi và bà ấy không ít lần cãi nhau, miệng thì nói gửi rồi nhưng thực ra bà ấy không gửi, vậy mà còn lải nhải: “Con gái lớn khó khăn, phải giúp nó nhiều hơn”, cứ nói giúp nhưng chẳng thấy động tĩnh gì. Con gái lớn tu luyện nên trong cuộc sống có lúc gặp khó khăn cũng không nói năng gì. Cô con gái thứ hai còn thường xuyên xoi mói: “Bố mẹ chỉ quan tâm đến chị gái con”.

Đây rốt cuộc là chuyện gì vậy? Đã nhiều năm tôi không hiểu rõ nguyên nhân của việc này, không biết mình đã sai ở đâu? Một hôm, tôi lại nghĩ đến việc này và cảm thấy không thể tiếp tục như vậy được, ở đây nhất định phải có nguyên nhân về thể ngộ của tôi. Tôi nghĩ đi nghĩ lại, bỗng nhiên trong đầu xuất hiện một câu: “Bức hại kinh tế”. Tôi chợt hiểu ra: “Đúng rồi, đó chẳng phải là bức hại kinh tế sao?” Ngay khi tôi nghĩ như thế thì dường như có một thứ bị tôi phát hiện ra sợ quá muốn trốn đi. Tôi lập tức lập chưởng phát chính niệm: “Triệt để giải thể những an bài tà ác của cựu thế lực nhằm bức hại kinh tế đối với con gái tôi! Giải thể triệt để tất cả những nhân tố bức hại! Đồng thời thanh trừ những nhân tố thao túng đằng sau vợ tôi! Pháp Chính càn khôn, tà ác toàn diệt, Pháp Chính thiên địa, hiện thế hiện báo! Diệt!” Trong khi phát chính niệm, tôi có cảm giác: mấy năm nay chính những nhân tố tà ác đã cản trở vợ tôi không cho con gái lớn tiền, ngoài miệng thì nói “phải giúp đỡ nhiều hơn”, thực tế thì không giúp một chút nào, khiến cho cuộc sống của con gái gặp khó khăn, cũng ảnh hưởng đến việc tu luyện của con gái, ví dụ con gái muốn mua cho con thứ gì cũng không có tiền, cuộc sống rất chật vật. Vợ tôi cũng không hiểu tại sao, mà bà ấy cầm tiền của con gái lại còn làm thâm hụt tiền. Tôi phát chính niệm thanh trừ sự an bài của cựu thế lực đối với việc này, thanh trừ những nhân tố cản trở đằng sau vợ tôi. Tôi phát chính niệm hai lần, cảm thấy trường không gian của mình sáng sủa ra, tâm tôi cũng nhẹ nhõm.

Chiều hôm sau, vợ tôi chủ động nói: “Tôi phải đi gửi tiền cho con gái lớn”. Tôi không nói gì, muốn xem bà ấy gửi bao nhiêu. Sau khi từ ngân hàng trở về, bà ấy nói: “Tôi đã gửi con gái 50.000 tệ, giúp nó nhiều một chút”. Trước đây bà ấy chỉ gửi 1000-2000 tệ là tốt lắm rồi. Đêm hôm đó, tôi nằm mơ thấy mình ở thành phố Trường Xuân, đang đi trên con đường lớn, trước mặt là đèn giao thông ở ngã tư đường, bên cạnh đèn giao thông có một cái đèn neon hình con rắn. Khi tôi phát hiện ra đèn neon hình con rắn này, nó đột nhiên rơi xuống đất, thì ra nó chỉ là một con rắn nhỏ, tôi dẫm mạnh làm nó vỡ vụn. Khi dẫm vào nó, chiếc chìa khóa cửa cuốn của tôi rơi xuống cạnh con rắn. Tôi ngộ ra rằng: thứ ngu xuẩn này đã thao túng (trong tiếng trung “thao túng” còn có nghĩa là “ống”) vợ tôi thời gian dài (Trường Xuân), con rắn giống như đèn xanh đèn đỏ vậy: cho đi thì được đi, cho dừng thì được dừng, gửi cho con gái bao nhiêu tiền cháu cũng đều đồng ý, tôi đã thanh trừ nó rồi. Nhưng không được quyến luyến (trong tiếng trung “quyến luyến” âm đọc gần giống với “cửa cuốn”) vào tình cảm với con cái.

Vì sao trước đây tôi phát chính niệm không hiệu quả? Là bởi vì mục tiêu phát chính niệm của tôi không rõ ràng, rất mơ hồ, không thấy rõ những tà ác này đang tác quái, cũng chính là không nhận ra bản chất đằng sau hiện tượng này là “bức hại kinh tế”. Khi tôi thật sự ý thức được hiện tượng này là bức hại kinh tế cũng chính là đã phát hiện ra nó, tóm được nó, nên nó phải chết, phát chính niệm cũng có tác dụng ngay lập tức!

Trên đây là một chút thể ngộ của tôi muốn chia sẻ với các đồng tu.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/251876



Ngày đăng: 01-09-2019

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.