“Cô cứ làm theo Chân Thiện Nhẫn của cô đi”

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org] Tháng 7 năm 2015, một học viên Pháp Luân Công gửi đơn kiện Giang Trạch Dân lên tòa án nhân dân và viện kiểm sát nhân dân tối cao theo quy định pháp luật, sau đó một cảnh sát tự xưng là trưởng đồn công an gọi điện xin gặp cô với danh nghĩa bạn bè. Cô nghĩ vừa hay có thể giảng chân tướng, liền đồng ý.

Khi gặp mặt, cô nhiệt tình chào hỏi, nói cho anh ấy nghe việc mình đã được hưởng lợi ích cả thân lẫn tâm như thế nào nhờ tu luyện Pháp Luân Công, đồn trưởng cũng gật đầu nói: “Tốt thì ở nhà mà tập, đừng có ra ngoài phát tài liệu và tụ tập”. Thấy họ vẫn hiểu nhầm về Pháp Luân Công, cô liền nói cho họ Pháp Luân Công là gì, căn bản không giống như trên tivi bôi nhọ. Khi nói chuyện, đồn trưởng liên tục đặt các câu hỏi: “Các cô đừng làm chính trị nữa”, “đừng phản lại đảng nữa”, “đừng câu kết với thế lực phản động nữa”v.v.., cô đã lần lượt giải đáp mọi nghi hoặc của họ. Cuối cùng, khi ra về, đồn trưởng nói: “Đáng lẽ là đến để giáo dục cô, cuối cùng lại bị cô giáo dục”.

Vào dịp tết năm nay, cô nhớ đến vị đồn trưởng này, liền mượn cớ chúc tết đến giảng chân tướng lần nữa. Cô tranh thủ thời gian trực tiếp đến đồn công an tìm đồn trưởng, vừa gặp mặt, đồn trưởng liền hỏi: “Cô dạo này bận gì vậy?” Cô cười nói: “Bận làm theo Chân Thiện Nhẫn”. Đồn trưởng cũng cười nói: “Chúng tôi nói Chân Thiện Mỹ”. Cô nói: “Không có Nhẫn thì làm sao có Chân và Mỹ?”. Vừa nói xong thì một đôi vợ chồng bước vào, cô vợ máu nóng bừng bừng kéo tay anh chồng vào, quát tháo ầm ầm nhờ đồn trưởng phân xử. Đồn trưởng yên lặng lắc đầu. Cô thừa cơ nói: “Anh xem, không có Nhẫn thì sẽ không có Chân và Mỹ. Nếu đều làm theo Chân Thiện Nhẫn thì sẽ không có mâu thuẫn trong gia đình và mâu thuẫn trong xã hội, công việc đồn trưởng của anh cũng nhàn hạ hơn”. Đồn trưởng gật gật đầu. Thấy đồn trưởng có việc bận, cô liền cáo từ ra về. Ra đến cửa, đồn trưởng vẫy vẫy tay nói: “Cô cứ làm theo Chân Thiện Nhẫn của cô đi nhé”.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/253158