Hướng dẫn viên: Bảng chân tướng là món quà dành tặng du khách Trung Quốc

Một đệ tử Đại Pháp ở Đài Loan

[ChanhKien.org]

Cuối tháng 09 năm 2018, mặc dù thời tiết rất nóng nhưng lượng du khách từ Trung Quốc đại lục đổ về Đài Bắc (Đài Loan) vẫn không ngừng tăng lên, do đang trong kỳ nghỉ trung thu và quốc khánh tại Trung Quốc. Như thường lệ, các học viên Pháp Luân Công chào đón các du khách Trung Quốc ở phía trước nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn.

“Tấm bảng giảng rõ sự thật là một món quà từ các học viên Pháp Luân Công dành tặng du khách Trung Quốc

Một hướng dẫn viên đã nói với khách du lịch rằng: “Quý khách có thể nhìn thấy những tấm bảng được trưng bày như thế này xuất hiện ở hầu hết các địa điểm tham quan của Đài Bắc, và chúng được gọi là ‘bảng chân tướng’. Đây là một món quà từ các học viên Pháp Luân Công dành tặng quý khách. Xin hãy đọc nó! Được rồi, bây giờ chúng ta hãy vào bên trong để xem các nghi lễ, rồi sau đó mọi người hãy quay trở ra và tập hợp trước những tấm bảng chân tướng này nhé!”

 

 

“Nhìn thấy Pháp Luân Công nghĩa là đang đi đúng hướng

Một hướng dẫn viên tốt bụng khác với nụ cười luôn nở trên môi đã nói với các du khách rằng: “Khi du lịch ở Đài Loan, nếu quý vị nhìn thấy một tấm bảng chân tướng nghĩa là quý vị đang đi đúng hướng rồi đó. Bảng chân tướng sẽ luôn là nơi tập hợp của chúng ta. Tôi sẽ chờ mọi người ở gần tấm bảng đó”.

“Chân-Thiện-Nhẫn là tiêu chuẩn cao nhất

Một hướng dẫn viên lớn tuổi họ La đã chào hỏi các học viên Pháp Luân Công khi ông ấy đến khu vực giảng chân tướng. Ông nói: “Học viên Pháp Luân Công rất là chịu khó! Ngoài trời đang là 36 – 37 độ C, vậy mà các bạn vẫn ở đây bất kể thời tiết nóng thế nào. Các bạn thật tuyệt vời!” Sau đó ông đã đọc kỹ những tấm bảng. “Chúng ta nên ủng hộ những đức tin dạy con người hướng thiện, tuy nhiên tôi không chấp nhận những kẻ luôn miệng nói tốt nhưng lại có hành động và tư tưởng xấu xa”, ông nói rồi giơ ngón tay cái hướng về các học viên Pháp Luân Công, “Chân-Thiện-Nhẫn là trạng thái cao nhất của thân và tâm”. Ông lặp lại một lần nữa: “Chân-Thiện-Nhẫn là tiêu chuẩn cao nhất. Chúng ta nên cảm nhận từ tận đáy lòng mình”.

Tôi đã học được cách khoan dung hơn sau khi nghe chân tướng

Một hướng dẫn viên và một người trưởng đoàn đang hút thuốc và tán gẫu bên cạnh khu vực giảng thanh chân tướng. Hướng dẫn viên đột nhiên nói với trưởng đoàn bằng một giọng rõ to: “Nhẫn! Anh cần phải Nhẫn. Chân-Thiện-Nhẫn dạy người ta Nhẫn. Anh cần phải Nhẫn. Càng Nhẫn thì anh càng không dễ bị lay động bởi những chuyện cỏn con”. Sau khi nghe những điều mà người hướng dẫn viên nói, các học viên Pháp Luân Công ở gần đó đã hỏi: “Anh đã bắt đầu tu luyện chưa?” Người hướng dẫn viên du lịch mỉm cười và đáp: “Các bạn đã dạy tôi rất nhiều. Trước đây tôi đã từng rất nóng nảy. Sau khi tiếp xúc với các bạn, tôi đã bắt đầu vị tha hơn nhiều. Vì vậy, tôi đang học cách tu luyện!”

 

Pháp Luân Công đã làm rất nhiều điều cho xã hội chúng ta

Khoảng 12:00 trưa, ông Khâu sống gần nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch đã đi ngang qua khu vực giảng chân tướng và nói: “Úi chà, thời tiết thật nóng quá đi mất. Vậy mà mọi người vẫn ở đây giúp ích cho xã hội mà không nề hà. Mọi người thật tốt bụng và kiên trì. Tôi đã nhìn thấy các bạn nhiều năm nay và các bạn vẫn còn ở đây. Các bạn quả thật tuyệt vời!”

Ông ấy cũng nói rằng: “Pháp Luân Công đã làm rất nhiều điều cho xã hội chúng ta mà không hề kể công, chẳng hạn như là thúc đẩy văn hóa truyền thống Trung Hoa, nghệ thuật biểu diễn Shen Yun và nhạc giao hưởng Shen Yun, tất cả đều có lợi ích và ý nghĩa cho xã hội này”. Ông Khâu nói thêm: “Một số kênh truyền thông cho biết chính phủ Đài Loan sẽ cắt nguồn cung điện nước cho ngôi chùa cộng sản duy nhất ở Đài Loan, cuối cùng nó sẽ bị phá đi. Đài Loan không nên cho phép quốc kỳ Trung Quốc được bay ở đây. Tôi ủng hộ chính quyền Đài Loan!”

Ngay sau khi ông Khâu rời đi, một đôi nam nữ trẻ từ Phúc Kiến (Trung Quốc) đã đến và hỏi đường. Chàng trai trẻ đột nhiên chỉ thẳng vào tấm bảng chân tướng và nói: “Cháu đã xem những nội dung này trên Internet bằng cách sử dụng mạng ảo VPN (vượt tường lửa – ND). Tất cả các bạn học của cháu đều dùng VPN để đọc những tin tức không kiểm duyệt và không ai trong chúng cháu còn tin tưởng vào đảng cộng sản nữa. Cháu cũng đã đọc quyển sách Cửu Bình, nó tiết lộ bản chất xấu xa của đảng cộng sản một cách rất thuyết phục. Ở Trung Quốc không ai ưa Giang Trạch Dân cả. Ông ta đã phạm tội ác lớn như vậy. Báo ứng chắc chắn sẽ đến với ông ta!” Liên quan đến việc thoái xuất khỏi đảng cộng sản, chàng trai trẻ này đã không hiểu lý do tại sao anh ta cần thoái đảng. Các học viên đã nói qua một lượt hết các nội dung trên bảng chân tướng cho anh ấy nghe và giúp anh thoái xuất khỏi đảng. Vợ anh nói: “Có lẽ còn nhiều điều cháu cần phải biết nữa, vui lòng cho cháu xin vài cuốn sách và các tài liệu liên quan đến việc này nhé”. Các học viên đã tặng vợ anh ấy một số tài liệu chân tướng cũng như giúp cô thoái xuất các tổ chức của đảng.

Vào buổi chiều, trong khi một nhóm du khách Trung Quốc đang đứng đợi bên cạnh khu vực giảng chân tướng thì đột nhiên trời bắt đầu đổ mưa lớn. Các học viên mời họ vào đứng dưới tán dù ở khu vực giảng chân tướng để trú mưa. Trong khi đứng dưới chiếc dù lớn, các du khách đã im lặng lắng nghe máy phát thanh chân tướng. Khi chiếc xe của họ đến, các học viên đã cầm dù hộ tống từng du khách Trung Quốc lên xe. Vị nữ hướng dẫn viên không hề nói lời nào trong suốt thời gian ấy đột nhiên giơ ngón cái và gật đầu với các học viên. Người nam trưởng đoàn liên tục nói: “Cám ơn! Cám ơn! Đoàn của chúng tôi đã không hề bị ướt nhờ sự giúp đỡ của các bạn! Xin cảm ơn!”

Trong suốt ngày hôm ấy, mặc dù thời tiết khá nóng, nhưng rất nhiều hướng dẫn viên du lịch đã nói rằng: “Các học viên Pháp Luân Công thật tuyệt vời!” đối với các học viên Pháp Luân Công.

Dich từ: http://www.pureinsight.org/node/7434