Từ bi cứu độ và bức hại tàn khốc

Tác giả: Thạch Minh

[ChanhKien.org] Nhân dịp trung thu, trang web Minh Huệ đã nhận được hàng ngàn thiệp chúc mừng và lời chúc từ các học viên Pháp Luân Công và những người minh bạch chân tướng từ khắp nơi trên thế giới gửi tới Sư phụ Lý Hồng Chí, chúc Sư phụ tết trung thu vui vẻ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của mọi tầng lớp chúng sinh đối với sự từ bi cứu độ chúng sinh của Sư phụ Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp. Những lời chúc được gửi trong bối cảnh đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) vẫn đang trắng trợn tiếp tục cuộc đàn áp tàn bạo đối với các học viên Pháp Luân Công.

Lòng biết ơn vô hạn của chúng sinh được cứu độ cho thấy vẻ đẹp của Pháp Luân Đại Pháp và sự từ bi vĩ đại của Sư phụ Đại Pháp.

Một đệ tử Đại Pháp ở khu Hải Điện, Bắc Kinh kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại Tết trung thu vui vẻ! Trong thiệp chúc mừng của mình, ông viết: “Đại Pháp hồng truyền, thế nhân ngày càng minh bạch, khi tà ác cuối cùng bị tận diệt, ngày khắp nơi ăn mừng cuối cũng sẽ đến, con là một đệ tử Đại Pháp cao tuổi đã đắc Pháp nhiều năm, được đắm mình trong hồng ân của Đại Pháp, thân tâm được tịnh hóa, người nhà cũng được thọ ích, kính chúc Sư tôn trung thu vui vẻ! Dù gặp phải bất cứ ma nạn nào, ý chí tu luyện của đệ tử vẫn vững như bàn thạch, vĩnh viễn không thay đổi, sẽ có một ngày đệ tử được trở về ngôi nhà chân chính của mình để không phụ lòng Sư phụ”.

Người nhà của một đệ tử Đại Pháp tại thành phố Vinh Thành, Uy Hải, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc chúc Lý đại sư Tết trung thu vui vẻ. Ông viết trong thiệp chúc mừng: “Kính chào Lý đại sư tôn kính! Ngày 15 tháng 8 hàng năm là ngày Tết truyền thống tốt đẹp của nhân dân Trung Quốc chúng ta, hương hoa cúc thoang thoảng, nhà nhà chăng đèn, trăng sáng đầy trời, con muốn nhờ ánh trăng chuyển lời chúc chân thành của toàn thể gia đình chúng con tới Ngài: Kính chúc đại sư Tết trung thu vui vẻ! Chúc người nhà và toàn thể các đệ tử của Ngài Tết trung thu vui vẻ! Chúng con đều là những người được hưởng lợi từ Đại Pháp, cảm tạ sự cứu độ từ bi của Ngài, mong đại sư sớm trở về quê hương, Ngài là niềm hy vọng của toàn nhân loại!”

Trong thư chúc mừng của đệ tử Đại Pháp tại Thiên Thủy, Cam Túc viết: “May mắn thay chúng ta có được Đại Pháp vạn cổ khó gặp, được Sư tôn từ bi vĩ đại từ bi cứu độ. Sự hỗn loạn của thế gian khó mà lay động được trái tim của chúng con. Chúng con giống như hoa sen tinh khiết giữa đời loạn lạc, trong xã hội mà đạo đức hàng ngày trượt dốc ngàn dặm, chúng con đang ngược dòng đi lên”.

Hai ông cháu đệ tử Đại Pháp tại thành phố Giai Mộc Tư, tỉnh Hắc Long Giang viết trong thiệp chúc mừng: “Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục chúng con trong lòng luôn tưởng nhớ tới Ngài! Chúng con thành tâm kiên định tin vào Sư phụ, mỗi lần bị tà ác bức hại đều được Sư phụ bảo hộ đã biến nguy thành an, con cảm ơn Sư phụ khổ độ từ bi! Xin Sư phụ yên tâm, chúng con nhất định trân quý thời gian quý báu cuối cùng để cứu người, cùng nhau tinh tấn! Giải thể mọi tàn dư của tà ác đang bức hại Đại Pháp, giải cứu chúng sinh, đón mừng ngày Sư phụ đoàn tụ với các đệ tử!”

Đệ tử Đại Pháp bị bắt giam phi pháp ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Nam viết trong thư gửi Sư phụ: “Tuy thân sống trong cảnh ngục tù nhưng có Sư phụ ở đây, có Pháp ở đây, ma nạn càng làm con thêm kiên định tu luyện. Con sẽ lý trí làm những việc mà đệ tử Đại Pháp nên làm, bất cứ ai con gặp đều là sinh mệnh cần phải cứu. Con nhất định sẽ kiên định chính nghĩa, ghi nhớ sứ mệnh, cùng Sư phụ trở về nhà!”

Toàn thể đệ tử Đại Pháp tại thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc viết trong thư chúc mừng: “19 năm đằng đẵng, 19 năm tưởng nhớ. Chúng con cảm ơn Sư phụ từ bi đã hồng truyền Đại Pháp của vũ trụ! Cảm ơn Sư phụ đã từ bi cứu độ muôn dân của vũ trụ! Các đệ tử Đại Pháp – các đồ đệ Đại Pháp được Đại Pháp vũ trụ tạo ra là những sinh mệnh mới đồng hóa với Đại Pháp vũ trụ, đại diện cho những sinh mệnh trong vũ trụ mới, chúng con quyết không phụ sự kỳ vọng của Sư phụ, nhất định sẽ tranh thủ thời gian để học Pháp nhiều hơn, tốt hơn, giảng chân tướng nhiều hơn, cứu nhiều người hơn”.

Một luật sư ở Bắc Kinh kính chúc đại sư Lý Hồng Chí Tết trung thu vui vẻ! Ông viết: “Trong thời buổi loạn lạc này, Pháp Luân Đại Pháp của Ngài – Lý đại sư đã mở ra cho nhân loại đang ở trong mê một con đường đi tới tương lai tươi sáng. Chúng con đã tiếp xúc với những học viên Pháp Luân Công ở các độ tuổi khác nhau, các đệ tử của Ngài vẫn kiên trì với niềm tin vào “Chân – Thiện – Nhẫn”, mặc dù đối mặt với các loại ma nạn họ vẫn bình thản, không sợ cường quyền, sự kiên định với ánh sáng chân lý Phật Pháp của họ khiến mọi người cảm phục. Khi họ bị kết án bởi những điều luật không minh bạch, chúng con cảm thấy bất lực và buồn bã. Nhưng họ vẫn không oán không hận, mà vẫn nghĩ cho sự an nguy của nhân viên hành pháp, kiểm sát viên và công tố viên. Đó là bởi uy đức của Ngài. Qua họ, chúng con cũng nhìn thấy hy vọng của Trung Quốc”.

44 người từ hai gia đình ở thành phố Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp trung thu vui vẻ! Họ viết: “ĐCSTQ đã đàn áp Pháp Luân Công gần 20 năm qua, chúng con đã tận mắt chứng kiến sự kỳ diệu và siêu thường của Đại Pháp, chứng kiến phẩm chất cao quý lý trí, ôn hòa, kiên cường không lay chuyển của đệ tử Đại Pháp ở Trung Quốc đại lục, tà không thể thắng được chính! Bản chất của ĐCSTQ là hại người, “Giả – Ác – Đấu”, chúng đã phạm đại tội, từ lâu đã hoàn toàn mất lòng người. Pháp Luân Công là chính nghĩa, Đại Pháp không chỉ chữa bệnh khỏe người có hiệu quả kỳ diệu mà còn có thể quy chính nhân tâm, cải biến con người từ bản chất. Cho dù hiện tại ĐCSTQ vẫn chưa chấm dứt cuộc bức hại Pháp Luân Công, nhưng chúng chẳng qua đang vùng vẫy giãy chết, như ánh đèn bùng lên trước khi tắt! Pháp Luân Đại Pháp đang phổ truyền ở Trung Quốc và thế giới, giúp con người thăng hoa đạo đức và quay trở lại giá trị truyền thống. Các đệ tử Đại Pháp cho chúng ta thấy hy vọng vào tương lai của Trung Quốc”.

Từng câu, từng lời cảm ơn thể hiện sự ủng hộ của người dân minh chứng cho vẻ đẹp của Đại Pháp.

Còn sự bức hại trắng trợn đối với Pháp Luân Công lại thể hiện rõ bản chất tà ác và lưu manh của ĐCSTQ.

Vào lúc 2 giờ sáng ngày 12 tháng 9 năm 2018, Nhậm Đông Sinh, một học viên Pháp Luân Công từ huyện Tĩnh Hải, Thiên Tân đã chết oan sau khi bị bức hại và sốc điện trong nhiều năm. Theo Minh Huệ Net, vì Nhậm Đông Sinh đã không từ bỏ đức tin của mình, ông bị bắt giam bốn lần vào nhà tù Bình Hải, sáu lần bị tra tấn theo kiểu “neo đất” (bị buộc tay và chân vào cái móc cố định trên sàn nhà). Sau mỗi lần được cởi trói, Nhậm Đông Sinh không thể đứng dậy được, các tù nhân phải dìu anh về phòng giam, phải mất một thời gian dài anh mới dần hồi phục. Quản giáo nhà tù đã từng dùng bật lửa đốt các ngón tay của Nhậm Đông Sinh, dưới sự chỉ huy của đội trưởng, đám tội phạm hình sự vây anh lại, sáu, bảy người thay nhau đánh anh vào miệng, vào đầu, dùng tay chân đấm đá, chúng thậm chí còn dùng gậy đánh anh rất dã man, chúng đã đánh hội đồng anh hơn năm lần.

Vương Nhạc ở thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam bắt đầu tập luyện Pháp Luân Công từ năm 2008, ông được hưởng lợi ích sức khỏe cả thân lẫn tâm. Chỉ vì nói cho mọi người chân tướng Pháp Luân Công, ông bị ĐCSTQ kết án phi pháp 5 năm rưỡi, ông bị bức hại đến chết tại nhà tù Võng Lĩnh, huyện Chu Châu Du vào ngày 31 tháng 8 năm 2018 ở tuổi 56.

Tiến sĩ Lý Huệ Vân, một học viên Pháp Luân Công tại tỉnh Hà Bắc, nguyên là phó giáo sư tại Học viện kỹ sư cơ khí và điện tử, Đại học khoa học và công nghệ Hà Bắc. Kết quả sáng chế của tiến sỹ Lý Huệ Vân đã giành được “Giải thưởng sáng chế tiên phong quốc tế” tại triển lãm sáng chế quốc tế Đức năm 2003, nhận được “Giải vàng” từ triển lãm công nghệ sáng chế quốc tế Hồng Kông năm 2003, “Huy chương vàng” và “Giải thưởng sáng chế công nghệ” tại triển lãm sản phẩm sáng chế công nghệ quốc tế lần thứ 3 của châu Á. Qua những danh hiệu đó, chúng ta có thể thấy rằng vị tiến sỹ này đã cống hiến xuất sắc cho đất nước, nhưng chỉ vì theo đuổi đức tin, muốn làm người tốt mà gặp họa mất đầu.

Trong hơn một thập kỷ, tiến sĩ Lý Huệ Vân đã nhiều lần bị bức hại trong các lớp tẩy não, hai năm cải tạo lao động, 29 tháng bị giam giữ bất hợp pháp, bị kết án 4 năm 10 tháng. Ngày 2 tháng 1 năm 2016 cô được ra tù, thân thể chưa kịp hồi phục thì ngày 23 tháng 3 năm 2017 lại bị bắt và bị giam giữ phi pháp cho đến nay. Cô đã bị ĐCSTQ bức hại đến mức tâm thần phân liệt, nhưng ĐCSTQ mất hết nhân tính vẫn mưu đồ kết án cô.

Chu Á, một người phụ nữ tàn tật 54 tuổi ở quận Hoàng Bì, thành phố Vũ Hán là học viên Pháp Luân Công. Bà bị Vương Trị Vũ, thẩm phán tòa án quận Hoàng Bì kết án phi pháp 8 năm, phạt tiền 20.000 nhân dân tệ, tòa án nhân dân trung cấp Vũ Hán từ chối kháng cáo phúc thẩm, vẫn duy trì phán quyết án oan, ngày 12 tháng 9 năm 2018, bà bị bắt vào nhà tù nữ Vũ Hán để tiếp tục giam giữ và bức hại phi pháp.

19 năm qua, tập đoàn lưu manh Giang Trạch Dân của ĐCSTQ  đã thực hiện chính sách diệt chủng đối với Pháp Luân Công:bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính và hủy hoại thể xác”, “đánh chết coi như chết oan, đánh chết coi như tự sát” và “không kiểm tra nguyên nhân, trực tiếp hỏa táng”. Hàng trăm triệu học viên Pháp Luân Công bị bôi nhọ thanh danh, hàng triệu học viên bị bắt cóc phi pháp, bị giam giữ, cải tạo, kết án, thậm chí bị tra tấn đến chết hoặc mổ cướp nội tạng đến chết, hàng triệu gia đình bị bức hại, ly tán, tan cửa nát nhà!

Theo báo cáo gần đây trên Minh Huệ Net, vào tháng 8 năm 2018, cảnh sát Trung Quốc đã bắt cóc 310 học viên Pháp Luân Công và sách nhiễu 1005 người, 14 người bị bắt giữ phi pháp, 14 người bị cưỡng chế đưa vào các lớp tẩy não, 4 người buộc phải rời nhà lưu lạc, 3 người bị bắt cóc vì tố cáo Giang Trạch Dân và 106 người bị tịch thu tài sản bất hợp pháp.

Từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2018, số học viên Pháp Luân Công bị kết án phi pháp lên tới 611 người, 584 phiên tòa phi pháp, 3115 lượt học viên Pháp Luân Công bị ĐCSTQ bắt cóc và 2995 lượt bị sách nhiễu. ĐCSTQ quy kết cho các học viên Pháp Luân Công những tội danh ngày càng nặng, độ tuổi bị kết án ngày càng lớn, số lượng bị kết án ngày càng nhiều. Cuộc bức hại trắng trợn với Pháp Luân Công cho thấy bản chất tà ác và bản tính lưu manh của ĐCSTQ.

Trong 19 năm ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công, hàng năm khi đến ngày Pháp Luân Đại Pháp thế giới, Tết trung thu, Tết nguyên đán, dịp năm mới, toàn thế giới đều chúc mừng nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, chúng ta thấy được rõ ràng sự ủng hộ hay phản đối của người dân thế giới đối với Pháp Luân Đại Pháp, quả là điều nhân loại xưa nay chưa từng có. Pháp Luân Đại Pháp mang “Chân – Thiện – Nhẫn” phổ truyền trên thế giới, giáo dục con người hướng thiện, từ bi cứu người, những thành quả đó đã nhận được sự suy tôn và kính ngưỡng của toàn thế giới. Còn ĐCSTQ với chính sách tàn bạo, độc tài, “Giả – Ác – Đấu”, hủy diệt nhân loại đã và đang bị toàn nhân loại lên án, phản đối.

Có câu danh ngôn nổi tiếng ở Trung Quốc: “Người được lòng dân thì được thiên hạ, kẻ mất lòng dân thì mất thiên hạ”, “Dân có thể đẩy thuyền cũng có thể lật thuyền”, sự cứu độ từ bi của Pháp Luân Đại Pháp đã tạo nên sự tương phản với cuộc bức hại tàn bạo của ĐCSTQ, ai được lòng dân, ai mất lòng dân, lúc này đã ứng nghiệm.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/246951