Thiện ác hữu báo là đạo lý cổ kim

[ChanhKien.org] Vào đầu những năm Khang Hy, gỗ đàn hương rất đắt. Ở quận Tô có một cửa hàng bán hương liệu, trước đó đã dùng ba lượng vàng để thỉnh về một bức tượng Quan Âm làm bằng gỗ đàn hương. Người trong cửa tiệm đó lén bàn với nhau rằng: “Nếu mài bức tượng này đi, làm thành gỗ đàn hương thì có thể bán được 16 lượng vàng”.

Thế là họ quyết định phá hủy bức tượng Phật, nhưng có một gia nhân sợ đắc tội với Thần nên ngăn cản việc đó. Lúc đó, con rể của chủ tiệm đến thăm nhạc phụ và muốn đón vợ mình về, đúng lúc anh đang ở nhà nhạc phụ, anh đứng dậy nói với gia nhân đó rằng: “Ngươi là một đầy tớ thì việc gì đến ngươi? Cứ làm theo lệnh là được rồi”.

Đêm hôm đó, con gái của chủ tiệm bị đau bụng nên không thể về nhà, đành phải ở lại nhà của phụ thân đợi khỏi bệnh rồi mới về. Anh con rể cũng đành phải tiếp tục ở lại nhà nhạc phụ.

Ngày hôm sau, có một đứa trẻ sáu tuổi cùng phụ thân đi ngang qua cửa tiệm, đứa bé đột nhiên chỉ vào cửa tiệm và hỏi cha: “Tại sao ngôi nhà kia lại bị dán giấy niêm phong đỏ to như vậy?” Phụ thân đứa bé không nhìn thấy giấy niêm phong đỏ, tưởng rằng con mình nhìn nhầm nên cấm đứa bé nói linh tinh.

Tối hôm đó, cửa hàng hương liệu bị hỏa hoạn, cả gia đình bị thiêu chết. Tuy nhiên, đám cháy lại không hề lan sang những nhà xung quanh.

Người con rể muốn chui ra ngoài qua cái lỗ ở lầu trên, nhưng bị một vật gì đó chắn lại, anh ta kêu la thảm thiết vì không thoát được, cuối cùng bị thiêu sống trong biển lửa. Còn người gia nhân từng ngăn cản phá hoại bức tượng Quan Âm, sáng sớm hôm đó đã được một cửa hàng hương liệu khác một mực nhờ sang làm giúp hai ngày, nên anh không bị thiêu chết.

Chu Thị An viết: “Hủy hoại tượng Phật, làm thân Phật chảy máu sẽ bị đày đến địa ngục vô gián, nếu không khuyên can, sẽ có một ngôi sao xấu giáng xuống, một khi xuất thiện tâm, sẽ có Thần tốt bảo hộ. Người con rể và gia nhân, tâm chỉ có một chút khác biệt, nhưng kết quả lại hoàn toàn khác nhau: người con rể vốn dĩ muốn về nhà, nhưng lại khiến cho anh ta không về được, phải chịu tai ương, người gia nhân không muốn đi, nhưng lại có người cưỡng ép anh ta phải đi, nên tránh được kiếp nạn. Đúng là họa phúc vô môn, tự mình chuốc lấy!” (Trích từ “An Sỹ Toàn Thư” của Chu Tư Nhân thời nhà Thanh).

Thiện ác hữu báo là đạo lý kim cổ. Theo báo cáo từ Minh Huệ, Tiền Lâm, đội trưởng đội an ninh nội địa Mục Dã, thuộc cục Công an thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, đã ly hôn, có một đứa con trai sống ở nơi khác không hề qua lại với anh ta. Hơn 10 năm nay, Tiền Lâm đã tích cực theo tập đoàn chính trị lưu manh Giang Trạch Dân để bức hại Pháp Luân Công, anh ta đích thân tham dự, chỉ đạo và lên kế hoạch bức hại các học viên Pháp Luân Công tại địa phương. Anh ta còn tuyên bố rằng mình chưa từng bỏ qua một học viên Pháp Luân Công nào. Ngay cả các học viên Pháp Luân Công cùng ngành anh ta cũng không bỏ qua, đích thân chỉ đạo bắt cóc và bức hại. Một ngày nọ, anh ta hút thuốc ở nhà gây ra hỏa hoạn. Khi anh ta kêu lớn cứu mạng, mọi người đều thờ ơ lãnh đạm. Nhập viện cấp cứu không kịp, anh ta qua đời vào ngày 25/8/2018 tại bệnh viện thứ hai Tân Hương, phải chịu quả báo.

Cũng tương tự như câu chuyện kể trên, đám cháy không làm tổn thương người vô tội, nguyên nhân và kết cục đều giống nhau. Một người hám lợi nhỏ mà hủy hoại tượng Phật, một người tham dục vọng mà bức hại người tu luyện đang đi trên con đường thành Thần, kết cục đều phải chịu quả báo thảm khốc, mất đi mạng sống.

Theo báo cáo trên Minh Huệ, vào ngày 7/9 năm nay, Trương Ngọc Mai, một học viên Pháp Luân Công tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, đã bị bắt cóc đến đồn công an huyện Khoan Thành, bị cảnh sát Dương Quang tát vào mặt và đánh đập, khiến cánh tay cô bị bong gân, khám y tế huyết áp lên đến 150/170, đưa đến trạm tạm giam số 4 bị từ chối. Dương Quang tiếp tục tát Trương Ngọc Mai mười mấy cái và hét lên: “Tao tên là Dương Quang, mày đi kiện đi!”.

Mệnh lệnh đàn áp của đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) trên bề mặt khiến người ta cảm thấy nó rất độc ác, thực ra nó lại đang hại người, bởi vì thiện ác hữu báo là thiên lý, thuyết vô thần của ĐCSTQ phủ nhận Thần Phật và thiên lý, mục đích là mê hoặc con người khiến người ta không phân biệt được thiện ác, đúng sai, trong vô tri nghe theo ĐCSTQ làm những điều xấu và bị Thần Phật tiêu hủy, từ đó đạt được mục đích hủy diệt nhân loại.

Những người vẫn đang theo sau mật lệnh bức hại của tà đảng Trung cộng, xin đừng vì ích kỷ bản thân, không phân rõ thiện ác mà tiếp tục bức hại Pháp Luân Công. Thật không đáng để lấy thân mình ra thử với thiên lý.

 

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/246882