Thân thể được tịnh hóa khi tập theo “nhạc luyện công mới”

Tác giả: Pháp Thành

[ChanhKien.org] Ngày 5/11/2018, trang web Minh Huệ đăng nhạc luyện công phiên bản năm 2018 của “Pháp Luân Đại Pháp”, hôm đó tôi đã tải ngay bài nhạc xuống, sáng sớm hôm sau tôi bật nhạc luyện công mới lên tập. Tôi muốn chia sẻ một chút cảm nhận của mình khi luyện công.

Theo thời gian luyện công trong bài nhạc luyện công mới, tôi luyện các bài công pháp thứ nhất, thứ ba và thứ tư trước, rồi luyện bài công pháp thứ hai trong một tiếng. Luyện tĩnh công xong chân không bỏ ra mà tiếp tục phát chính niệm một tiếng, mỗi ngày ngồi song bàn hai tiếng. Tôi cảm thấy trường năng lượng rất mạnh mẽ. Khẩu lệnh của Sư phụ rất rõ ràng, vang vọng, có thể xuyên thấu những tế bào vi quan của thân thể, xuyên thấu vũ trụ. Ngày đầu tiên khi đứng làm động tác đầu tiền bão luân và đầu đỉnh bão luân, tôi cảm thấy cánh tay trái và chân trái dường nhưng có một tầng vật chất rất dày bao quanh, bả vai trái rất đau, gần như không trụ nổi. Tôi tự nhủ nhất định phải đột phá nó, và không hạ tay xuống, kiên trì tư thế bão luân không đổi. Lúc này Pháp của Sư phụ hiện lên trong đầu tôi:

Bão luân lưỡng tý viên

Đỉnh thiên độc tôn trạm (Bão Luân – Hồng Ngâm 3)

Diễn nghĩa:

Ôm bánh xe hai tay ôm tròn

Đứng sừng sững độc tôn giữa trời đất (Ôm bánh xe – Hồng Ngâm 3)

Tôi cảm thấy mình vô cùng cao lớn.

Vào buổi chiều tôi lại luyện một lần nữa, mỗi ngày luyện bài bão luân hai lần, động tác bão luân ngày một nhẹ nhàng hơn, tôi trở nên thích luyện bài bão luân. Một hôm tôi luyện bài bão luân ba lần, nửa đêm tỉnh dậy phát chính niệm cảm giác toàn thân khó chịu, khát khô cổ. Sáng sớm tôi kiên trì luyện công xong thì không thể ăn được, chỉ uống một ngụm nước là lăn ra giường, toàn thân khó chịu, sốt cao, trong bụng dưới cồn cào, đau quặn. Vợ tôi thấy tôi nằm mê man trên giường cũng không dám gọi, cô ấy hơi lo lắng trong lòng. Tôi lại cảm thấy đầu não vô cùng thanh tỉnh, minh mẫn, tôi bắt đầu nhẩm thuộc Pháp.

Hơn 9 giờ sáng vợ tôi đi chợ, lúc này tôi lại bị đi ngoài, hết lần này đến lần khác chạy vào nhà vệ sinh, vừa kéo quần lên đi được hai bước lại phải chạy lại, vì cơn đau bụng kéo đến quá nhanh, vừa quay ra đã đi ra quần mất rồi. Tôi ngồi trên bồn cầu đầu óc quay cuồng, chân không còn chút sức lực nào, tôi gắng sức đứng lên lại phải ngồi ngay xuống đất không đứng dậy được, thân thể cứ ngả ra sau, gắng đứng lên hết lần này đến lần khác. Lúc này tôi nghe thấy tiếng vợ tôi mở cửa phòng, tôi nghĩ: Sư phụ bảo cô ấy về nhà để giúp mình. Tôi liền gọi cô ấy: “Em mau đến đây vựng anh dậy, anh không đứng dậy nổi”. Vợ tôi vội vàng vào nhà vệ sinh, bảo tôi vịn lấy cổ cô ấy và sốc tôi dậy, tôi vừa đứng lên thì chân đã có lực rồi, có thể đứng lên được, có thể tự mình đi vào giường thay quần áo.

Ngày hôm sau tôi đi đại tiện ra một cục thịt màu tím đen, to hơn nửa cái bát, bốc mùi rất thối. Tôi nằm trên giường tự mình có thể ngửi thấy toàn bộ lỗ chân lông trên thân thể đều bốc mùi như mùi rau thối nát. Tôi vui mừng trong tâm cảm tạ Sư phụ đã tịnh hóa triệt để cho thân thể tôi, thanh trừ hết những vật chất bại hoại và linh thể còn tích tồn trong thân thể. Con trai tôi buổi tối đi làm về mua thuốc cho tôi, còn bàn với mẹ đưa tôi đi bệnh viện, vợ tôi nói: “Bố con không thể uống thuốc được, con đừng quản việc này, bố con đang tiêu nghiệp, mấy năm nay mẹ có kinh nghiệm về việc này rồi”. Nửa đêm tôi kiên trì dậy phát chính niệm, thấy con trai vẫn ngồi trên ghế sô pha trông chừng tôi vì lo tôi gặp nguy hiểm. Tôi đi qua vẫy vẫy cậu ấy, cậu ấy thấy tôi có thể ra khỏi giường nên rất kinh ngạc, yên tâm về giường đi ngủ. Sáng sớm hôm sau tôi có thể ăn một chút cháo. Con dâu tôi nói với chồng: “Em thật khâm phục bố, tối qua còn bệnh nặng thế mà ngủ một giấc hôm nay đã khỏi rồi”. Tôi nói rằng đến nhanh thì cũng đi nhanh.

Mấy hôm đó, mỗi ngày tôi đều kiên trì học một bài giảng Pháp, phát chính niệm đúng giờ, mỗi sáng sớm luyện đầy đủ năm bài công pháp. Tối ngày thứ ba tôi đến nhóm học Pháp, vợ tôi không yên tâm muốn đưa tôi đi nhưng tôi không cần cô ấy đưa đi, tôi có thể tự đi được, tôi có Sư phụ.

Sư phụ nói:

‘Tính mệnh song tu’ chính là ngoài việc tu luyện tâm tính ra, cũng đồng thời tu mệnh; nghĩa là, cải biến bản thể. (Chuyển Pháp Luân)

Tôi ngộ được rằng Sư phụ đã ban ân cho chúng ta công pháp tính mệnh song tu và âm nhạc luyện công mới, chính là để thân thể chúng ta nhanh chóng được tịnh hóa hoàn toàn, thân thể và tâm tính nhanh chóng đồng thời đề cao đạt được yêu cầu trong Pháp. 


Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/248596